Ưu nhược điểm của máy tính Vinacal có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy tính bỏ túi khoa học để phục vụ cho việc học, thi và đang phân vân không biết có nên bỏ tiền ra để mua máy tính Vinacal sử dụng hay không thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đôi nét về máy tính Vinacal

  • Máy tính Vinacal là một sản phẩm của công ty TNHH XNK máy tính Việt Nam (VINACAL CO.,LTD) nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam.
  • Hầu hết các model máy tính cầm tay khoa học Vinacal trên thị trường hiện nay đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.
  • Được thành lập từ năm 2015, tới nay, Vinacal đã đem đến thị trường khá nhiều mẫu máy tính bỏ túi chất lượng được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và thầy cô yêu mến, tin tưởng sử dụng.
  • Với thiết kế mẫu mã và màu sắc đa dạng, nhiều tính năng giúp học sinh, sinh viên giải nhiều bài toán khó cho kết quả nhanh, chất lượng máy tính bỏ túi Vinacal được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO và luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn giám định. Đặc biệt, nguồn dữ liệu của các sản phẩm đã được chuẩn hóa qua nhiều công đoạn xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Giá máy tính Vinacal trên thị trường hiện nay khá cạnh tranh và cạnh tranh trực tiếp với các phân khúc máy tính cầm tay khoa học khác như: máy tính Casio, Catel, Deli, Erar hay Vinaplus,…
Ưu nhược điểm của máy tính Vinacal có thể bạn chưa biết?
Ưu nhược điểm của máy tính Vinacal có thể bạn chưa biết?

Các loại máy tính Vinacal được phép mang vào phòng thi

Hiện các model máy tính Vinacal được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép mang vào phòng thi các kì thi THPT Quốc gia phải kể tới như:

  • Máy tính cầm tay VinaCal 500MS
  • Máy tính bỏ túi VinaCal 570MS
  • Máy tính VinaCal 570ES Plus
  • Máy tính VinaCal 570ES Plus II
  • Máy tính VinaCal 570EX Plus
  • Và máy tính VinaCal  mới nhất 680EX Plus.
Máy tính VinaCal 570ES Plus II các phiên bản màu sắc
Máy tính VinaCal 570ES Plus II các phiên bản màu sắc

Máy tính Vinacal mới nhất hiện nay là máy nào?

Từ đây nếu như bạn chưa biết trên thị trường hiện nay model máy tính Vinacal mới nhất là model nào thì câu trả lời là máy tính 680 EX Plus nhé! Rất nhiều bạn học sinh lầm tưởng 680 là model mới nhất của máy tính Casio nhưng trên thực tế thì nó là model của thương hiệu máy tính Vinacal.

Ưu nhược điểm của máy tính Vinacal có thể bạn chưa biết?

Bạn đang muốn mua máy tính bỏ túi khoa học để phục vụ cho việc học, thi và đang phân vân không biết có nên bỏ tiền ra để mua máy tính Vinacal sử dụng hay không thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Ưu điểm của máy tính Vinacal

  • So với máy tính Casio thì máy tính Vinacal có thiết kế năng động, đa dạng màu sắc xanh, hồng, đen, trắng phù hợp với cá tính tuổi teen hơn và cũng phù hợp với các bạn nữ mê làm điệu không thích sự đơn giản của máy tính cầm tay khoa học thông thường chỉ có màu xanh, đen và trắng phối kết hợp.
  • Máy tính Vinacal luôn được cập nhật nhiều tính năng phù hợp với các chương trình học tập và giảng dạy của học sinh cấp 2, cấp 3, cao đẳng, đại học nên có tính ứng dụng khá cao, nhiều model còn có các tính năng vượt trội hơn mà Casio không có.
  • Thiết kế màn hình hiển thị LCD, độ phân giải cao cho khả năng hiển thị phép tính và kết quả dễ nhìn phù hợp với người sử dụng và giáo trình giáo khoa các cấp học.
  • Đặc biệt khả năng xử lý phép tính và tốc độ của máy tính Vinacal lại nhỉnh hơn một chút so với máy tính Casio.
  • Nhiều người dùng cũng cho nhận xét tích cực rằng trọng lượng máy tính Vinacal nhẹ hơn, phím bấm phê hơn so với Casio một chút.
  • Giá máy tính Vinacal rẻ hơn một chút so với giá máy tính Casio trên thị trường.
Có máy tính Casio FX 680 không?
So sánh máy tính Casio và Vinacal – mua máy tính bỏ túi nào tốt hơn?

2. Nhược điểm của máy tính Vinacal

Tuy sở hữu trong mình nhiều ưu điểm là thế nhưng ở máy tính Vinacal vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

  • Màu mè là lợi thế nhưng cũng dễ khiến học sinh, sinh viên quá tập trung vào màu sắc mà sao nhãng việc học.
  • Chế độ bảo hành chính hãng của máy tính Vinacal thấp hơn Casio nhiều. Đơn cử nếu như máy tính Vinacal chính hãng chỉ được bảo hành 2 năm thì máy tính Casio chính hãng có chế độ bảo hành lên tới 7 năm.
  • Độ bền của máy tính Casio được khẳng định là bền hơn Vinacal một chút
  • Hay bị liệt phím, chập chờn khi để rơi máy nhiều hoặc đi học gặp mưa bị ướt cặp, ướt máy tính.

Với những thông tin hữu ích cùng ưu nhược điểm của máy tính Vinacal đã được Websosanh.vn phân tích kỹ lưỡng ở trên, chắc hẳn bạn đã tự đưa ra được quyết định chính xác cho riêng mình. Nếu như đã chót mua máy tính Casio FX để sử dụng rồi mà vẫn còn lưu luyến muốn trải nghiệm thử máy tính Vinacal một lần cho biết thì bạn cũng có thể cài đặt máy tính Vinacal giả lập phiên bản mới nhất 680EX Plus tại link sau >>https://bitly.com.vn/bea2uu

Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.