Ưu nhược điểm của tủ đông mát Sumikura Skfc-100.icb

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mát Sumikura Skfc-100.icb với dung tích 850 lít và thiết kế dạng tủ đứng cánh kính thuận tiện cho việc trưng bày sản phẩm đông lạnh, trữ mát. Cùng Websosanh.vn đi khám phá những ưu nhược điểm có ở sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Tủ đông mát Sumikura 4 ngăn 850 lít Skfc-100.icb là một sản phẩm thuộc thương hiệu độc quyền do Công ty Cổ phần Đầu tư SK nhập khẩu và phát triển. Các sản phẩm của thương hiệu này được khách hàng đánh giá khá tốt về chất lượng, cùng xem model Skfc-100.icb sở hữu ưu nhược điểm gì nhé.

1. Tủ đông – mát Sumikura Skfc-100.icb có ưu điểm gì?

Tủ đông mát Sumikura 850 lít Skfc-100.icb được áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và trải qua quy trình nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại và tiết kiệm không gian phù hợp với các cửa hàng hay siêu thị. Một số điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: 

1.1. Sở hữu hệ thống làm lạnh từ quạt gió Fan Cooling 

Điểm cộng đầu tiên phải kể đến ở sản phẩm là có hệ thống làm lạnh bằng quạt gió Fan Cooling. Cánh quạt giúp phân bổ hơi lạnh đến toàn tủ đảm bảo thực phẩm được lạnh đều và không bị hư hại. Ngoài ra quạt gió còn có chức năng giúp tủ không bị đóng tuyết hay đọng sương làm giảm hiệu quả làm lạnh. 

Ưu nhược điểm của tủ đông – mát Sumikura Skfc-100.icb
Quạt gió Fan Cooling giúp tủ không bị đóng tuyết hay đọng sương

1.2. Tính năng sấy kính điện trở hiện đại 

Khi độ ẩm trong tủ cao do từ thực phẩm còn nóng, phun ẩm quá nhiều hay độ ẩm thời tiết lớn sẽ gây đọng nước trên bề mặt kính gây khoáng, vừa mất tính thẩm mỹ vừa gây trở ngại cho việc quan sát thực phẩm. Do vậy công nghệ này sẽ tự động sấy khô kính trong suốt và sáng bóng, khắc phục được những bất tiện trên.

1.3. Mặt kính cường lực với công nghệ Low-E tiên tiến 

Tủ đông mát Sumikura 4 ngăn Skfc-100.icb có mặt kính cường lực được thiết kế trong suốt giúp dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ. Tích hợp công nghệ Low-E có khả năng chống thất thoát nhiệt và hạn chế đọng sương. Không chỉ giúp hơi lạnh trong tủ được duy trì ổn định mà còn có giúp kính có độ bền cao khi sử dụng với tần suất lớn.

Ưu nhược điểm của tủ đông – mát Sumikura Skfc-100.icb
Mặt kính cường lực với công nghệ Low-E tiên tiến giúp kính có độ bền cao

1.4. Dàn lạnh tủ làm từ đồng nguyên chất

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm tủ đông Sumikura Skfc-100.icb 2 chế độ không thể không nhắc tới là dàn lạnh được làm từ 100% đồng nguyên chất. Lợi thế đầu tiên là giúp làm lạnh nhanh, tạo hơi lạnh sâu và ổn định. Nhiệt độ ngăn mát luôn đạt mức từ 1 đến 10 độ C và nhiệt độ ngăn đông là từ -22 đến -5 độ C. 

1.5. Trang bị nhiều tiện ích đi kèm

Ngoài những điểm nổi bật trên thì tủ đông – mát Sumikura Skfc-100.icb còn được tích hợp một số tiện ích sau: 

  • Hệ thống đèn LED làm nổi bật không gian phía trong tủ, thuận tiện để trưng bày sản phẩm. 
  • Bố trí bảng hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số và đèn báo nguồn giúp dễ quan sát và điều chỉnh nhiệt độ. 
  • Sử dụng gas R290 tăng khả năng làm lạnh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. 
Ưu nhược điểm của tủ đông – mát Sumikura Skfc-100.icb
Tủ sử dụng gas R290 thân thiện với môi trường

2. Tủ đông mát Sumikura Skfc-100.icb có nhược điểm gì?

Tại Việt Nam thì tủ đông mát Sumikura chưa có độ phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam như các thương hiệu nổi tiếng khác như Sanaky, Hòa Phát hay Kangaroo,… Vì vậy nếu như thiết bị gặp vấn đề hỏng hóc sẽ khó tìm các linh kiện để sửa chữa. Đây là nhược điểm khá lớn của sản phẩm nên người dùng có thể cân nhắc trước khi mua. 

Hy vọng với những thông tin Websosanh.vn cung cấp đã giúp bạn có đánh giá khách quan về sản phẩm tủ đông – mát Sumikura Skfc-100.icb. Nếu như muốn mua sản phẩm thì đừng quên truy cập trang thông tin Websosanh.vn để so sánh mức giá tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!