Vali nhôm cao cấp có gì khác so với vali nhôm giá rẻ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo nhôm được cho là dòng vali cao cấp có khả năng chống trộm, bảo quản hành lý tốt hơn so với vali thông thường. Vậy mua vali nhôm cao cấp thì có tốt hơn so với vali nhôm giá bình dân không ?

 Giá trị của một chiếc vali kéo cao cấp thương hiệu nổi tiếng đắt đỏ hơn nhiều so với một chiếc vali thông thường, đặc biệt vali nhôm lại là sản phẩm dành cho đối tượng người dùng cao cấp hơn so với vali kéo nhựa hay vali kéo vải. Vậy sự khác biệt giữa vali nhôm cao cấp và vali nhôm giá rẻ là gì ?

Vali nhôm cao cấp có thiết kế sang trọng

vali nhôm cao cấp
Vali nhôm cao cấp thiết kế sang trọng và đẳng cấp

 Thiết kế đẳng cấp là điểm rõ ràng nhất để so sánh giữa vali nhôm cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng và dòng vali nhôm thông thường. Những thương hiệu vali kéo du lịch chất lượng cũng sẽ mang những dấu ấn riêng và thể hiện cá tính, phong cách của người sử dụng và phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau. Trong khi đó hầu hết những mẫu vali du lịch chất liệu nhôm thông thường cũng rất đẹp mắt những không được chăm chút những chi tiết như khóa kéo, lót nệm bên trong vali.. và các thiết kế kém tinh xảo hơn.

Vali nhôm cao cấp trang bị khóa số an toàn cao

vali nhôm cao cấp

Những sản phẩm cao cấp cũng được người tiêu dùng đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn an toàn cao hơn như có khả năng chống trộm, bảo vệ hành lý tốt không bị hư hỏng trong suốt hành trình di chuyển qua nhiều nơi tại các bến tàu, sân bay. Vali nhôm cao cấp đem lại cho khách hàng sự an tâm với khóa số TSA đủ tiêu chuẩn lưu hành tại các sân bay quốc tế, đảm bảo sẽ là lựa chọn làm hài lòng người dùng.

Vali nhôm cao cấp có chi tiết được hoàn thiện tinh xảo

Từ các bộ phận nhỏ như tay cầm, khóa kéo cho đến tấm lót nệm bên trong của sản phảm vali cao cấp đều có khác biệt nổi bật hơn hẳn so với các loại vali nhôm giá rẻ. Xét về bề ngoài thôi cũng đã có thể liệt kê ra hầu hết các chi tiết của vali đều trông sang chảnh, hoàn hảo không tì vết và đặc biệt là chắc chắn hơn, thời thượng hơn. Vali cao cấp từ các thương hiệu lớn có đặc điểm riêng khó nhầm lẫn với dòng vali khác và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Trên đây là những điểm khác biệt của vali nhôm cao cấp so với các dòng vali nhôm giá rẻ , cũng như một phần nhắc đến các dòng vali nhôm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, người dùng có thể phân biệt rõ ràng vali hàng real và vali fake các thương hiệu nổi tiếng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!