Vali nhựa ABS có tốt không? Đánh giá độ cứng bền, khả năng chống xước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường vali hiện nay, sản phẩm làm bằng nhựa ABS được nhiều người chọn lựa. Tuy nhiên, liệu vali nhựa ABS có tốt không? Websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau nhé!

1. Đánh giá vali nhựa ABS có tốt không

1.1 Ưu điểm

1.1.1 Dễ chế tạo, màu sắc bắt mắt

Nhờ được làm bằng chất liệu là nhựa ABS cao cấp nên quá trình gia công sản phẩm được đơn giản hóa hơn rất nhiều. Nhất là khi kết hợp cùng những loại vải khác khiến giá thành của chiếc vali cao cấp phần nào giảm xuống do tiết kiệm được chi phí trong sản xuất. Chính vì thế, những chiếc vali nhựa ABS được rất nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, những sản phẩm vali được làm bằng chất liệu này còn có màu sắc rất bắt mắt và ấn tượng. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng, các thương hiệu lớn Kamiliant hay nhãn hàng đến từ Mỹ American Tourister đã cho ra mắt các bộ sưu tập với đầy đủ các sắc màu để bạn lựa chọn.

Vali nhựa ABS có thiết kế và màu sắc khá nổi bật
Vali nhựa ABS có thiết kế và màu sắc khá nổi bật

1.1.2 Cứng cáp, chắc chắn

Chất liệu chính tạo nên sản phẩm là nhựa ABS nên khả năng chống va chạm, chống ma sát và tuổi thọ của chiếc vali được đánh giá rất cao. Qua các cuộc thử nghiệm cho thấy độ bền và độ dẻo của sản phẩm tương đối tốt và ổn định. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc vali này ở bất cứ đâu, trong điều kiện khắc nghiệt hay những hoàn cảnh đặc biệt nhé!

1.1.3 Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Có một điểm cộng mà không phải chiếc vali nào cũng sở hữu chính là khả năng chống chọi với thời tiết. Một số sản phẩm khi di chuyển đến những vùng quá nóng hay quá lạnh sẽ bị giãn nở và biến dạng. Nhưng với chiếc vali chất liệu nhựa ABS thì điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Các chuyên gia đã mang bỏ vào tủ đông hay để ở nhiệt độ cao thì sản phẩm vẫn giữ nguyên vẹn giá trị và chất lượng của nó.

Vali nhựa ABS không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, dù trong điều kiện khắc nghiệt thế nào cũng giữ nguyên chất lượng, hình dạng ban đầu
Vali nhựa ABS không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, dù trong điều kiện khắc nghiệt thế nào cũng giữ nguyên chất lượng, hình dạng ban đầu

1.1.4 Trọng lượng nhẹ kèm

So với tất cả những chất liệu nhựa khác trên thị trường thì ABS được biết đến là có trọng lượng nhỏ nhất. Vậy nên, chiếc vali được tạo ra từ ABS cũng nhẹ hơn. Chính vì vậy mỗi khi di chuyển xa, nhất là đi bằng phương tiện máy bay, đặc điểm này sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều, giải quyết được nỗi lo quá cân hành lý. Bởi khi bạn muốn đóng nhiều đồ mà vali lại nặng sẵn thì rất đáng ngại. Với vali ABS, người dùng chỉ cần khéo léo trong cách sắp xếp quần áo vào trong vali là bạn có thể mang theo được rất nhiều vật dụng cần thiết.

1.1.5 Chống xước

Sau khi đã hoàn thành một chiếc vali bằng nhựa ABS về mặt gia công sẽ phủ lên trên một lớp bóng. Nhờ thế mà khả năng chống trầy xước và bảo toàn trước những va chạm của chiếc vali tăng lên đáng kể. Bạn có thể vô tư đi mang theo hành lý đi khắp mọi nơi mà không cần lo lắng sản phẩm bị hư tổn.

Vali nhựa ABS siêu đẹp, siêu bền
Vali nhựa ABS siêu đẹp, siêu bền

1.1.6 Độ bền cao

So sánh vali nhựa ABS hay PC sẽ thấy chất liệu ABS có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn. Với những sản phẩm được tạo ra từ loại nhựa này sẽ đạt được tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền tốt. Thường thì một  chiếc vali nhựa chất lượng cao có thời hạn từ 3 đến 5 năm, đôi khi còn có thể sử dụng lâu hơn nữa nếu bạn là một người cẩn thận và biết giữ gìn.

1.1.7 Giá thành cạnh tranh

Không giống như những sản phẩm khác, vali ABS được làm từ những vật liệu rẻ đã chọn lọc kỹ càng. Do đó, công đoạn tạo nên sản phẩm khá nhanh chóng, vô hình chung làm giảm bớt chi phí sản xuất. Nhờ vậy mà giá thành vali ABS rất cạnh tranh, hợp túi tiền của hầu hết người tiêu dùng.

1.2 Nhược điểm

Sản phẩm vali kéo nhựa ABS chỉ có một nhược điểm duy nhất đó là chịu va đập kém. Bởi đặc tính của nhựa khá giòn nên khả năng chống chọi với các tác động bên ngoài không được tốt. Nếu bạn lựa chọn vali loại này thì nên chú ý trong quá trình sử dụng không quăng quật hay ném, vứt.

Vali nhựa ABS bền đẹp có thể đồng hành dài lâu cùng bạn trong mọi chuyến đi
Vali nhựa ABS bền đẹp có thể đồng hành dài lâu cùng bạn trong mọi chuyến đi

2. Có nên mua vali nhựa ABS hay không?

Tuy có nhược điểm nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của chiếc vali nhựa ABS. Nếu bạn vẫn đang phân vân chọn vali nhựa hay các chất liệu khác để đi du lịch, du học, công tác xa thì hãy cân nhắc đến những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này mang lại. Với chất lượng hiện có và giá cả phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng, thì đây chính là mẫu vali hoàn hảo bạn nên lựa chọn.

Vali nhựa ABS có sự sang trọng và lịch lãm
Vali nhựa ABS có sự sang trọng và lịch lãm

Qua những đánh giá vali nhựa ABS có tốt không theo các tiêu chí kể trên chắc hẳn bạn đã có quyết định lựa chọn cho riêng mình. Nếu bạn muốn mua vali nhựa hay vali chất liệu vải, đường may bền bỉ, màu sắc đa dạng hãy ghé ngay website websosanh.vn nhé. Với những chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất, bạn sẽ dễ dàng sở hữu vali chính hãng, bắt mắt và đồng hành dài lâu với mức giá ưng ý nhất. Bên cạnh đó, cách đặt hàng và thanh toán cũng vô cùng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Nào sẵn sàng cho chuyến du lịch khám phá khó quên, lịch trình hấp dẫn hay công tác xa với chiếc vali tiện lợi trên websosanh.vn ngay thôi!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!