Váng sữa Mikus đến từ thương hiệu nào, có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại váng sữa được bày bán khiến không ít mẹ cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. Và một gợi ý cho các bà mẹ thông thái chính là váng sữa Mikus.

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thông tin cơ bản về váng sữa Mikus – dòng sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao.

1. Sơ lược về thương hiệu Mikus

Mikus là thương hiệu của hãng thực phẩm nổi tiếng Bakoma tại châu Âu. Đây là nhãn hàng chuyên sản xuất, phân phối các loại váng sữa cho trẻ em đến từ Ba Lan. Các sản phẩm của thương hiệu Bakoma đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại nên đạt chất lượng cao, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Váng sữa Mikus đến từ thương hiệu uy tín châu Âu
Váng sữa Mikus đến từ thương hiệu uy tín châu Âu

Hiện nay, váng sữa Mikus đã có mặt trên thị trường rất nhiều quốc gia như: Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Singapore,… và cả Việt Nam. Đây là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều hương vị, dễ ăn nên bé rất thích.

2. Các loại váng sữa Mikus được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn thích thương hiệu váng sữa uy tín châu Âu này nhưng chưa biết váng sữa Mikus loại nào tốt để lựa chọn cho con thì đây sẽ là các gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn:

2.1. Váng sữa Mikus vị kem + vani – Giá tham khảo: 55.000 VNĐ/lốc 4 hộp

Váng sữa vị kem + vani được sản xuất với dạng hộp, sở hữu bao bì màu vàng đặc trưng rất bắt mắt. Mỗi lốc gồm 4 hộp váng sữa trọng lượng 60g.

Dòng sản phẩm này được làm từ các thành phần chất lượng cao, an toàn như 62% sữa tiệt trùng, 25% kem tiệt trùng và có thêm tinh bột chế biến, sữa bột gầy, hương vani,… cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, tăng cường hệ tiêu hóa và hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Bên cạnh đó, với mùi thơm, hương vị ngọt ngào, đậm vị kem sữa vani đặc trưng, độ quánh mịn tốt, Mikus vị kem + vani được rất nhiều trẻ em yêu thích.

2 hương vị váng sữa Mikus đều thỏa mãn khẩu vị của các bạn nhỏ
2 hương vị váng sữa Mikus đều thỏa mãn khẩu vị của các bạn nhỏ

2.2. Váng sữa Mikus vị socola – Giá tham khảo: 55.000 VNĐ/lốc 4 hộp

Váng sữa Mikus vị socola cũng được thiết kế dạng hộp, vỏ hộp màu nâu đặc trưng hương vị socola. Dòng sản phẩm này có thành phần tương tự như váng sữa vị kem – vani nhưng được bổ sung thêm socola, hạt phỉ tự nhiên nên rất thơm ngon, dễ ăn.

Với hương vị socola đặc trưng cùng chất sữa sáng mịn, váng sữa Mikus vị socola trở thành món ăn vặt khoái khẩu của các bé. Sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển vượt trội từ trong ra ngoài, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

3. Một số lưu ý khi cho bé dùng váng sữa Mikus

Váng sữa thương hiệu Mikus được nhiều bậc phụ huynh đưa vào khẩu phần ăn của bé nhà mình. Bạn hãy chú ý sử dụng váng sữa sao cho hợp lý nhất: Chỉ nên cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên dùng thêm váng sữa trong khẩu phần ăn. 

Cần sử dụng váng sữa Mikus đúng theo khuyến nghị của nhà sản xuất
Cần sử dụng váng sữa Mikus đúng theo khuyến nghị của nhà sản xuất

Lượng váng sữa Mikus cho trẻ ăn trong ngày phụ thuộc vào hai yếu tố quan trọng là tuổi và cân nặng của bé. Cụ thể:

– Trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi: Có thể ăn 1/2 hộp váng sữa mỗi ngày.

– Trẻ từ 1 tuổi trở lên: Có thể ăn 1 – 2 hộp váng sữa mỗi ngày tùy thuộc vào mức độ dung nạp của trẻ.

Lưu ý: Sau khi mở nắp váng sữa bạn, nên cho bé sử dụng càng sớm càng tốt và không nên để quá 24h.

Ngoài ra, cha mẹ cần chú ý nên bảo quản váng sữa Mikus trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ ổn định. Đồng thời, nên mua váng sữa tại những địa chỉ kinh doanh uy tín, có đủ điều kiện bảo quản tốt và hãy chú ý tới thành phần, hạn sử dụng ghi trên hộp.

Váng sữa Mikus là dòng sản phẩm chất lượng, cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên các bậc phụ huynh cần lưu ý một số điều khi cho bé ăn váng sữa, tránh lạm dụng để đảm bảo sức khỏe của trẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!