Váy cưới và những điều cô dâu cần nhớ khi lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong lễ cưới, cô dâu sẽ là người xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Và để có được điều đó thì chắc chắn chiếc váy cưới phải thật đẹp, thật duyên dáng. Nếu vẫn băn khoăn chưa biết phải lựa chọn váy cưới như thế nào thì hãy nghe theo 6 lời khuyên dưới đây nhé!

Lựa chọn một chiếc váy cưới là điều vô cùng khó khăn cho bất cứ cô dâu nào. Dù bạn đã từng nghĩ trong đầu về hình ảnh mặc váy cưới của mình thì khi đứng trước rất nhiều lựa chọn mà lựa chọn nào cũng rất đẹp, rất lộng lẫy, bạn chắc chắn sẽ bị phân tâm, bối rối.

Lựa chọn kiểu váy phù hợp với địa điểm tổ chức lễ cưới

Hãy xem xét nơi tổ chức đám cưới, sau đó mới lựa chọn váy cưới. Nếu theo phong cách cổ điển, một bộ váy xòe sẽ rất đẹp, còn nếu là phong cách boho thì chỉ cần một chiếc váy suông nhẹ nhàng là đủ!

Đầu tiên, hãy xem xét về nơi hai bạn sẽ làm lễ cưới, đó là một nhà hàng tiệc cưới sang trọng, một lễ cưới ngoài trời hay một lễ cưới trên bãi biển xinh đẹp? Mỗi một địa điểm lễ cưới sẽ phù hợp với một vài kiểu váy cưới khác nhau. Ví dụ như lễ cưới trong nhà đòi hỏi cô dâu phải thực sự “bồng bềnh”, lộng lẫy nên kiểu váy cưới dáng xòe, đuôi cá hay trumpet sẽ cực thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn có dự định tổ chức lễ cưới trên bãi biển thì nên lựa chọn kiểu váy cưới ngắn, đơn giản, tiện lợi khi di chuyển.

Lựa chọn kiểu váy cưới phù hợp với dáng người

Bạn đừng nghĩ rằng ai cũng có thể mặc được váy cưới đuôi cá, cũng không phải ai cũng có thể mặc một chiếc váy cưới trễ vai. Tốt nhất là bạn hãy xem dáng người của mình phù hợp với kiểu váy cưới nào. Lựa chọn kiểu váy phù hợp sẽ tôn lên dáng người của bạn, thêm vào đó còn hạn chế những khuyết điểm trên cơ thể.

Tham khảo:

>>>Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp cho cô dâu có dáng quả chuối

>>>Những mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu dáng đồng hồ cát

>>>Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu vai ngang, bắp tay to

>>>Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu cao gầy

>>>Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu đầy đặn

>>>Những mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu dáng quả táo

>>>Những mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu dáng quả lê

>>>Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu gầy

>>>Những chiếc váy cưới thiết kế dành riêng cho cô dâu mang bầu

Bạn nên ưu tiên chọn kiểu váy cưới đơn giản

Những kiểu váy cưới đơn giản thường ít bị lỗi mốt, vì vậy mà sau này nhìn lại bạn sẽ thấy đó là sự lựa chọn đúng đắn.

Nhiều người vẫn cho rằng lễ cưới chỉ được tổ chức một lần nên chọn chiếc váy cưới nào càng diêm dúa càng tốt, càng lộng lẫy càng tốt. Tuy nhiên, điều này thực sự không tốt chút nào. Nếu bạn mạnh dạn thử nghiệm những kiểu váy mới mẻ, hãy chắc rằng chúng ít khi bị lỗi mốt, nếu không, chỉ 10 năm sau, khi nhìn lại chiếc váy cưới của mình, bạn sẽ thấy “toát mồ hôi” vì không hiểu nổi vì sao mình lại chọn chiếc váy đấy.

Bạn có thể chọn những chiếc váy có kiểu dáng đơn giản, kết hợp một chút cổ điển và hiện đại. Kiểu váy ren hay váy voan bồng bềnh rất ít khi lỗi mốt, còn những chiếc váy màu hồng hay những chiếc váy trông diêm dúa sẽ khiến bạn bị “lạc lõng” khi xem lại.

Lựa chọn váy cưới theo tính cách của mình

Váy cưới là mặc cho bạn, đẹp theo cách mà bạn muốn, bởi vậy đừng nghe theo quá nhiều lời khuyên. Hãy tự hỏi bạn thích gì, thích ren hay voan, thích cổ điển hay hiện đại, thích trễ vai hay không, thích váy dài hay váy ngắn. Nếu bạn là một cô nàng giản dị, đừng cổ mặc “chiếc váy của người khác”, hãy giản dị theo cách của bạn. Ngược lại, nếu bạn là cô nàng cá tính, đừng bắt mình phải mặc một chiếc váy không có điểm nhấn nào, bạn chắc chắn sẽ hối hận cho mà xem.

Chú ý khi chọn voan che mặt

Chiếc voan che mặt thường bị “lãng quên” trong nhiều lễ cưới hiện đại. Tuy nhiên, bạn có biết rằng bạn chỉ có thể được đội voan che mặt trong lễ cưới của chính mình. Vì vậy, hãy dành thời gian lựa chọn một tấm voan thật đẹp, vừa lãng mạn lại vừa ấn tượng. Voan không cần cầu kỳ, chỉ cần đơn giản thôi, không nên chọn voan quá dày, cũng không nên chọn voan quá dài. Hãy điều chỉnh độ dài ngắn của voan phù hợp với chiếc váy cưới của bạn.

Váy cưới không chỉ có màu trắng

Váy cưới cổ điển luôn có màu trắng nhưng nếu muốn thử nghiệm một phong cách khác thì bạn có thể lựa chọn những bộ váy họa tiết, ví dụ như thế này!

Váy cưới ngày nay không chỉ có mỗi màu trắng tinh khôi. Bạn có thể thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau như xanh, vàng, hồng, pastel… Tất nhiên màu trắng vẫn là màu cổ điển và không bao giờ lỗi mốt nhưng nếu muốn lễ cưới của mình trông khác biệt thì mặc váy cưới khác màu trắng sẽ là một cách thông minh. Biết đâu bạn còn hợp với chiếc váy cưới màu còn hơn cả chiếc váy trắng ấy chứ.

Với cô dâu, váy cưới đẹp sẽ giúp đám cưới trở nên đáng nhớ hơn, nhờ váy cưới mà bạn sẽ đẹp hơn, lộng lẫy hơn, được chú ý hơn. Hãy thông minh và tỉnh táo khi chọn váy cưới nhé, đừng nghe theo bất kỳ ai bởi bạn chỉ có một lần được chọn váy cưới thôi đấy!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!