Vay mua nhà ngân hàng ANZ lãi suất thấp chỉ từ 6.5%/năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng ANZ Việt Nam cung cấp những khoản cho vay mua nhà linh hoạt nhằm hỗ trợ khách hàng đang có kế hoạch mua một căn nhà với lãi suất thấp từ 6.5%/ năm, hạn mức vay tới 75% giá trị bất động sản.

Sản phẩm cho vay mua nhà của ngân hàng ANZ Việt Nam giúp bạn nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà ước” thay vì phải đợi 25 năm tích góp đủ rồi mới mua được. Bằng hình thức này ngân hàng ANZ đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống. Từ việc phải ở những căn nhà xuống cấp hay chưa có nhà  thì nhiều gia đình đã được sống trong những căn hộ khang trang, tiện nghi, cuộc sống ổn định tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp.

Ưu điểm vay mua nhà ngân hàng ANZ

Vay tiền mua nhà ngân hàng ANZ với nhiều ưu điểm, lãi suất cạnh tranh, thời hạn vay lâu dài đến 25 năm và bạn có thể vay tối đa tới 75% giá trị bất động sản. Ngoài ra các thủ tục vay vốn tại ngân hàng cũng thật đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh chóng, giải ngân sau 24h làm việc.

Ngân hàng ANZ cung cấp thông tin minh bạch và định giá theo giá thị trường của tài sản thế chấp, được trả sớm khoản vay (có phí áp dụng) và bạn được vay lại khoản trả trước nếu có nhu cầu tiếp theo.

Điều kiện vay mua nhà ngân hàng ANZ đơn giản

Điều kiện vay tiền mua đất, mua nhà của ngân hàng ANZ Việt Nam đơn giản, tạo điều kiện cho khách hàng được vay vốn nhanh chóng. Bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau là có thể vay tiền để biến ước mơ một ngôi nhà riêng thành hiện thực.

Bạn là công dân trong độ tuổi từ 18 đến dưới 60 tuổi đang có nhu cầu vay vốn để mua nhà chung cư, mua nhà mặt phố hoặc vay tiền mua đất…có thu nhập ổn định để hoàn trả vốn và lãi suất vay ngân hàng. Đặc biệt là bạn không được có nợ xấu và đang có khoản vay tại bất cứ ngân hàng nào khác.

Vay mua nhà ngân hàng ANZ lãi suất thấp chỉ từ 6.5%/năm

Ngân hàng ANZ Việt Nam cho vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 6.5%/năm và phương thức tính lãi theo dư nợ giảm dần nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền lãi trả cho ngân hàng. Ngoài ra ngân hàng còn cố định thời hạn lãi suất hiệu quả và linh hoạt (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 2 năm) cho phép bạn quản lý rủi ro lãi suất 1 cách tốt nhất.

Thủ tục vay mua nhà của ngân hàng ANZ nhanh gọn và đơn giản

Vay mua nhà trả góp ngân hàng ANZ Việt Nam với thủ tục đơn giản nhất, tuy nhiên trước khi đến ngân hàng để vay vốn bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau nhanh chóng được vay vốn. Hồ sơ gồm:

Đơn vay mua nhà của ngân hàng ANZ.

CMND hoặc Hộ chiếu, Hộ khẩu, Giấy chứng nhận độc thân/Đăng ký kết hôn.

Giấy tờ chứng minh thu nhập (cá nhân và/hoặc công ty).

Tài sản thế chấp: Giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu bất động sản (Sổ đỏ/sổ hồng hoặc hợp đồng mua bán) và một số giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!