Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N có đáng mua để dùng trong gia đình không? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất về dòng sản phẩm này. Từ đó bạn sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

1. Một số các đặc điểm của máy giặt Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N 

1.1. Thiết kế linh hoạt 

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N đến từ thương hiệu Aqua và có thiết kế đơn giản. Thiết kế nắp trên kết hợp bảng điều khiển tiếng Việt quen thuộc giúp khách hàng sử dụng máy giặt dễ dàng. Đặc biệt, bảng điều khiển được bố trí ở bên phải của máy giúp người dùng có thể lấy đồ một cách thuận tiện.

1.2. Dòng nước từ nhiều tia hoạt động mạnh mẽ

Là kết quả của hoạt động của các tia nước được phun liên tục lên quần áo, máy giặt được trang bị công nghệ giặt tia nước MultiJet sẽ hỗ trợ làm sạch quần áo một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N
Các tính năng của máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N

1.3. Máy được trang bị mâm giặt kép

Máy giặt Aqua AQW-W90AT N được trang bị mâm giặt kép Twin Pulsator, có khả năng hoạt động rất hiệu quả nhờ 2 mâm giặt xoay ngược chiều tạo ra luồng nước xoáy mạnh liên tục. Dòng nước xoáy này hỗ trợ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

1.4. Tùy chọn giặt bằng hương thơm đảm bảo rằng quần áo sẽ sạch sẽ và dễ chịu

Bởi vì sản phẩm này được tích hợp tùy chọn giặt thơm, vào cuối mỗi chu trình, máy sẽ ngâm quần áo trong nước xả vải trong 20 phút giúp quần áo có mùi hương dễ chịu hơn và mềm mại hơn.

1.5. Công nghệ Nano Ag+ giúp tiêu diệt các loai vi khuẩn

Sử dụng Nano Ag + có thể giúp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ hoặc là những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, máy giặt Aqua AQW-W90AT N còn tạo ra các phân tử bạc để hỗ trợ khử trùng nước trong quá trình giặt. Đồng thời, các phân tử này phá hủy mùi hôi trong lồng giặt, đảm bảo quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ đồng thời bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N
Công nghệ Nano Ag+ giúp tiêu diệt các loai vi khuẩn

1.6. Cơ chế khóa chống trẻ em 

Chức năng khóa trẻ em của máy giặt cung cấp thêm một lớp an toàn cho các thành viên nhỏ tuổi của gia đình, đảm bảo rằng họ luôn luôn tránh được nguy cơ gây hại. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà trẻ vô tình chạm máy giặt, máy sẽ ngay lập tức kêu không ngừng.

1.7. Chương trình làm sạch tự động

Với sự hỗ trợ của chương trình làm sạch lồng giặt tự động, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho những người thân yêu của mình.

Vì nó được trang bị chương trình làm sạch lồng giặt tự động, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian như trước đây để vệ sinh máy giặt. Vì chương trình này, bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, cho phép bạn dành nhiều sự quan tâm hơn cho gia đình cũng như các mối quan tâm khác.

2. Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N  không?

Chiếc máy giặt Aqua Sanyo này có khối lượng giặt lên đến 9 kg, rất phù hợp cho những gia đình đông người (trên 6 người), tuy nhiên nó không có nhiều sự lựa chọn khác nhau để bạn lựa chọn. Máy có giá bán không đắt, khoảng dưới 6 triệu đồng, đây là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Máy có hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc bên cạnh chế độ giặt thơm giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát. Đây là hai yếu tố cực kỳ cần thiết mà người mua lưu ý khi đưa ra quyết định mua máy giặt.

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N
Có nên mua máy giặt Aqua 9 kg AQW-W90AT N  không?

Tuy nhiên , hạn chế của thiết bị này là sử dụng động cơ dây curoa nên máy hoạt động thường kém trơn tru hơn do phải truyền động qua dây curoa và bánh đà. Sau một thời gian dài sử dụng, dây curoa và bánh đà sẽ bị giãn làm giảm khả năng truyền động gây ra các tiếng ồn và rung lắc khó chịu trong quá trình vận hành. Đồng thời cũng tiêu hao tốn năng lượng điện hơn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các model thuộc phân khúc 5-6 triệu sử dụng công nghệ inverter như: Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S, Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQW-DR100ET, Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FR120CT…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!