Có nên lựa chọn máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S chiếc máy giặt với đầy đủ các chức năng nằm trong phân khúc tầm giá thấp. Sự lựa chọn phù hợp với các giá đình có điều kiện kinh tế thấp.

Máy giặt của AQW-F91GT bằng Aqua 9 kg có ngoại hình đơn giản và hiện đại, công suất rộng 9 km để rửa, công nghệ Nano AG+ để giảm mảng bám và mùi, và bảng điều khiển trực quan đều góp phần dễ dàng hoạt động của máy giặt này. Kiểm soát có sẵn bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt; Một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Tổng quan về thiết kế sản phẩm

Máy giặt Aqua AQW-F91GT được thiết kế kiểu dáng máy giặt tải thẳng đứng cùng màu bạc tinh tế và đơn giản phù hợp sử dụng cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Cửa lồng giặt được phủ  bằng thép không gỉ ngăn chặn khi da tiếp xúc với máy trong quá trình hoạt động tránh gây tổn thương, vừa dễ dàng làm sạch mà không tạo ra mùi thơm mốc và giảm chi phí xả và ủi.

Nắp máy giặt  được chế tạo bằng kính trong suốt cách điện và nóng, bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình làm sạch bên trong. Ngoài ra, được tích hợp bộ giảm tốc giúp mở và đóng nắp luôn an toàn.

Khối lượng và chương trình giặt

Khối lượng giặt tối đa của máy lên đến 9kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình ít thành viên ( 3 đến 5 người), gia đình có trẻ nhỏ nhu cầu giặt nhiều lần. 

Máy được trang bị 9 chương trình giặt riêng biệt. Bao gồm: giặt chăn, rửa mạnh, rửa sạch, rửa nhanh, rửa nhẹ, rửa nước hoa, rửa tiêu chuẩn, spin tùy chọn và làm khô để người dùng có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp với nhu cầu và loại quần áo giặt giũ, tiết kiệm chi phí điện và nước.

Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S
Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S thiết kế nhỏ gon, sang trọng

Bộ điều khiển máy thông minh

Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển song ngữ bằng  tiếng Anh hoặc Việt Nam. Bố cục của bảng điều khiển ở phía trên bên phải, độc lập với nắp giúp quần áo khi lấy ra dễ dàng hơn và giảm thiểu lượng nước tiếp xúc với bảng.

Công nghệ giặt kháng khuẩn 

Công nghệ vi khuẩn Nano AG+ với hàng triệu phân tử bạc ( Ag+) chuyển động xung quanh lồng giặt  giúp cho quần áo của bạn luôn thơm tho, loại bỏ  vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, cho nguồn nước sạch khuẩn, giặt an toàn, bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn.

Công nghệ giặt nhiều luồng phun nước có tác dụng đẩy nước liên tục vào các khoảng trống để hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa. Điều này, giúp quần áo sạch sẽ hơn và hạn chế lượng dư chất tẩy gây vàng và nhuộm lên trên bề mặt quần áo làm thô cứng sợi vải.

Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S
Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S công nghệ diệt khuẩn Ag+

Động cơ truyền động tiết kiệm điện năng

Máy giặt sử dụng động cơ có truyền gián tiếp thông qua việc sử dụng đai để có thể dễ dàng hoạt động

Hiệu suất điện:10,9 WH/kg, tương đương đạt chuẩn nhãn hiệu năng lượng  5 sao 

Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S
Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S hiệu xuất năng lượng đạt chuẩn 5 sao

Những tiện ích 

Máy có thiết lập thời gian chạy hỗ trợ người dùng kiểm soát thời gian giặt, có thể được điều chỉnh theo các nhu cầu và thời gian hoạt động mong muốn.

Khóa trẻ em, tính năng này giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển trong khi máy đang chạy, ngăn chặn các va chạm tình gây ra thay đổi trong chế độ giặt. Tránh tình trạng làm nước tràn ra ngoài gây nhiễm điện, nguy hiểm đến con nhỏ trong gia đình.

Máy thiết kế “van duy trì mực nước thấp” cho phép bạn tiết kiệm lượng nước ít khi giặt một lượng ít quần áo trong lồng. 

Tổng kết

Nhìn chung, máy giặt Aqua 9 kg AQW-F91GT với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, hiệu ứng giặt tuyệt vời, nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cao, … là một lựa chọn có lợi cho các nhu cầu hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình một chiếc máy giặt, thì Aqua Inverter 9 kg AQW-F91GT.S với mức giá trên 5 triệu sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!