Sở hữu bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu bếp từ Munchen MT03 tầm giá 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi chất lượng hàng đầu tại châu Âu mà giá thành rẻ chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người quan tâm, dưới đây là những lí do sản phẩm này xứng đáng chọn mua :

Là một mẫu bếp từ đức nhập khẩu nguyên chiếc và có xuất xứ từ châu Âu, bếp từ Munchen MT03 chắc chắn sẽ nhận được nhiều quan tâm bởi sản phẩm có chất lượng cao cấp, đạt các tiêu chuẩn về an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ châu Âu. Bếp từ Munchen MT03 còn là một trong những lựa chọn bếp từ có mức giá rẻ nhất của thương hiệu bếp từ nhập khẩu này trên thị trường :

Bếp từ đức Munchen MT03
Bếp từ đức Munchen MT03 có viền mặt bếp nấu chống trượt và hiển thị điện tử thông số nấu ăn tiện lợi

Bếp từ Đức Munchen MT03 có nhiều tính năng đáng chọn mua

Bếp từ Đức Munchen MT03 là bếp từ đôi nhỏ gọn, hiệu suất cao

Hiện nay trên thị trường, số lượng bếp từ công suất cao và đến từ các thương hiệu nhà bếp châu Âu danh tiếng có rất nhiều, tuy nhiên không phải thương hiệu bếp từ nào cũng có những lựa chọn phù hợp nhất cho điều kiện sử dụng và khu bếp của gia đình mình.

Bếp từ Munchen MT03 là bếp từ đôi nhỏ gọn, thiết kế đẹp và hiện đại cho hiệu quả nấu nướng cao giúp rút ngắn thời gian đun nấu phục vụ các gia đình nhiều thành viên mà không có không gian để lắp đặt các loại bếp từ 3 bếp nấu cồng kềnh chiếm nhiều diện tích. Nếu bạn muốn thay thế bếp gas âm cũ thì hoàn toàn có thể giữ nguyên kích thước khoét đá mặt bếp cũ để lắp đặt ngay chiếc bếp từ mới hiện đại và thông minh này cho gia đình mình.

Tính năng hiện đại thu hút người dùng của bếp từ đức Munchen MT03

Trong tầm giá 8 triệu, người dùng có thể lựa chọn nhiều mẫu bếp từ đôi chất lượng, bếp từ Munchen cũng là thương hiệu cung cấp nhiều nhất các model bếp từ đôi hiện đại và chất lượng cao nhất hiện nay, trong khi các thương hiệu bếp từ Đức như bếp từ Bosch, bếp từ Fagor lại chủ yếu có những thiết kế bếp từ 3 bếp và bếp từ 4 bếp.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến những tính năng hiệu đại của bếp từ Munchen MT03 :

Bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ Munchen MT03 cho người dùng đa dạng tùy chọn nấu nướng hơn so với các loại bếp từ đôi khác:

+Steam: Công suất thấp nhất 200w – cao nhất 2000w

+Fry: Thể hiện nhiệt độ 80oC – 240oC.

+Water: Mặc định chức năng đun nước, với chức năng này bạn không cần phải điều chỉnh công suất mà bếp đã tự mặc định sẵn cho mình công suất để có thể đun sôi nước tốt nhất.

+Soup:  Mặc định sẵn nhiệt độ và công suất để gia đình nấu canh, nấu súp một cách dễ dàng và thích hợp nhất.

Bếp bên phải với vòng từ 26cm công suất lớn nhất 2600 W và 4 chức năng nấu :

+Steam: Với chức năng này công suất thấp nhất 600w – lên cao nhất 2200w

+Fry: Hiển thị nhiệt độ nấu 80oC – 240oC

+Stir-fry : Dùng với những món xào với nhiệt độ thấp nhất 600w và cao nhất 2600w

+Keep warm : Mặc định sẵn công suất để dành riêng cho chức năng giữ ấm, với tính năng này bạn có thể dễ dàng hâm nóng sữa hoặc thức ăn một cách dễ dàng mà không cần điều chỉnh nhiệt độ hay công suất bếp.

Linh kiện cao cấp hàng đầu nhập khẩu từ Đức của bếp từ Munchen MT03

Bếp từ Munchen MT03 sử dụng linh kiện mặt kính Schott Ceran nhập khẩu số 1 tại Đức với khả năng chống sốc nhiệt cao lên đến 600 độ C. Sản phẩm có giá trị bền vững khi lắp đặt âm cho căn hộ hiện đại, không chỉ có khả năng bảo vệ an toàn cao khi đun nấu nhiều giờ trong điều kiện nhiệt độ cực lớn hay có thể chịu sốc nhiệt khi có sự chênh lệch nhiệt nóng và lạnh, đun nấu nồi đóng đá trong tủ lạnh v.v.. bếp từ Munchen MT03 sẽ còn chống xước rất tốt và đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ căn hộ từ vài chục năm.

Bếp từ Munchen MT03 an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Nhiều người băn khoăn việc sử dụng bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không có thể tìm đến những sản phẩm từ thương hiệu lớn của châu Âu như Munchen Đức, bếp từ xuất xứ từ nước Đức đã được trải qua những tiêu chuẩn sản xuất rất khắt khe về cả hiệu suất, độ bền cũng như độ an toàn cho người dùng trong nhà bếp.

Với mức giá 6 – 8 triệu đồng, người dùng có một số lựa chọn mua bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu như bếp từ Munchen MT03 với linh kiện cao cấp độ bền và giá trị sử dụng vượt trội so với các mẫu bếp từ đôi giá rẻ , điều này dù tốn kém chi phí đầu tư ban đầu nhưng về lâu về dài thì bếp từ cao cấp Munchen nhập khẩu từ Đức sẽ đem lại nhiều năm giá trị sử dụng cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội, đun nấu nhanh và nhiều tính năng hiện đại, tiện ích.

Mặt khác, so sánh với các sản phẩm của thương hiệu bếp từ châu Âu cao cấp khác trên thị trường, bếp từ Munchen MT03 có nổi bật hơn nhờ bảng điều khiển đa dạng tính năng nấu nướng riêng và chi tiết như nấu soup, chiên rán, hâm nóng .. cùng cài đặt hẹn giờ nên hỗ trợ cho bà nội trợ rất nhiều.

Điểm cần cân nhắc khi mua bếp từ Đức Munchen MT03

 

Trên đây là những lí do bếp từ Munchen MT03 giá 8 triệu là dòng bếp từ đôi nhập khẩu châu Âu giá rẻ đáng mua nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen - thương hiệu đến từ nước Đức

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen - thương hiệu đến từ nước Đức

Chắc hẳn khi nói đến bếp từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay, thương hiệu bếp từ Munchen đã chẳng còn xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Đức nên nhiều người vẫn còn khó khăn trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.