Vì sao bóng golf Titleist lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp các lý do vì sao bóng golf Titleist được các “tín đồ” thể thao trên cả thế giới ưa chuộng, không ít trong số đó là các golfer chuyên nghiệp và người nổi tiếng.

Nếu bạn là một golfer, chắc chắn bạn đã từng nghe tới rất nhiều lần về thương hiệu golf Titleist của Mỹ. Nhưng bạn có biết tại sao bóng golf của hãng Titleist được cả thế giới yêu thích và tin dùng không? Nếu chưa biết, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây về bóng golf Titleist nhé.

Bóng golf Titleist là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ
Bóng golf Titleist là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ

Bóng golf Titleist là thương hiệu lớn và nổi tiếng số 1 thế giới

Nhắc đến bóng golf sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua hãng golf nổi tiếng và “đình đám” Titleist. Được thành lập vào năm 1935 tại Mỹ, nhiều năm qua, Titleist luôn khẳng định vị trí và đẳng cấp hàng đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dụng thể thao.

Đối với bộ môn thể thao golf, ngoài bóng golf, hãng Titleist còn sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm khác khác như gậy golf, giày golf, quần áo và các phụ kiện golf khác nhau. 

Bóng golf Titleist
Bóng golf Titleist

Bóng golf Titleist có chất lượng cực tốt

Bóng golf Titleist được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất với quy trình cực kỳ nghiêm ngặt. Chính vì vậy cho khi sản phẩm ra mắt thị trường và đến tay người sử dụng, chất lượng luôn được đánh giá là hoàn hảo.

Để sản xuất bóng golf, hãng Titleist đã phải tiến hành thực nghiệm bởi hơn 80.000 người chơi golf ở các trình độ, kỹ thuật và đẳng cấp khác nhau. Tất cả các sản phẩm bóng golf của hãng Titleist đã chinh phục hầu hết các golfer ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Nổi bật nhất phải kể đến 2 dòng sản phẩm bóng golf Titleist Pro V1 và Pro V1x.

Ưu điểm vượt trội của bóng golf Titleist là việc hãng tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại trong sản xuất và thiết kế bóng golf. Kết hợp với lớp đệm Urethane Elastomer mềm mại, lớp vỏ Ionomeric cùng với hệ thống các vết lõm quanh thân bóng giúp người sử dụng có thể đánh bóng xa hơn, kiểm soát và đánh bóng chuẩn xác hơn.

Đặc biệt, hầu hết các loại bóng golf Titleist phần lõi được thiết kế công nghệ động khí học 2.0 ZG Process. Việc sử dụng công nghệ này có tác dụng giảm độ xoáy và tăng tốc độ của bóng. Đồng thời, làm giảm sự chênh lệch về kích thước của các mắt bóng nên đường bay của bóng ổn định và nhất quán hơn.

Ngoài ra, thiết kế bóng golf Titleist có nhiều lớp dày dặn nên khi đánh rất êm, đồng thời giúp người chơi kiểm soát đường bay dễ dàng khi đánh bóng.

Bóng golf Titleist được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất với quy trình cực kỳ nghiêm ngặt
Bóng golf Titleist được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất với quy trình cực kỳ nghiêm ngặt

Bóng golf Titleist đa dạng và phong phú

Bóng golf Titleist có nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Một số dòng bóng golf Titleist tiêu biểu như: Titleist Tour Soft;  Titleist AVX, Titleist Pro V1; Titleist Pro V1x, Titleist NXT Tour Soft, Titleist Velocity…

Giá thành của bóng golf Titleist dao động từ khoảng 90.000 VNĐ/quả bóng, phụ thuộc vào từng thiết kế và chất liệu. Tuy mức giá bóng golf Titleist không hề rẻ nhưng vẫn rất được tin dùng vì có chất lượng cực tốt.

Dưới đây là một số loại bóng golf Titleist có chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất kèm theo giá bán tham khảo:

  • Bóng golf Titleist Pro V1 2019 – hộp 12 quả: 1.700.000 VNĐ.
  • Bóng golf Titleist Pro V1X 2019 – hộp 12 quả: 1.600.000 VNĐ.
  • Bóng golf Titleist Velocity T8024S – hộp 12 quả: 950.000 VNĐ.
  • Bóng golf Titleist DT Trusoft- hộp 12 quả: 900.000 VNĐ.
  • Bóng golf Titleist Tour Soft hộp 12 quả: 1.150.000 VNĐ.
  • Bóng golf Titleist NXT Tour 2016 T4024S-NP: 1.050.000 VNĐ.
Bóng golf Titleist Pro V1X 2019
Bóng golf Titleist Pro V1X 2019

Do được ưa chuộng nên bóng golf Titleist bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Rất nhiều các cửa hàng tại Việt Nam bán bóng golf Titleist nhưng không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. Vì lợi nhuận, nhiều cửa hàng đã bán trộn lẫn bóng golf Titleist nhái, giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vậy nên để mua được bóng golf Titleist chính hãng, các bạn cần tìm đến các cửa hàng uy tín và có độ tin cậy cao, được nhiều người tin tưởng chọn mua và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. 

Ngoài ra, bạn nên chọn những cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đã được các cơ quan chức năng cấp phép kinh doanh hoạt động. Tuyệt đối không nên mua bóng golf Titleist ở các cửa hàng nhỏ, khu chợ cóc vì nguy cơ mua phải bóng golf Titleist nhái, giả là rất cao. 

Chúc các bạn mua được sản phẩm bóng golf Titleist tốt và ưng ý nhất để có trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn thể thao golf!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bóng golf Titleist Pro V1

Review chi tiết về bóng golf Titleist Pro V1

Bạn đang muốn mua bóng golf Titleist Pro V1 của hãng Titleist nhưng vẫn còn băn khoăn không biết có tốt không? Hãy đọc ngay review chi tiết về bóng golf Titleist Pro V1 để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!