Vì sao điều hòa Nagakawa báo lỗi E4? Làm thế nào để khắc phục?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp sự cố điều hòa Nagakawa báo lỗi E4 thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục ngay sau đây nhé.

Lỗi E4 báo ở đâu?

Khi điều hòa Nagakawa gặp sự cố và báo lỗi E4 người dùng thường thấy mã lỗi này hiện ngay trên màn hình hiển thị của điều hòa và lúc này điều hòa hoạt động không lý tưởng hoặc thậm chí là ngừng hoạt động. 

Vì sao điều hòa Nagakawa báo lỗi E4?

Về vấn đề điều hòa Nagakawa báo lỗi F4 có thể kể đến khá nhiều nguyên nhân gồm có:

– Điều hòa Nagakawa được sử dụng trong một khoảng thời gian dài nhưng lại không được lau dọn, vệ sinh theo đúng định kỳ và do đó cánh quạt không thể quay với tốc độ lý tưởng mà người dùng cài đặt sau đó dẫn đến hiện tượng điều hòa Nagakawa báo lỗi E4.

– Trong quá trình vận hành hoặc sửa chữa cánh quạt của điều hòa Nagakawa bị hỏng và không quay được. Sau cùng thì người dùng sẽ thấy điều hòa Nagakawa báo lỗi E4.

– Do bo mạch của điều hòa Nagakawa bị hỏng nên không thể cấp điện cho điều hòa hoạt động và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính giải thích vì sao điều hòa Nagakawa báo lỗi E4.

– Nguyên nhân điều hòa Nagakawa báo lỗi E4 đôi khi cũng có thể do sự hỏng hóc của phần cảm biến nhiệt. Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự cố cảm biến nhiệt của điều hòa Nagakawa bị hỏng khi hiệu suất làm lạnh không lý tưởng như lúc đầu.

điều hòa nagakawa báo lỗi e4

 

– Còn trong trường hợp điều hòa Nagakawa báo lỗi E4 chỉ sau một vài lần sử dụng thì có thể là do sự sơ xuất của nhà sản xuất.

Làm thế nào để khắc phục khi điều hòa Nagakawa báo lỗi E4?

Với từng nhóm nguyên nhân sẽ có một cách khắc phục cụ thể, riêng biệt. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi:

– Đối với trường hợp quạt bị bám bụi bẩn: Nếu nguyên nhân điều hòa Nagakawa báo lỗi E4 xuất phát từ những mảng bụi bẩn bám trên cánh quạt thì đây là một vấn đề dễ giải quyết. Khi đó bạn chỉ cần tiến hành dùng khăn ẩm để lau sạch bụi và tiến hành lau khô để giúp cánh quạt khô ráo, sạch sẽ rồi lắp lại vị trí ban đầu.

điều hòa nagakawa báo lỗi e4

 

– Đối với vấn đề về cảm biến nhiệt: Khoảng 90% nguyên nhân dẫn đến điều hòa Nagakawa báo lỗi E4 là do sự cố về bộ cảm biến nhiệt. Thế nhưng đây cũng là một trong những lỗi tốn nhiều chi phí sửa chữa khi bạn có thể phải thay mới bộ cảm biến nhiệt này nếu muốn thiết bị hoạt động bình thường trở lại.

– Đối với vấn đề về bo mạch: Khi xác định nguyên nhân điều hòa Nagakawa báo lỗi E4 đến từ sự cố hỏng bo mạch thì cần được sửa chữa, thay mới ngay lập tức để tránh thiết bị càng hỏng hóc nặng.

Điều hòa Nagakawa có nhiều linh kiện, dây điện nên việc sửa chữa không phải là đơn giản. Để chắc chắn điều hòa Nagakawa được hoạt động ổn định trở lại trong thời gian ngắn nhất bạn nên tìm đến sự trợ giúp của thợ sửa chữa điều hòa uy tín và đảm bảo phụ kiện được thay thế là chính hãng để có độ bền dài lâu. Giá cả sửa chữa, thay mới tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra vấn đề điều hòa Nagakawa báo lỗi E4.

điều hòa nagakawa báo lỗi e4

 

Top 5 điều hòa Nagakawa nên mua 2021

  1. Điều hòa Nagakawa 9.000 BTU NS-C09R2M09 model mới 2021 có mức giá tham khảo là 6.490.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Nagakawa Inverter 9.000 BTU NIS-C09R2H10 model mới 2021 có mức giá tham khảo là 6.840.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Nagakawa 12.000 BTU NS-C12R2M09 model mới 2021 có mức giá tham khảo là 7.790.000 VNĐ.
  4. Điều hòa Nagakawa Inverter 12.000 BTU NIS-C12R2H10 model mới 2021 có mức giá tham khảo là 9.190.000 VNĐ.
  5. Điều hòa Nagakawa Inverter 17.500 BTU NIS-C18R2H10 model mới 2021 có mức giá tham khảo là 13.690.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề điều hòa Nagakawa báo lỗi E4. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng thương hiệu điều hòa Nagakawa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mã lỗi E4 điều hòa Reetech khắc phục thế nào?

Mã lỗi E4 điều hòa Reetech khắc phục thế nào?

Mã lỗi E4 điều hòa Reetech là lỗi xảy ra khi quạt của dàn lạnh gặp sự cố. Đây là lỗi rất thường gặp khi điều hòa phải hoạt động liên tục và vượt công suất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về mã lỗi E4 trên điều hòa Reetech qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!