Vì sao lò hấp nướng Inoxtrend CDT-120E có giá hơn 300 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá cũng tương đối cao, liệu chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-120E như thế nào? Websosanh sẽ phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Lò hấp nướng Inoxtrend CDT-120E là một trong những model cao cấp của thương hiệu hàng đầu của Ý. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là giá lò nướng lên tới hơn 300 triệu đồng. Vậy vì sao lò nướng đa năng Inoxtrend CDT-120E lại có giá đắt đỏ như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại, dung tích lò nướng hấp Inoxtrend CDT-120E lớn

Inoxtrend CDT-120E là một trong những model lò nướng hấp đa năng hiện đại của hãng, thuộc dòng máy có công suất lớn trên thị trường hiện nay với tổng cộng là 20 khay nướng, hấp trong cùng một thiết bị. Chính vì vậy, sản phẩm này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nướng hấp đa năng của các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, tiệm bánh… với lượng khách hàng vừa và đông hiện nay.

Thiết kế hiện đại, dung tích lò nướng hấp Inoxtrend CDT-120E lớn
Thiết kế hiện đại, dung tích lò nướng hấp Inoxtrend CDT-120E lớn

Ngoài ra, nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cũng góp phần giúp giá lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-120E khá cao. Cụ thể, vẻ bề ngoài của lò được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, không quá đồ sộ như những chiếc lò nướng công nghiệp khác, tất cả được tạo nên như một chiếc tủ lạnh đứng với độ tinh xảo và hiện đại, khi lắp đặt không tốn quá nhiều diện tích mà còn tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

Ngoài ra, hãng còn sử dụng các chất liệu cao cấp để tạo nên một chiếc lò nướng đa năng Inoxtrend CDT-120E chất lượng. Cụ thể, phần vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ, bên trong khoang nướng hấp làm từ chất liệu thép AISI 304 chống dính, chống gỉ, cửa hàng nướng thiết kế thêm phần kính chịu lực trong suốt, tay nắm cửa làm bằng nhựa cao cấp,… Tất cả góp phần đảm bảo quá trình hoạt động bền bỉ, an toàn và chất lượng hơn.

Bên cạnh đó, lò nướng Inoxtrend CDT-120E còn được trang bị với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, cùng màn hình hiển thị với đầy đủ các biểu tượng, tương ứng với các chế độ, thời gian, công thức nấu nướng, cài đặt… tất cả đều sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng lò nướng một cách dễ dàng hơn.

Với thiết kế này, có thể thấy được lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-120E là một sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu của các quán ăn có dung lượng khách vừa và lớn, thường phải chuẩn bị số lượng lớn các phần ăn giống nhau như các quán buffet, đặc sản, hay chuyên bán một món cụ thể…

Nhiều chương trình, chức năng, chế độ sử dụng thông minh

Ngoài việc sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, việc lò nướng Inoxtrend CDT-120E có giá cao cũng đến từ việc được thiết lập nhiều tính năng, công nghệ, chế độ hỗ trợ việc nướng hấp đồ ăn vượt trội. Điển hình như:

Lò nướng Inoxtrend CDT-120E nhiều chế độ nấu thông minh
Lò nướng Inoxtrend CDT-120E nhiều chế độ nấu thông minh

Lò hấp nướng đa năng Inoxtrend CDT-120E được đánh giá có hiệu suất hoạt động cao nhờ vào việc trang bị hệ thống 2 quạt, cùng bộ dò tâm hiện đại. Điều này góp phần giúp quá trình hoạt động đảm bảo độ bão hòa hơi nước bên trong, điều chỉnh độ ẩm tự động, cũng như giúp người dùng chủ động kiểm soát không khí ra vào để tạo môi trường lý tưởng nhất bên trong khoang nấu. Từ đó giúp quá trình chế biến các món ăn được chín đều theo mong muốn của đầu bếp.

Bên cạnh đó, lò nướng Inoxtrend CDT-120E cũng được thiết lập nhiều phương pháp nấu, tương ứng với từng mức nhiệt độ khác nhau bao gồm: nấu đối lưu (20~270 độ C, dành cho các món nướng) nấu bằng hơi nước (20~100 độ C, dành cho các món hấp) và nấu kết hợp hai phương pháp trên (20~270 độ C).

Chưa kể, lò nướng này còn được thiết lập với nhiều chế độ rửa tự động, giúp máy luôn sạch sẽ, an toàn và bền bỉ hơn khi sử dụng. Thậm chí, Inoxtrend CDT-120E còn có thêm chức năng đặc biệt nữa là lưu trữ công thức nấu ăn riêng, để qua đó giúp người dùng chỉ cần 1 chạm vào công thức phù hợp thì lò sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ, thời gian hợp lý.

Lượng điện năng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-120E tiết kiệm

Nhờ vào những chức năng, thiết kế hiện đại nên lượng điện năng mà lò nướng Inoxtrend CDT-120E hấp thụ không quá nhiều. Cụ thể, tùy thuộc vào từng công thức nấu ăn, kết hợp với chế độ lựa chọn lò sẽ tiêu tốn lượng điện năng khác nhau, với mức công suất là 30.0 kW, 400 V 3N ~50/60 Hz. Nên mọi người yên tâm sử dụng không quá tốn kém tiền điện hàng tháng.

Lượng điện năng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-120E tiết kiệm
Lượng điện năng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-120E tiết kiệm

Vậy nên, với những thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao lò hấp nướng Inoxtrend CDT-120E lại có mức giá trên 300 triệu rồi đúng không. Nhưng bạn yên tâm rằng “tiền nào của nấy”, khi sử dụng sản phẩm này sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!