Vì sao nên chọn máy làm kem Unold cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao máy làm kem Unold lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của sản phẩm máy làm kem này nhé!

Kem là món ăn khoái khẩu của nhiều người trong những ngày hè chói chang. Thật hạnh phúc biết bao khi có thể tự tay mình làm ra món kem tráng miệng cho cả gia đình cùng nhau thưởng thức. Bạn đang muốn trổ tài khéo léo nhưng đang lăn tăn không biết nên bắt đầu từ đâu. Đừng lo, hãy để máy làm kem Unold có thể là cánh tay đắc lực của bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn một số kiến thức về sản phẩm máy làm kem Unold. Hãy cùng tìm hiểu vì sao nên chọn máy làm kem thương hiệu Unold bạn nhé!!

Đầu tiên hãy cùng điểm qua đôi nét về thương hiệu đồ gia dụng đình đám đến từ Đức.

Đôi nét về thương hiệu Unold

Unold là một trong những thương hiệu chuyên về đồ gia dụng nổi tiếng của Đức. Các sản phẩm của thương hiệu này mang những tiêu chí như: sang trọng, tinh tế, hiện đại nên rất được nhiều người ưa chuộng, trong đó có cả người dân Việt Nam.

Năm 2019, Unold vinh dự được nhận giải thưởng “ thương hiệu Đức với truyền thống lâu đời” Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, để có thể tạo ra những giá trị to lớn, những sản phẩm trên cả tuyệt vời để cống hiến cho xã hội.

Máy làm kem Unold 48818
Máy làm kem Unold 48818

Unold là biểu tượng cho sự chất lượng và công nghệ Đức. Mỗi sản phẩm mà Unold mang đến luôn tạo ra một làn sóng trên thị trường: máy làm bánh mì, bếp từ, ấm siêu tốc…

Máy làm kem Unold sẽ là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho các bà nội trợ đang trên con đường mang lại những món ăn ngon cho gia đình.

Ưu điểm của máy làm kem Unold

Tại sao máy làm kem Unold lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của sản phẩm máy làm kem này nhé!

  • Thời gian làm ra kem nhanh chóng

Máy làm kem Unold có công suất lớn nên có thể làm kem nhanh chóng. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được kha khá thời gian. Chỉ cần khoảng 30p là có thể thưởng thức món kem thơm ngon, mát lạnh cùng với những người thân yêu trong gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng rồi đó!

Ngoài ra cũng thêm phần đặc sắc, bạn cũng có thể thêm một số thành phần khác như socola chip, nho khô, yến mạch, hay trái cây.. trực tiếp trong quá trình làm kem.

Máy làm kem Unold 48879
Máy làm kem Unold 48879
  • Chất liệu an toàn

Vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ, inox nên có thể chịu được va đập, chống xước và rất bền, an toàn đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, các bộ phận được tháo rời một cách dễ dàng nên việc vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng lại trở nên đơn giản và linh hoạt hơn bao giờ hết.

  • Màn hình LCD tiện lợi

Màn hình LCD sẽ giúp bạn có thể quan sát nhiệt độ và theo dõi thời gian của máy làm kem. Với chức năng hẹn giờ, bạn sẽ có thể điều chỉnh thời gian từ 5 đến 60 phút. Với ba chế độ làm kem: trộn, làm đông, vừa trộn vừa làm đông nên cực kỳ tiện lợi cho bạn sử dụng.  Quá trình làm mát của máy hoàn toàn tự động nên trong quá trình làm kem máy sẽ không bị ngắt. Do đó chất lượng kem sẽ được đảm bảo về mùi vị cũng như độ ngon.

  • Thiết kế mở nắp tiện dụng

Thiết kế mở nắp tiện dụng cho phép bạn có thể quan sát rõ toàn bộ quá trình làm kem của máy.

Máy làm kem Unold 48895
Máy làm kem Unold 48895

Cách sử dụng máy làm kem Unold

Dưới đây là các bước để có một mẻ kem thành phẩm thơm ngon:

  • Bước 1: Nguyên liệu đã được chuẩn bị( xay nhuyễn)  sẽ được cho vào ca 1.5. Tiếp đến, bạn cho ca vào máy và đóng nắp lại.
  • Bước 2: Sử dụng bảng chọn Menu, bạn có thể chọn lựa giữa 3 chế độ: trộn, làm đông, vừa trộn vừa làm đông tùy theo nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian tăng giảm bằng cách nhấn nút “ time +”, “time -“ trong thời gian 5 đến 60 phút. 
  • Bước 3: Nhấn start để khởi động quá trình làm kem. Bạn cũng có thể nhấn nút Pause dừng lại để thêm các nguyên liệu khác.
  • Bước 4: Sau khi máy kết thúc quá trình làm kem, bạn có thể thưởng thức những ly kem ngon lành mát lạnh rồi đó.Hãy nhớ vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng bạn nhé!

Một số sản phẩm máy làm kem Unold

Chúng tôi sẽ đưa ra một số sản phẩm máy làm kem thương hiệu Unold để bạn có thể tiện tham khảo

  • Máy làm kem Unold 48895
  • Máy làm kem Unold 48818
  • Máy làm kem Unold 48845
  • Máy làm kem Unold 48879

Mong rằng máy làm kem thương hiệu Unold sẽ là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho các bà nội trợ đang trên con đường mang đến những món ăn ngon cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!