Vì sao nên chọn mua máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK 10 Kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quyết định có nên chọn mua máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK 10 Kg cho gia đình mình hay không.

Nếu bạn đang tìm máy giặt lồng đứng có inverter tiết kiệm điện và sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD thì máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK là sản phẩm đáng để tâm. Đây hứa hẹn là mẫu máy giặt hoàn hảo nhất trong tầm giá khi đem lại độ bền vượt trội, hiệu suất giặt giũ mạnh mẽ, giặt sạch và không gây tiếng ồn so với các dòng máy giặt lồng đứng sử dụng dây curoa. Cùng websosanh tìm hiểu các tính năng của máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK để biết vì sao nên chọn mua sản phẩm này cho gia đình bạn nhé.

Tính năng nổi bật bạn nên cân nhắc khi chọn mua máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK 10 Kg

Lồng giặt kháng khuẩn ABT nổi bật ở dòng máy giặt cao cấp

Công nghệ kháng khuẩn từ mâm giặt ABT giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, nguyên nhân chính gây ra mùi khó chịu trong lồng giặt, máy giặt Aqua 10 kg AQW-DR101GT BK được ra mắt vào năm 2021 mới được trang bị tính năng này. Gia đình bạn sẽ được nhiều lợi ích vượt trội khi chọn sản phẩm này, đây cũng là tính năng chỉ có ở các dòng máy giặt Aqua cao cấp.

Mang lại thiết kế bảng điều khiển kiểu cũ và lồng giặt Pillow cải tiến

Tất cả đều bằng tiếng Việt, với các nút nhấn và núm xoay, cũng như màn hình LED, giúp các gia đình Việt Nam, đặc biệt là người lớn tuổi thao tác đơn giản.

Ngoài ra, nắp được làm bằng kính cường lực và có hỗ trợ chống va đập nên an toàn cho gia đình có con nhỏ khi sử dụng.

Lồng giặt Pillow thiết kế gờ nổi với các lỗ thoát nước nhỏ chỉ 2,5 mm, hạn chế ma sát giữa quần áo và lồng giặt, giảm sờn vải, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt BK Aqua 10 kg lồng đứng AQW-DR101GT BK sở hữu khối lượng giặt lớn

Sản phẩm máy giặt 10 kg với tổng số 12 chu trình giặt được lập trình sẵn thiết kế dành cho một gia đình từ 5-7 người hoặc một gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao hơn, có thói quen tích lũy đồ giặt một lần mỗi tuần, bạn sẽ nhận được nhiều tiện ích từ máy giặt với sức chứa lên đến 10 kg.

Máy giặt AQUA Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK.

Thiết kế đẹp mắt của máy giặt AQUA Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK.

Tất cả đều bằng tiếng Việt, với các nút nhấn và núm xoay, cũng như màn hình LED, giúp các gia đình Việt Nam, đặc biệt là người lớn tuổi thao tác đơn giản.

Ngoài ra, nắp được làm bằng kính cường lực và có hỗ trợ chống va đập nên an toàn cho gia đình có con nhỏ khi sử dụng.

Gối gối thiết kế gờ nổi với các lỗ thoát nước nhỏ chỉ 2,5 mm, hạn chế ma sát giữa quần áo và lồng giặt, giảm sờn vải, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt AQUA Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK sử dụng động cơ trực tiếp DD inverter

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter của máy giặt đảm bảo vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng, được xếp hạng 5 sao trên nhãn năng lượng của Bộ Công Thương vì chỉ sử dụng 6,4 Wh điện để giặt 1 kg quần hoặc áo sơ mi.

Tiện ích bổ sung đáng chú ý của máy giặt AQUA Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK

Máy giặt AQUA Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK.

Giữ lại nước từ chu kỳ xả cuối cùng cho các mục đích sử dụng khác như làm sạch, xả bồn cầu, v.v. là một tùy chọn có thể được kích hoạt.

Giảm cặn bột giặt trên quần áo và thùng phuy bằng cách sử dụng Hộp phân tán bột giặt TurboX, giúp dễ dàng hòa tan bột giặt dạng lỏng hoặc bột giặt trước khi bắt đầu chu trình giặt. Chà rửa tuyệt vời.

Đối với những người có nhiều đĩa của họ, bộ hẹn giờ này cho phép bạn đặt bộ hẹn giờ từ một đến 24 giờ.

Máy giặt AQUA Inverter 10kg AQW-DR101GT.BK.

Để tránh trẻ làm sai hoặc thao tác sai trên bảng điều khiển, hãy nhấn và giữ đồng thời hai nút “Chu kỳ” và “Hẹn giờ” trong 3 giây cho đến khi bạn nghe thấy âm thanh “bíp” và màn hình LED xuất hiện “CL” và “Trẻ em” Đèn báo khóa “sáng lên. Đó là quá trình mở khóa tương tự).

Ở những nơi nguồn nước yếu, van mức nước thấp của máy sẽ điều chỉnh dòng nước để máy luôn hoạt động trơn tru.

Để đẩy nhanh thời gian sấy, máy sử dụng tính năng vắt cực khô, quay quần áo với tốc độ tối đa 700 vòng / phút. Nên mang tối đa 2,5 kg quần áo để có kết quả tốt nhất.

Hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quyết định có nên chọn mua máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK 10 Kg cho gia đình mình hay không. Nếu bạn đang cần máy giặt có công suất mạnh mẽ và giặt sạch cho gia đình có nhiều thành viên, đồng thời lại tiết kiệm điện và bền bỉ thì đây là sản phẩm đứng top đầu lựa chọn với mức giá chỉ từ 7,450.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!