Vì sao nên lựa chọn nồi chiên không dầu Hatix G7 để thay thế các thiết bị khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những lợi ích tuyệt vời mà nồi chiên không dầu Hatix G7 mang lại đã lý giải vì sao sản phẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Với xu hướng ăn sạch và tốt cho sức khỏe, nồi chiên không dầu Hatix G7 ngày càng được sử dụng phổ biến. Vậy tại sao dòng model này lại phổ biến như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu tất tần tật về nồi chiên Hatix G7 ngay sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu Hatix G7 có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu được ứng dụng công nghệ chiên hoàn toàn mới kết hợp với nhiều tính năng vượt trội về kiểu dáng, sang trọng, đẹp mắt giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình bạn và những tính năng tiện dụng chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

nồi chiên không dầu Hatix G7
Nồi chiên không dầu Hatix G7 sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các bếp chiên khác

1. Thiết kế độc đáo có đèn quan sát

Với thiết kế đèn quan sát thông minh sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm, tránh tình trạng cháy khét.

2. Nắp

Nắp trên của nồi chiên Hatix G7 có chức năng đẩy không khí vào và đậy kín nồi khi nồi hoạt động. Đồng thời, nồi chiên Hatix G7 có cửa kính hai lớp trong suốt và tích hợp đèn chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm khi đang nướng, vừa sang trọng vừa giúp thực phẩm không bị cháy khét.

nồi chiên không dầu Hatix G7
Hatix G7 có mặt kính trong suốt nhìn được thực phẩm bên trong

3. Khay chiên và cửa thoát khí

Các khay chiên, vỉ chiên được thiết kế gọn gàng, có thể kéo ra và được phủ một lớp chống dính bên ngoài nên rất an toàn, giúp thức ăn không bị dính, không bị nát trong quá trình chiên, rán… Mặt bên của lòng nồi là hệ thống các cửa thoát khí giúp giảm nhiệt độ bên trong ra bên ngoài khi nồi hoạt động quá lâu dẫn đến thiết bị quá nóng.

4. Bảng điều khiển thông minh, hiện đại

Nồi có bảng điều khiển Led cảm ứng từ, công nghệ màn hình OLed và các phím thao tác. Do đó, người dùng có thể điều chỉnh thời gian, nhiệt độ nấu, hẹn giờ nấu tùy theo từng loại thực phẩm từ 15 phút, 20 phút, 30 phút và 60 phút.

5. Dung tích lớn phù hợp cho bữa ăn gia đình hoặc tiệc đông người

Với dung tích lên đến 14,5 lít, Hatix G7 là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình, cho những bữa tiệc cùng bạn bè. Nồi có thể chế biến thịt gà lên đến 3kg hoặc các loại thực phẩm khác nhau như khoai tây, bánh ngọt, rau và ngũ cốc.

Nguyên lý hoạt động của Hatix G7  

Nồi chiên Hatix G7 sử dụng nguyên lý chiên chân không với cơ chế đốt nóng (dây mayso), trong đó nguồn nhiệt từ điện kết hợp với quạt làm mát đối lưu sẽ luân chuyển nhanh khắp bề mặt thực phẩm. Giúp thực phẩm được làm chín bằng môi trường khí nóng đồng đều, thay vì dầu. Cùng với khả năng kiểm soát nhiệt và thời gian bạn sẽ dễ dàng chế biến được nhiều món ngon như một đầu bếp chuyên nghiệp.

nồi chiên không dầu Hatix G7
Nồi chiên Hatix G7 hoạt động dựa vào nguyên lý nào?

Cụ thể với công nghệ Rapid Air hoạt động dựa trên nguyên tắc nhiệt lượng cao được luân chuyển với cường độ mạnh. Nhiệt lượng đó sẽ được phân bổ đều khắp toàn bộ thực phẩm trong nồi từ mọi phía và nhiệt lượng này có thể truyền qua bất kỳ loại thực phẩm nào từ những miếng thịt dày cho đến những mẩu thức ăn cực nhỏ.

Với công nghệ này, ngoài thực phẩm chiên rán, bạn còn có thể dùng để chế biến các món ăn khác như sấy khô thực phẩm, sấy khô trái cây. Hoặc dùng để làm các món nướng hấp dẫn như: bắp nướng, thịt nướng,…. cho cả gia đình.

Ngoài ra, với nồi chiên không dầu Hatix G7, bạn có thể quên đi nỗi lo về chất béo không tốt cho sức khỏe. Đồng thời thức ăn vẫn giữ được hương vị thơm ngon ban đầu, không cháy, không ngấy, không gây bỏng hay khó vệ sinh,….

Kết luận

Mọi thông tin chi tiết về nồi chiên Hatix G7 đã được Websosanh cập nhật chi tiết ở trên. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của gia đình mà bạn đưa ra quyết định có nên mua dòng nồi chiên này hay không? Hoặc muốn tìm địa chỉ cung cấp chất lượng bạn có thể truy cập vào Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.