Vì sao nên chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy là một model tủ lạnh Panasonic đời cũ nhưng ở tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít lại chứa nhiều lý do khiến người tiêu dùng muốn sở hữu. Đó là những lý do gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít là dòng tủ lạnh đời cũ, được Panasonic cho ra mắt vào năm 2015. Model này được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

Ở tại thời điểm mới ra mắt, chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này được xem là sản phẩm có thiết kế hiện đại, bắt mắt, chất lượng ổn áp. Hiện nay, model này vẫn đang được bán trên một số hệ thống cửa hàng bán lẻ, còn chủ yếu là bán ở dưới dạng đã qua sử dụng.

Để giải thích tại sao chiếc tủ lạnh NR-BX468GWVN lại từng “hot” như vậy, cũng như trả lời cho câu hỏi “ Có nên mua thiết bị trên tại thời điểm này hay không?”, bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Thiết kế sang tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít sang trọng, đẹp mắt

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lítsở hữu phong cách thiết kế mới lạ với lớp kính phẳng ngoài mặt tủ tôn lên nét đẹp cao cấp và sang trọng. Đồng thời, bảng điều khiển được bố trí thông minh tạo thành điểm nhấn nổi bật cho thiết bị, phù hợp với mọi không gian trong căn nhà bạn.

Cấu tạo các ngăn của tủ cũng có điểm mới khi ngăn đá được thiết kế ở phía dưới, giúp người dùng đỡ phải khom cúi nhiều lần trong việc lấy thực phẩm trong tủ. Dung tích sử dụng thực tế của tủ là 405 lít, khá phù hợp với hộ gia đình có từ 4-6 thành viên và nhu cầu dự trữ cao.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN còn được lắp đặt hệ thống đèn LED hiện đại. Nhờ đó, mà bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ, tiết kiệm thời gian.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít
Diện mạo của tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít.

2. Độ bền tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít cao

Phải nói các sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic đều có độ bền khá cao. Khi tất cả các linh kiện đều được sản xuất theo chuẩn quy trình Nhật Bản tiên tiến. Panasonic cũng khá đầu tư vào chất liệu của tủ lạnh. Như với Panasonic NR-BX468GWVN: Vỏ tủ được làm từ thép không rỉ, mặt trước của tủ được lắp đặt thêm kính phẳng, hay khay đựng thực phẩm được làm từ kính cao cấp có độ chịu lực cao, có thể lên đến 150 kg,…

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít sở hữu nhiều tính năng hữu ích

Bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền: Làm lạnh thực phẩm nhanh và đều hơn bằng việc điều khiển luồng khí lạnh đồng đều đi đến mọi ngóc ngách trong tủ; tránh xảy ra hiện tượng đông đá vì nhận được quá nhiều hơi lạnh hay ôi hỏng do không nhận được nhiệt lạnh.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít với công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama.

Tiết kiệm thời gian và giữ trọn vẹn dinh dưỡng với ngăn đông mềm: Bảo quản thịt cá ở -3 độ C. Ở nhiệt độ này, tế bào thực phẩm không bị phá vỡ cấu trúc, giúp bảo toàn chất dinh dưỡng. Đồng thời, khi lấy từ ngăn này ra, thực phẩm rất dễ thái lát và có thể mang đi chế biến luôn, không cần tốn thời gian chờ đợi rã đông.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít
Bảo quản thịt cá ở -3 độ C với ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít.

Kháng khuẩn, khử mừi mạnh mẽ với công nghệ Ag Clean: Tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc có trong tủ; ngăn ngừa sự phát sinh của các tác nhân gây hại mới; lọc sạch mùi tanh từ đồ tươi sống mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho không gian trong tủ; giải quyết luôn nổi ám ảnh về mùi mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi.

Giảm thiểu năng lượng với cảm biến Econavi cùng công nghệ Inverter: Nhờ vào việc tự điều chỉnh công suất vòng quay máy nén, hay nhiệt độ làm lạnh sao cho phù hợp, mà tủ lạnh NR-BX468GWVN có thể tiết kiệm lên đến 50% lượng điện năng sử dụng so với thông thường.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít
Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter và cảm biến Econavi trên tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít.

4. Giá của tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít so với mặt bằng chung hiện nay khá hợp lý

Hiện nay, giá của tủ lạnh Panasonic 450l NR-BX468GWVN được bán trung bình khoảng 15.290.000VNĐ. So với chất lượng hay tổng không gian dữ trự lớn như vậy, thì mức giá khoảng 15 triệu đồng khá là tương xứng.

Tổng kết:

Phía trên là các lý do giải thích vì sao mà chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX468GWVN 450 lít lại từng được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy. Thực ra, để so sánh chất lượng của tủ với các thiết bị làm lạnh model mới hiện nay, thì cũng không thua kém bao nhiêu. Bạn vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng để rinh em nó về nhà. Tuy nhiên, có khá ít cơ sở nhập về và bán sản phẩm này. Do vậy, bạn cần chọn cửa hàng có chính sách bảo hành tốt và uy tín để mua, nhằm đảm bảo chất lượng nhé!

Còn với số tiền khoảng 15 triệu vnđ, bạn có khá nhiều sự lựa chọn trong các model mới, nhưng không gian dự trữ thì không bằng. Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một thiết bị làm lạnh thật vừa ý, và đừng quên ghé xem các bài viết khác để biết thêm nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

Panasonic NR-BC369QKV2 là 1 model tủ lạnh ngăn đá dưới rất được yêu thích trên thị trường 3 năm nay, so với model mới nhất tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV thì khác biệt gì? Liệu model nào đáng để bạn đặt niềm tin, tiền bạc và tâm trí vào lựa chọn? Câu trả lời sẽ có ngay tại đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!