Vì sao nên chọn mua tủ lạnh Toshiba inverter cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ lạnh Toshiba inverter để sử dụng không thì đây là những lý do thuyết phục bạn:

Tủ lạnh Toshiba inverter là gì?

Tủ lạnh Toshiba inverter là dòng tủ lạnh thế hệ mới của thương hiệu Toshiba Nhật Bản. Theo đó, các model tủ lạnh Toshiba thuộc dòng này đều được trang bị thêm công nghệ biến tần inverter nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh Toshiba inverter cho gia đình?
Vì sao nên chọn mua tủ lạnh Toshiba inverter cho gia đình?

Vì sao nên chọn mua tủ lạnh Toshiba inverter cho gia đình?

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện cho gia đình thì Toshiba là một gợi ý tốt bởi:

1. Tủ lạnh Toshiba inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu 

Tủ lạnh Toshiba inverter sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén. Máy sẽ có nhiều cấp độ hoạt động.

Khi có lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ của tủ cao. Công nghệ inverter trên tủ lạnh Toshiba sẽ truyền động điều chỉnh lốc máy chạy nhanh làm lạnh nhanh. Tủ lạnh đã đạt đủ độ lạnh: Máy sẽ “biến tần” tự điều chỉnh làm chậm lại mà không cần tắt hẳn. Chu kỳ cứ lặp đi lặp lại. Máy biến tần không khởi động lại giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. 

Công nghệ này giúp tủ lạnh Toshiba inverter tiết kiệm điện năng từ 30-50% so với tủ lạnh thông thường. Nhờ đó, hóa đơn thanh toán hàng tháng của bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Tủ lạnh Toshiba inverter tiết kiệm điện như thế nào?
Tủ lạnh Toshiba inverter tiết kiệm điện như thế nào?

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter giúp máy nén vận hành êm ái

Tủ lạnh thông thường không sử dụng công nghệ biến tần thì khối động cơ chỉ hoạt động ở hai chế độ: bật và tắt. Máy nén sẽ dừng khi nhiệt độ bên trong tủ lạnh đủ lạnh. Khi nhiệt độ tủ lạnh nóng lên, khối này sẽ khởi động lại và tiếp tục làm lạnh. Việc khởi động này gây ra tiếng ồn cho tủ lạnh

Cơ chế bật – tắt liên tục này không chỉ gây ra tiếng ồn mà tủ lạnh bị hao điện mà còn rất là rung lắc. Tủ lạnh tiết kiệm điệnToshiba Inverter hỗ trợ điều chỉnh công suất của máy nén hiệu quả. Máy biến tần không khởi động lại giúp hoạt động của tủ lạnh Toshiba inverter êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình vận hành.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter có độ bền cao

Với cơ chế làm lạnh thông minh, tủ lạnh Toshiba inverter cho độ bền rất cao. Với tủ lạnh thông thường thời gian bảo hành của nhà sản xuất chỉ khoảng 2 năm. Nhưng tủ lạnh Toshiba inverter tặng bạn đến 10 năm bảo hành riêng cho máy nén. Điều này đã khẳng định độ bền của tủ lạnh Toshiba inverter là rất đảm bảo.

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter làm lạnh nhanh hơn

Công nghệ biến tần không chỉ giúp tủ lạnh Toshiba vận hành êm ái, tiết kiệm điện mà tủ còn mang lại khả năng lạnh thực phẩm nhanh chóng hơn. Dù mới cắm điện nhưng bộ biến tần có thể hoạt động làm lạnh với 120% công suất giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter có nhiều công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Toshiba Inverter có nhiều công nghệ hiện đại

5. Tủ lạnh Toshiba Inverter có nhiều công nghệ hiện đại

Dòng Tủ lạnh Toshiba inverter giúp môi trường tủ lạnh sạch hơn, hạn chế nhiễm khuẩn chéo vào thực phẩm. Tủ lạnh luôn sạch sẽ, không bám mùi từ thức ăn, khử mùi an toàn và vệ sinh nhờ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Kháng khuẩn khử mùi
  • Làm lạnh đa chiều
  • Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn và khử mùi bằng ion bạc.
  • Công nghệ luồng không khí, tia cực tím, Nano Titanium

Với các lý do trên hẳn bạn đã thấy tủ lạnh Toshiba Inverter rất đáng để mua sắm sử dụng cho gia đình phải không nào? Hiện nay, tủ lạnh inverter là loại tủ lạnh được nhiều người chọn mua. Tuy giá tủ lạnh Toshiba Inverter này cao hơn so với các tủ lạnh không có inverter nhưng bù lại đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn với độ bền cao, tiết kiệm điện và nhiều tính năng vượt trội khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.