Vì sao nên mua đồng hồ thông minh có chúc năng đo huyết áp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều lý do giúp cho những chiếc đồng hồ thông minh đo huyết áp trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

Những lý do nên mua đồng hồ thông minh có chúc năng đo huyết áp

Ở một chiếc đồng hồ thông minh đo huyết áp người dùng không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ đo huyết áp mà còn muôn vàn những tính năng khác như:

  • Đo nhịp tim, đánh giá chất lượng giấc ngủ, đo quãng đường di chuyển, năng lượng tiêu hao,… 
  • Hỗ trợ người dùng các bài tập cơ bản để có thể tự thực hành tại nhà 
  • Có nhiều tính năng khác như nghe gọi, nhắn tin, xem giờ giấc, nhận thông báo,… 

Tùy vào từng phiên bản đồng hồ thông minh đo huyết áp mà các tính năng này được thể hiện khác nhau. Nhưng về cơ bản, sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh đo huyết áp sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn. 

Gợi ý 6 dòng đồng hồ thông minh đo huyết áp tốt trên thị trường

Nếu bạn đang đắn đo về lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh đo huyết áp thì có thể tham khảo ngay 6 gợi ý dưới đây. 

Apple Watch Series 6

Đầu tiên, đồng hồ thông minh đo huyết áp Apple Watch Series 6 là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhà Apple. Với thương hiệu đình đám này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về độ chính xác hay độ bền. Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 được đánh giá khá tốt trong khả năng đo lường và tất nhiên nó sẽ cho bạn một kết quả sát với thực tế nhất. 

đồng hồ thông minh đo huyết áp

 

Tuy nhiên, đồng hồ thông minh đo huyết áp Apple Watch Series 6 có giá khá mắc. Mức giá tham khảo cỡ khoảng 9.350.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh đo huyết áp Samsung Galaxy Watch

Đồng hồ thông minh đo huyết áp Samsung Galaxy Watch hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Người ta thường ví nó như một huấn luyện viên cá nhân, một bác sĩ cá nhân vì tính năng luyện tập và theo dõi sức khỏe rất có ích và chuẩn xác. 

Cụ thể, đồng hồ thông minh đo huyết áp Samsung Galaxy Watch cung cấp khả năng theo dõi 6 hoạt động cũng như đo huyết áp, nhịp tim khi bạn vận động. Nó sẽ đưa ra cảnh báo khi những thông số trên vượt quá mức cho phép.

Giá bán của đồng hồ thông minh đo huyết áp Samsung Galaxy Watch khoảng 6.990.000 VNĐ.

đồng hồ thông minh đo huyết áp

 

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 3

Đồng hồ thông minh đo huyết áp Fitbit Versa 3 cũng là một cái tên không thể bỏ lỡ. Nó cũng có thể theo dõi được huyết áp của người dùng trong suốt thời gian đeo thiết bị. Nó sẽ thống kê cụ thể chi tiết các thông số ở giao diện dễ hiểu để từ đó, người dùng kiểm soát được thể trạng của mình trong những vận động thường ngày. 

Bên cạnh đó, thông qua kết nối GPS của điện thoại thông minh, người dùng còn xem được tốc độ và quãng đường mình đã di chuyển. 

Mức giá tham khảo cho sản phẩm đồng hồ thông minh đo huyết áp Fitbit Versa 3 là 2.490.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh đo huyết áp Garmin Fenix 6

Garmin là một thương hiệu có tiếng trong giới smartwatch. Dòng đồng hồ thông minh đo huyết áp Garmin Fenix 6 đã thực sự mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt ở tính năng theo dõi sức khỏe qua việc đo huyết áp, đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ. 

Thiết kế của đồng hồ thông minh đo huyết áp Garmin Fenix 6 cũng tương đối đẹp mắt và có tính bền cao nên sẽ là lựa chọn rất an toàn. 

Giá bán hiện nay của đồng hồ thông minh đo huyết áp Garmin Fenix 6 là 14.990.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh đo huyết áp Huawei Watch GT2

Một cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là sản phẩm đồng hồ thông minh đo huyết áp Huawei Watch GT2. Với những bài tập ngoài trời thì đây sẽ là phiên bản tốt nhất để có thể theo dõi những biến động của cơ thể. Độ chính xác khi đo huyết áp, nhịp tim cũng đạt trên 90%.

Mức giá tham khảo cho đồng hồ thông minh đo huyết áp Huawei Watch GT2 là 3.690.000 VNĐ.

Đồng hồ đo huyết áp Omron Heart Guide

Đồng hồ thông minh đo huyết áp Omron Heart Guide là lựa chọn tốt nhất dành cho những ai quan tâm đến tính năng đo huyết áp nhiều hơn. Omron vốn nổi tiếng với những sản phẩm đồng hồ đo huyết áp nên về mặt chính xác chắc chắn sẽ vượt xa những dòng đã giới thiệu ở trên. 

đồng hồ thông minh đo huyết áp

 

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng do đồng hồ thông minh đo huyết áp Omron Heart Guide tập trung vào tính năng sức khỏe nên phần hiệu năng và các tính năng khác không được nổi bật. 

Giá bán của đồng hồ thông minh đo huyết áp Omron Heart Guide là 9.100.000 VNĐ.

Trên đây là những lý do nên mua đồng hồ thông minh đo huyết áp và một vài gợi ý dành cho người có thể cân nhắc trong năm nay

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!