Vì sao nên mua máy hút bụi Uv giường nệm Deerma CM800 năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy hút bụi Uv giường nệm Deerma CM800 hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang muốn mua máy hút bụi? Bạn muốn máy hút bụi có thể hút được bụi mịn trên giường, gối, quần áo? nhưng trên thị trường lại có quá nhiều loại máy hút bụi. Bạn không biết loại nào thật sự tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Hiểu được điều đó, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một loại máy hút bụi có khả năng hút sạch các loại bụi mịn đảm bảo vấn đề sức khỏe cho mọi người. Đó là máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 của thương hiệu Xiaomi. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là tập đoàn công nghệ của Trung Quốc được thành lập vào ngày 6/4/2010, có trụ sở tại Bắc Kinh. Là tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho thị trường Trung Quốc và xuất khẩu cho các nước.

Hiện tại Xiaomi là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 4 thế giới, Xiaomi có kinh doanh đa dạng sản phẩm: Tivi, điện thoại, đồng hồ thông minh, xe điện, robot hút bụi,…

Giới thiệu máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 

Máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 là mẫu máy hút bụi cầm tay mới nhất với nhiều tính năng vượt trội giúp bạn làm sạch sâu, loại bỏ các loại bụi mịn và diệt khuẩn hoàn toàn chăn gối đệm giường, bảo vệ sức khỏe khỏi những nguy cơ, mầm bệnh tiềm ẩn, an tâm có những giấc ngủ ngon.

Máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 có màu sắc tao nhã, tone trắng chủ đạo vô cùng hiện đại.
Máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 có màu sắc tao nhã, tone trắng chủ đạo vô cùng hiện đại.

1. Máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 có thiết kế hiện đại

Deerma CM800 có trọng lượng nhẹ chỉ 1.45kg, kích thước nhỏ gọn 355x230x165mm, có thể cầm tay giúp quá trình sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng mà không tốn nhiều công sức. Đồng thời, máy nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích bảo quản trong nhà. 

Máy sử dụng điện 220V, không tích hợp pin gắn trong, vì để hút bụi ở những nơi cố định chứ không phải hút mọi nơi. Máy chỉ có 1 chức năng hút bụi nên máy chỉ có 1 nút bật tắt, rất đơn giản.

Dải đèn LED được lắp đặt phía trước giúp người dùng dễ dàng nhận diện được các vị trí bám bụi để không bỏ sót vị trí cần làm sạch. Hộp chứa bụi có thể gỡ ra và làm bằng nhựa nên vệ sinh rất dễ dàng,có thiết kế chống gỉ.

Sản phẩm có màu sắc tao nhã, tone trắng chủ đạo vô cùng hiện đại và mức giá hợp lý nên đáp ứng được nhu của người dùng, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.

2. Khả năng hoạt động và công suất

Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 450W, tần số rung 8000 lần/phút, lực hút siêu mạnh 13000 Pa, gấp 1.5 lần các máy hút bụi thông thường, kết hợp lõi lọc HEPA cao cấp. Máy có khả năng làm sạch sâu, cuốn bay các hạt bụi mịn cỡ 0.3 µm. Khi máy hoạt động, độ ồn máy rất thấp nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ trẻ em. 

3. Máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 có khả năng diệt khuẩn vượt trội

Máy có khả năng hút mọi vi khuẩn, vi rút gây hại không chỉ trên bề mặt chăn nệm mà còn có thể hút sâu vào bên trong các sợi vải nơi mà mắt thường không thể nhìn thấy để làm sạch, diệt khuẩn toàn diện.

Đặc biệt máy được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp có khả năng diệt khuẩn toàn diện giúp máy vệ sinh trên nệm, ghế sofa, gối, rèm và thảm . hoặc bất cứ nơi nào mà vi rút, vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng có khả năng  phát triển mạnh như muỗi, bọ, ve chó.

Có thể bạn chưa biết rệp có thể sống trong 6-12 tháng và đẻ trứng với tốc độ 2-3 ngày một lần. Nếu không ngăn chặn kịp thời thì hằng ngày số lượng rệp ở nhà bạn có thể tăng theo cấp số nhân gây nên các bệnh nguy hiểm. Ngoài ra Hệ thống lọc HEPA chuyên dùng để hút bụi ở giường có khả năng giữ bám tuyệt đối cái hạt bụi, vi khuẩn ,.. có kích thước cực nhỏ vào bên trong hộp chứa. Vì sức khỏe mọi người trong nhà được đảm bảo và nhà cửa luôn sạch sẽ.

Cuối cùng máy còn có khả năng hút ẩm: trong quá trình hút bụi máy sẽ tỏa ra một luồng khí nóng sẽ rút hết luôn cả ẩm ướt do mồ hôi người đọng lại trên ga giường nhờ vậy ga giường của nhà bạn vừa thơm tho lại vừa ngăn ngừa ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 có khả năng hút mọi vi khuẩn, vi rút gây hại không chỉ trên bề mặt chăn nệm mà còn có thể hút sâu vào bên trong các sợi vải.
Máy hút bụi UV giường nệm Deerma CM800 có khả năng hút mọi vi khuẩn, vi rút gây hại không chỉ trên bề mặt chăn nệm mà còn có thể hút sâu vào bên trong các sợi vải.

Thông số kỹ thuật của máy hút bụi:

  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Công suất: 450W
  • Kích thước: 355 x 230 x 165 mm
  • Trọng lượng: 1.45kg
  • Lực hút: ≥ 13000PA
  • Độ ồn: > 75dB
  • Bước sóng đèn:  UV 240 – 270 nm
  • Tuổi thọ đèn: UV≥ 10000 giờ
  • Chất liệu: vỏ nhựa ABS

Vậy có nên mua máy hút bụi uv giường đệm Xiaomi Deerma CM800 hay không?

Câu trả lời là: CÓ nhé

Nếu bạn đang cần một chiếc máy hút bụi giường nệm và khử khuẩn giá cả phải chăng. Máy còn có lực hút ấn tượng, tạo ra âm thanh vô cùng nhỏ khi hoạt động, khả năng hút toàn bộ bụi vải ở trên chiếc giường, gối, ghế sofa,… sạch hoàn toàn khiến bạn vô cùng yên tâm. 

Tuy nhiên, có một vấn đề nhỏ là máy cần cắm điện nên hơi bất tiện trong quá trình sử dụng nhưng  bù lại máy có một sợi dây điện rất dài có thể kéo dài tới 3m. Với mức giá chỉ 690.000đ thì máy hút bụi uv giường  đệm Xiaomi Deerma CM800 là một sản phẩm đáng để mua và trải nghiệm.

Sự sạch sẽ thoáng mát trong không gian nhà ở, sẽ tạo cảm giác thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Vậy nên, việc lựa chọn một loại máy hút bụi để làm sạch và phù hợp cho gia đình cũng rất quan trọng. Hi vọng sau bài viết này, bạn đã biết thêm về một loại máy hút bụi và có sự lựa chọn cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!