Vì sao nhiều gia đình lựa chọn Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Do đó nó được nhiều người lựa chọn cho gia đình.

Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD là tivi mang lại cho gia đình bạn rất nhiều lợi ích. Từ vẻ ngoài đẹp cho đến chất lượng hình ảnh, âm thanh đều được đánh giá cao. Ngoài ra chiếc tivi này còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng khám phá xem tất cả những điều này như thế nào mà khiến nhiều người muốn sở hữu chiếc tivi thông minh này.

Vẻ ngoài của Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD hiện đại

Đầu tiên phải nói đến vẻ ngoài của chiếc tivi này. Nhà sản xuất đã thiết kế nó theo lối toàn màn hình. Phần chân đế màu bạc tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng nó lại mang nét hiện đại và tinh tế. Đây không chỉ là một chiếc tivi mà nó còn có thể đóng vai trò là một món đồ trang trí. Bạn có thể để nó ở phòng ngủ, phòng khách hay ở đâu cũng đều đẹp.

Vẻ ngoài của Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD hiện đại

Chất lượng âm thanh và hình ảnh được ứng dụng công nghệ cao

Nói đến tivi thì không thể bỏ qua 2 yếu tố âm thanh và hình ảnh. Chiếc tivi này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà hình ảnh và âm thanh của nó sẽ rất tuyệt.

Hình ảnh sở hữu nhiều công nghệ nâng cấp tối ưu

Hình ảnh của chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ. Nhờ đó chất lượng hình ảnh sẽ cực tốt. Các công nghệ được ứng dụng trên chiếc tivi này cho hình ảnh là:

  • Màn hình sở hữu độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét đem tới hình ảnh chi tiết.
  • Công nghệ HDR10 đem tới hình ảnh với gam màu rộng, sinh động hơn.
  • Công nghệ Micro Dimming giúp điều chỉnh độ sáng tối khiến hình ảnh trở nên chân thật.
  • Công nghệ 4K UHD Upscaling giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K.

Với những công nghệ này, hình ảnh đầu ra sẽ trở nên cực kỳ sắc nét.

Âm thanh Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD chân thực

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Đây là công nghệ âm thanh đã được áp dụng rất nhiều lên các tivi thông minh khác. Công nghệ này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Bạn sẽ có được cảm giác như đang được tận hưởng âm thanh ở rạp phim chuyên nghiệp.

Âm thanh Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD chân thực

Các tính năng trên Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD

Một trong những điều khiến cho nhiều người lựa chọn chiếc tivi này là vì các tính năng ưu việt. Cụ thể thì chiếc tivi này được trang bị các tính năng sau:

  • Hệ điều hành android 9.0 mới nhất với kho ứng dụng khổng lồ cho bạn tha hồ lựa chọn.
  • Trợ lý ảo Google hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi.
  • Khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi với ứng dụng Google Cast.
  • Tivi được trang bị số lượng cổng kết nối đa dạng cho bạn mở rộng nhu cầu sử dụng.

Các tính năng trên Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD

Trí tuệ nhân tạo AI – IN trên Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD

Với những tính năng trên, chiếc tivi này rõ ràng là lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình. Nhưng bên cạnh đó nó còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI cao cấp. Công nghệ này có một khả năng đó là quản lý tất cả những thiết bị thông minh trong gia đình. Chỉ cần là thiết bị thông minh thuộc cùng hệ sinh thái với tivi, bạn sẽ có thể điều khiển nó thông qua chiếc tivi này. Nhờ đó mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Trên đây là lý do vì sao nhiều người ưa chuộng Smart Tivi TCL 4K 50P715 50 inch UHD. Chiếc tivi này sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác tuyệt vời. Do đó nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi chất lượng, đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!