Vì sao nên mua Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD có tất cả những tính năng ưu việt. Các tính năng đó bao gồm những gì?

Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD là chiếc tivi có đầy đủ mọi thứ. Bất kỳ những gì mà bạn yêu cầu ở một chiếc tivi thì sản phẩm này đều có đủ. Do đó nó chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Thậm chí bạn sẽ còn nhận được nhiều thứ hơn là một chiếc tivi. Cụ thể thì chiếc tivi này mang lại cho bạn những gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này nhé.

Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD sở hữu các tính năng hiện đại

Một trong những ưu điểm của chiếc tivi thông minh này đó là nó sở hữu những tính năng đa dạng mà không phải chiếc tivi nào cũng có. Nói thẳng ra thì nó còn hơn một chiếc tivi. Đầu tiên phải kể đến khả năng điều khiển bằng giọng nói. Đây là một công nghệ mới đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn chỉ cần sử dụng giọng nói của mình là có thể điều khiển được tivi.

Thêm vào đó còn là tính năng gọi video call với màn hình lớn. Tính năng này nhờ vào Google Duo sẽ giúp cho bạn có thể gọi điện cho bạn bè, người thân mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD sở hữu các tính năng hiện đại

Được áp dụng công nghệ tân tiến

Chiếc tivi này được trang bị bộ vi xử lý AiPQ mạnh mẽ. Bộ xử lý lõi tứ 1.3GHz này sẽ giúp tối ưu hóa sức mạnh cả phần cứng lẫn phần mềm. Các thuật toán cài đặt lên con chip này sẽ khiến cho chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh được nâng cao hơn. Đồng thời nó còn hỗ trợ các tính năng khác vận hành một cách trơn tru. Đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp như ở rạp chiếu phim

Nói đến tivi thì thứ cần phải quan tâm đó chính là chất lượng hình ảnh và âm thanh. Trên chiếc Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD thì âm thanh và hình ảnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó mà đem đến cho người dùng chất lượng cao cấp.

Hình ảnh Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD chân thực sống động

Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Từ độ phân giải 4K cho đến những công nghệ màu sắc, hình ảnh đều được trang bị đầy đủ. Mang đến cho người xem một cái nhìn toàn cảnh bắt mắt. Các hình ảnh sẽ có màu sắc như thật. Đi cùng với đó là những chuyển động mượt mà được xử lý một cách chính xác. Cho người xem có được trải nghiệm hình ảnh không khác gì như đang xem ở rạp phim.

Hình ảnh Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD chân thực sống động

Chất lượng âm thanh bùng nổ với công nghệ Dolby Atmos

Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất cung cấp công nghệ Dolby Atmos thế hệ tiếp theo. Nhờ đó mà nó có thể mang đến cảm giác âm thanh như bao trùm hết cả căn phòng. Mỗi một chuyển động trên màn hình đều sẽ được phản ánh âm thanh đúng lúc. Do đó bạn sẽ không gặp hiện tượng trễ âm thanh. Mang lại cho bạn phút giây xem tivi chân thực không khác gì như bạn đang ở trực tiếp trong cảnh quay.

Chất lượng âm thanh bùng nổ với công nghệ Dolby Atmos

Nhờ vào hai yếu tố này mà âm thanh và hình ảnh trên tivi đạt đến chuẩn tuyệt vời. Chưa kể là còn nhờ vào bộ vi xử lý giúp nâng cấp hình ảnh và âm thanh lên mức hoàn hảo.

Đó là những ưu điểm của chiếc Smart Tivi TCL 4K 50P725 50 inch UHD. So với những chiếc tivi khác thì chiếc tivi này có thể nói là vượt trội hơn rất nhiều. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hiện đại cho gia đình thư giãn thì đây chính là một lựa chọn không thể bỏ qua. Mong rằng bài viết này sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hữu ích.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!