Vì sao phải mua máy ép trái cây Bluestone để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên lựa chọn máy ép trái cây Bluestone để sử dụng thông qua bài viết dưới đây nhé.

Đối với những ai đam mê với công việc kinh doanh quán cà phê, nhà hàng, quán nước ép trái cây thì sự chọn lựa máy ép trái cây Bluestone đồng hành cùng là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và tuyệt vời. Với chiếc máy ép này, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công việc trôi chảy hơn, có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu gọi nước ép của khách hàng dù số lượng khách đông, giúp bạn gia tăng doanh thu và lợi nhuận trong thời gian ngắn.

Máy ép trái cây Bluestone có thể sử dụng trong gia đình để tạo ra những ly nước ép trái cây đầy dinh dưỡng cho những thành viên trong gia đình nhằm tăng sức đề kháng và cải thiện sức khỏe, sắc đẹp… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nên lựa chọn máy ép trái cây Bluestone để sử dụng thông qua bài viết dưới đây nhé.

Các đặc điểm nổi bật của máy ép trái cây Bluestone

Máy ép trái cây Bluestone là thương hiệu rất sáng giá, để bạn lựa chọn cho gia đình và cho công việc kinh doanh dựa vào các đặc điểm nổi trội của máy sau đây:

Thiết kế: Máy ép trái cây bluestone có thiết kế độc đáo, trẻ trung, màu sắc bắt mắt. Vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp nguyên khối chắc chắn, chịu được va chạm mạnh và chịu nhiệt tốt. Chân đế được bao bọc bởi lớp cao su giúp máy vận hành êm ả và máy không bị trơn trượt. Trên thân máy có 2 nút vặn để lựa chọn 2 tốc độ ép nên không có gì khó khăn trong việc sử dụng.

Máy ép chậm Bluestone
Máy ép chậm Bluestone

Công suất: Hoạt động với công suất mạnh từ 250w với lưỡi dao sắc bén giúp ép nước từ trái cây ra tối đa trong thời gian ngắn nhất. 

Bộ lọc: Bộ lọc bên trong của máy được làm bằng thép không gỉ, bền và chắc chắn, giúp an toàn sức khỏe cho người dùng. Máy còn có bộ phận tách bọt, khi ép lấy nước xong thì tạo ra ly nước ép không còn bọt nổi trên ly nước nữa mang lại một ly nước ép nguyên chất có tính thẩm mỹ cao.

Vệ sinh và bảo quản máy: Vệ sinh sạch sẽ máy sau khi sử dụng là vấn đề cần làm. Việc vệ sinh này mang lại cho người dùng an toàn về sức khỏe, máy ép cũng được sử dụng bền hơn qua thời gian. Sau khi vệ sinh máy sạch sẽ thì nên bảo quản máy ở những nơi khô ráo.

Với nhu cầu cơ bản thì chiếc máy ép trái cây giá rẻ là phù hợp nhất. Còn muốn cho 1 ly nước ép nguyên chất, lượng nước ép nhiều hơn thì máy ép trái cây Bluestone sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong lúc này. 

Giới thiệu 2 dòng máy ép trái cây Bluestone được ưa chuộng nhất

Tuy nhiên Bluestone cũng đã cho ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy ép trái cây khác nhau để cho người dùng có nhiều sự lựa chọn dễ dàng. Tôi xin giới thiệu 2 mẫu máy ép trái cây Bluestone dưới đây, bạn hãy tham khảo nhé.

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519

Máy có thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp thuận tiện trong việc vệ sinh máy. Lưỡi dao của máy được làm bằng thép không gỉ cùng với công suất hoạt động của máy là 250w, giúp máy dễ dàng ép kiệt tất cả các loại trái cây chỉ trong thời gian ngắn.

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519 có trang bị 2 tốc độ ép: tốc độ 1 dùng để ép các loại trái cây mềm, còn tốc độ 2 dùng để ép những loại trái cây cứng, rất dễ sử dụng. Điểm nổi bật nữa là máy có vòi chống nhỏ giọt. Chỉ cần xoay vòi lên là ngăn chặn được tình trạng nhỏ giọt của nước ép.

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy có thiết kế với kiểu dáng sang trọng với thể tích 2 lít giúp bạn có thể ép với số lượng lớn trái cây, phù hợp trong việc kinh doanh quán nước ép, quán cà phê.

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S có hoạt động với công suất 800w, cho số vòng quay cực đại 18000 vòng/1 phút cho phép ép nhiều loại trái cây trong cùng một lúc mà không cần phải cắt thành miếng nhỏ. Hương vị nước ép càng tinh khiết hơn nhờ chức năng tách bọt và bộ lọc siêu nhuyễn không gỉ, cho ra những ly nước ép nguyên chất, đẹp mắt.

Với tất cả những thông tin về máy ép trái cây Bluestone mà chúng tôi giới thiệu trên. Hy vọng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn mua cho mình chiếc máy vừa ý nhất, tiện dụng nhất để công việc chăm sóc sức khỏe cho người thân được dễ dàng mà tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!