Vì sao Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800A là lựa chọn tối ưu cho chơi game?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800A là chiếc tivi được nhiều game thủ lựa chọn. Vì sao vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu về hàng loạt những tính năng hỗ trợ cho game thủ.

Bạn đang có ý định chọn mua một chiếc tivi để chơi game thì hãy lựa chọn ngay Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800A. Một phiên bản tivi cao cấp được hãng trang bị hàng hoạt những tính năng hỗ trợ các game thủ. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn hiểu tại sao Samsung QA65QN800A lại là lựa chọn tuyệt vời cho game thủ. 

Đồ họa game ấn tượng với màn hình Neo QLED 8K

Đồ họa game ấn tượng với màn hình QLED 8K
Đồ họa game ấn tượng với màn hình QLED 8K

Tính năng hỗ trợ cho game đầu tiên phải kể  đến đó là màn hình hiển thị QLED vô cùng sắc nét khi được sử dụng công nghệ đèn nền mini LED cao cấp. Hệ thống đèn nền này cực nhỏ, nhỏ hơn 40 lần so với những đèn LED có trên tivi thông thường. Nhờ hệ thống đèn mini LED mà khả năng chiếu sáng tốt hơn, đều hơn ở mọi khu vực trên màn hình.

Cùng với đó là độ phân giải 8K chất lượng cao và các công nghệ hình ảnh cao cấp được áp dụng đem đến những hình ảnh hiển thị sắc nét. Các game thủ luôn có được sự thích thú, mãn nhãn với những đồ họa trên game. Đồng thời, sẽ giúp anh em chơi game nhìn rõ được đối tượng đang ẩn nấp để chiến đấu.

Hệ thống loa ấn tượng, bùng nổ

Đối với nhiều phiên bản tivi chơi game khác để có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời các game thủ sẽ phải trang bị thêm hệ thống loa soundbar. Nhưng với Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800A thì không. Hãng trang bị hệ thống loa 4.2.2 với tổng công suất 70W rất ấn tượng cho một chiếc tivi kích thước 65 inch. Kết hợp với nhiều công suất loa được trang bị giúp âm thanh tràn ngập không gian.

Các game thủ luôn có thể nghe được từng bước chân của đối thủ trong các tựa game đối kháng, hoặc là các động tác lên súng , ngắm bắn cũng trở nên thú vị hơn nhờ những âm thanh lách cách ấn tượng. 

Bộ xử lý mạnh mẽ Neural Quantum 8K vô cùng mạnh mẽ

Bộ xử lý mạnh mẽ Neural Quantum 8K vô cùng mạnh mẽ
Bộ xử lý mạnh mẽ Neural Quantum 8K vô cùng mạnh mẽ

Tivi 65 inch QA65QN800A có bộ xử lý mạnh mẽ 8K độc quyền của hãng Samsung kết hợp với công nghệ AI sẽ nâng cấp mọi hình ảnh hiển thị đầu vào lên chuẩn 8K. Mọi hình ảnh hiển thị trên tivi đều sắc nét, rõ ràng và mọi chuyển động đều mượt mà. Chính vì thể các anh em game thủ có nhiều lợi thế hơn hẳn so với các đối thủ trong các tựa game đối kháng. 

Đương nhiên, kết nối mạng mạnh mẽ qua wifi hoặc mạng Lan giúp tối ưu với các game đối kháng cùng đối thủ.

Tốc độ làm mới 120Hz mạnh mẽ

Neo QLED tivi 8K Samsung QA65QN800A được trang bị công nghệ Motion Xcelerator Turbo + giúp các game thủ có được những chiến thắng trong từng màn chiến đấu game nhờ những chuyển động vô cùng mượt mà với tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Anh em sẽ thoải mái chơi game và sẵn sàng lâm trận trong mọi cuộc chiến mà không phải lo các chuyển động mờ nhòe hay trễ khó nhìn.

Hơn nữa, kết nối HDMI cũng hỗ trợ 4k 120Hz do đó tối ưu hơn khi người sử dụng kết nối tivi với PS5 hoặc Xbox.

Trải nghiệm màn hình game thủ độc đáo

Trải nghiệm màn hình game thủ độc đáo
Trải nghiệm màn hình game thủ độc đáo

Để phục vụ nhu cầu chơi game của mọi đối tượng người dùng thì hãng Samsung trang bị cho tivi 8k 65 inch của mình tính năng Game Bar và Super Ultrawide GameView giúp mở  rộng khung hình chơi game cực đại từ tỷ lệ màn hình 21:9 và 32: 9. Giao diện Game Bar dễ dàng truy cập bằng một phím điều hướng giúp người dùng có thể điều hướng cho phép bạn ngay lập tức điều chỉnh các thông số như tỷ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào để nhanh chóng chiến thắng trong game.

 

Kết Luận

Ngoài những tính năng hỗ trợ game nêu trên thì tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800A còn được trang bị nhiều  cổng kết nối để người chơi game có thể kết nối chuột, bàn phím khi chơi game. Như vậy, đây là chiếc tivi đáng chọn mua để chơi game.

Theo thống kê của Websosanh hiện nay giá tivi vào khoảng 32 triệu đồng. Một mức giá không hề đắt cho một chiếc tivi với nhiều tính năng vượt trội nằm trong phân khúc cao cấp của hãng Samsung. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn mua hàng và sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!