Vì sao Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 được nhiều người tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 là chiếc tivi sở hữu rất nhiều tính năng thông minh. Dưới đây là một số tính năng mà hãng Asanzo đã tích hợp vào chiếc tivi này.

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 là một chiếc tivi được hãng Asanzo phát triển và sản xuất. Nó được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh của những phiên bản anh chị đi trước. Nên cũng có thể coi đây là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mức giá này. Và dưới đây là một số ưu điểm khiến cho nó được nhiều người tin dùng.

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 sở hữu thiết kế sang trọng

Khi nhìn vào tivi thì nó toát lên độ chắc chắn thông qua bộ khung kim loại nguyên khối. Khi đi cùng đế thì nó có chiều dài là 71,8cm, chiều cao là 46,5cm và độ dày là 19,3cm. Khi không đi cùng đế thì nó có chiều dài là 71,8cm, chiều cao là 42,1cm và độ dày là 8cm. Và khối lượng khi có chân là 4kg, khi treo tường thì có khối lượng là 3,7kg.

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 sở hữu thiết kế sang trọng

Mang đến trải nghiệm chân thực

Một chiếc tivi khi muốn mang đến trải nghiệm chân thực cho người dùng thì phải nhắc ngay đến âm thanh và hình ảnh. Những trải nghiệm đó đều có trên thiết bị này. Dưới đây là một vài thông số về hình ảnh và âm thanh để bạn tham khảo.

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 sở hữu âm thanh sống động

Tivi sở hữu nhiều chức năng về âm thanh ví dụ như: Chế độ âm thanh tiêu chuẩn được dùng để bạn xem những truyền hình cáp thông thường. Hay là chế độ âm nhạc nó sẽ giúp cho trải nghiệm khi ca hát hay nghe nhạc của bạn. Và nhiều chế độ âm thanh khác nó sẽ hỗ trợ bạn trong rất nhiều trong quá trình trải nghiệm của mình. Tivi còn được tích hợp âm thanh vòm ảo và có công xuất loa lên tới 20 W.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD

Tivi có kích thước màn hình lên tới 32 inch. Đây là một kích thước màn hình không lớn cũng không nhỏ. Nó nhỏ nhắn phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, nhà bếp… Nhưng với màn hình 32 inch nó vẫn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất.

Tivi có độ phân giải HD cao gấp hai lần độ phân giải SD. Khoảng cách mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn đó là 2-3m.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD

Một vài tiện ích khác của Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500

một chiếc tivi thường được nhà phát hành của mình tích hợp cho rất nhiều tiện ích. Một số tiện ích mà Asanzo đã tích hợp trên thiết bị này.

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 sở hữu hệ điều hành thông minh

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32SL500 sử dụng hệ điều hành Android 8.0 Oreo của Google. Nó cung cấp các tính năng như Google Music, Google Play Games và có thể cài đặt hơn hơn 5.000 ứng dụng trên cửa hàng Google Play. Các App thông dụng như Youtube, ZingMp3, FPT Play, VTVgo… đều được cài đặt sẵn trên thiết bị.Bạn có thể kết nối điện thoại với tivi thông qua remote.

Khả năng bắt sóng wifi mạnh mẽ

Chiếc tivi bạn đang sử dụng, khi trải nghiệm xem phim đến những đoạn gay cấn thì bị lag. Thì Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 có thể bắt sóng wifi mạnh mẽ cho tốc độ chạy Youtube, duyệt web mượt mà. Bạn nên đăng nhập vào CH Play bằng tài khoản Google trước khi sử dụng để tối ưu tốc độ, tính năng. Nếu bạn chưa có tài khoản Google thì cũng có thể dễ dàng tạo lập trên những thiết bị di động.

Khả năng bắt sóng wifi mạnh mẽ

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 sở hữu nhiều cổng kết nối

Tivi sở hữu các cổng như: Cổng LAN (Ethernet) ,Cổng HDMI,Cổng AV ( Composite )

Cổng VGA + Audio PC in,Cổng USB,Cổng Headphone Out ( 3,5mm ),Tiết RF (ANALOG, DVB-T2, DVB-C). Mỗi cổng sẽ có một công dụng khác nhau. Và những cổng này sẽ hỗ trợ cho bạn khi sử dụng thiết bị.

Trên đây là một số đặc điểm của Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 mà có thể bạn nên biết. Những thông tin này có thể sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn tivi của mình. Hãy lựa chọn thật kỹ để có một chiếc tivi chất lượng nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!