Vì sao SSD Samsung 840 EVO là tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nói đến những hãng sản xuất SSD tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến Samsung cùng dòng SSD 840 EVO của họ, những sản phẩm đã mang đến rất nhiều thành công cho hãng bởi các tính năng hết sức mạnh mẽ đã trở thành thương hiệu của mình.

Ổ cứng SSD Samsung 840 EVO 250GB ( Giá tham khảo: 3.650.000đ)

Ổ cứng SSD Samsung 840 EVO 250GB ( Giá tham khảo: 3.650.000đ)

Tính năng nổi bật

Hiệu năng cao

SSD Samsung 840 EVO 250GB sử dụng chip nhớ Flash NAND MLC 3-bit mang đến khả năng lưu trữ dữ liệu tốt hơn cùng tốc độ và độ tin cậy cao. SSD có khả năng chạy những tác vụ đòi hỏi cao như video, chơi game hay thực hiện đa nhiệm một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Nhờ công nghệ Turbo Write tiên tiến, ổ cứng có thể đạt tốc độ ghi 410MB/s và đọc 520MB/s. Đối với các tác vụ có workload nhẹ, SSD có thể đạt tới tốc độ 10000 IOPS. Để tăng hiệu năng của thiết bị, người dùng có thể mở chế độ RAPID cache function trong phần mềm tích hợp Samsung Magician để sử dụng DRAM trên PC như một bộ nhớ đệm.

SSD Samsung 840 EVO 250GB

SSD Samsung 840 EVO 250GB

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ S.M.A.R.T (tự động phân tích, giám sát và báo cáo) giúp bạn nắm rõ những thông tin về tình trạng của SSD cũng như những tiên đoán về các lỗi có thể xảy ra trong tương lại trước khi chúng xảy ra để có thể chuẩn bị trước bằng cách backup trước dữ liệu hay chuẩn bị thay thế SSD mới. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn sử dụng phần mềm Dynamic Thermal Guard Algorithm giúp điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ tránh cho SSD không bị quá nóng. Bên cạnh đó, SSD Samsung 840 EVO cũng sử dụng điện năng hết sức hiệu quả đặc biệt ở chế độ chờ khi giảm đến 80-90% năng lượng sử dụng.

Bên cạnh đó, SSD còn được trang bị bộ xử lý tín hiệu nâng cao Advanced Signal Processing có chức năng tự động sửa chữa những lỗi nhỏ thường gặp trong quá trình sử dụng vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính ổn định của dữ liệu trên ổ cứng.

Dễ dàng nâng cấp

Samsung 840 EVO sử dụng kết nối SATA-to-USB 3.0 giúp truyền 100GB dữ liệu từ HDD sang SSD chỉ trong vòng 24 phút nhanh gấp 3 lần SATA-to-USB 2.0 thông thường. Với phần mềm One-stop Install Navigator, việc cài đặt SSD thực sự trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ việc làm theo những hướng dẫn mà phần mềm đưa ra là có thể cài đặt SSD một cách nhanh chóng. Không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể giám sát và điều chỉnh SSD với phần mềm Samsung Magician.

Samsung 840 EVO

Độ bền cùng khả năngbảo mật cao

SSD 840 EVO được cấu thành từ những chi tiết có chất lượng tốt nhất từ chip nhớ Flash NAND, trình điều khiển đến DRAM. Điều này mang đến hiệu năng cùng độ bền rất cao cho sản phẩm. SSD Samsung 840 EVO có khả năng chống va đập, rung động cùng khả năng hoạt động tốt ở nhiệt độ cao.

SSD 840 EVO được tích hợp công nghệ bảo mật Self-Encrypting Drive (SED) sử dụng engine phần cứng chuẩn mã hóa AES 256-bit giúp bảo vệ an toàn dữ liệu một cách tuyệt đối.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!