Vì sao túi gậy golf Honma được các golfer nổi tiếng ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một golfer chắc chắn đã nghe tới rất nhiều về thương hiệu túi gậy golf Honma. Vậy bạn có biết tại sao các sản phẩm túi golf của Honma được các golfer chuyên nghiệp và nổi tiếng thế giới tin dùng không? Nếu chưa biết, hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

Tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, thiết kế cho tới giá thành của túi gậy golf Honma sẽ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này. Vì thế các bạn đừng nên bỏ qua một bài viết cực kỳ hữu ích này nhé.

Túi gậy golf Honma được các golfer nổi tiếng ưa chuộng
Túi gậy golf Honma được các golfer nổi tiếng ưa chuộng

Túi gậy golf Honma là thương hiệu nổi tiếng và uy tín 

Túi gậy golf Honma là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Nhật Bản. Honma là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh gậy golf cũng như các phụ kiện golf lớn số 1 tại Nhật Bản. 

Được thành lập vào năm 1956, tính đến nay sau nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Honma đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp hàng đầu của mình trên thị trường golf thế giới.

Ngoài các sản phẩm túi golf, gậy golf, giày golf, mũ golf hay bóng golf của thương hiệu Honma luôn được người chơi golf trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn vì có chất lượng tốt cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

Túi gậy golf Honma mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng

Túi gậy golf Honma có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cũng là lý do khiến túi gậy golf Honma được đông đảo các golfer nổi tiếng trên thế giới tin dùng. Thiết kế sang trọng của túi golf Honma được đánh giá là rất phù hợp với các doanh nhân, góp phần khẳng định phong cách và đẳng cấp cho người sử dụng trên sân golf.

Túi gậy golf Honma mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng
Túi gậy golf Honma mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng

Túi gậy golf Honma có chất lượng hoàn hảo

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, túi gậy golf Honma còn được người sử dụng đánh giá cao vì có chất lượng tốt và hoàn hảo với khả năng bảo vệ gậy golf an toàn tuyệt đối. Điều này giúp các golfer có thể an tâm khi di chuyển gậy golf liên tục trong quá trình chơi golf.

Để sản xuất túi golf, hãng Honma thường sử dụng các chất liệu vải cao cấp chuyên dùng trong thể thao như vải polyester hay da tổng hợp PU. Các loại vải này đều có khả năng chống bám bụi bẩn, chống thấm nước, chống bong tróc, chống phai màu nên có độ bền cực cao, đồng thời bảo vệ gậy golf và các phụ kiện golf khỏi các tác động của thời tiết và môi trường bên ngoài.

Hệ thống khe cắm gậy của túi gậy golf Honma được thiết kế cực kỳ khoa học và thông minh. Đặc biệt nhất là lớp đệm êm trang bị ở các khe cắm gậy giúp bảo vệ gậy golf tuyệt đối an toàn khỏi các va chạm, tránh méo mó, trầy xước và hư hại trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh đó, do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất cùng chất liệu cao cấp nên trọng lượng túi gậy golf Honma cực nhẹ. Vì vậy các golfer có thể dễ dàng vận chuyển mà không mất sức. Quai đeo và quai xách vừa chắc chắn vừa mềm mại nên tránh tình trạng gây đau tay và mỏi vai khi phải đeo túi trong thời gian dài.

Đặc biệt, phần chân đế của túi gậy golf Honma cũng được thiết kế cực kỳ chắc chắn, có thể trụ vững ở mọi địa hình và mặt phẳng. Hạn chế tối đa tình trạng ngã, đổ, trượt trong quá trình chơi golf.

Túi gậy golf Honma được làm từ các chất liệu cao cấp 
Túi gậy golf Honma được làm từ các chất liệu cao cấp

Túi gậy golf Honma có nhiều phân khúc giá

Bên cạnh các sản phẩm túi gậy golf có giá thành đắt, hãng Honma cũng nghiên cứu và sản xuất ra nhiều mẫu túi golf có giá thành phải chăng hơn. Theo khảo sát, giá bán của túi gậy golf Honma chính hãng thường dao động từ khoảng 2,5 – 15 triệu đồng.

Nếu muốn mua túi gậy golf Honma với mức giá rẻ hơn, bạn nên tìm mua túi golf Honma vào những dịp hãng tổ chức khuyến mãi hoặc xả kho. Nếu không mua túi gậy golf Honma vào những dịp này mà giá thành lại trẻ hơn 1/2, thậm chí là1/3 thì rất có thể bạn đã mua phải túi gậy golf Honma nhái, giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Có thể khẳng định, túi gậy golf Honma với những ưu điểm vượt trội cả về chất lượng và thiết kế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer trong nhiều năm qua. Nếu chi phí không phải là vấn đề, thì việc mua và sở hữu túi gậy golf Honma là điều bạn hoàn toàn nên làm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi bọc gậy golf đi máy bay của hãng nào tốt nhất?

Túi bọc gậy golf đi máy bay của hãng nào tốt nhất?

Nike, Puma, Adidas, Mizuno, Honma, Titleist hay TaylorMade đều có những mẫu túi bọc gậy golf đi máy bay chất lượng và được tin dùng. Bài viết này sẽ tổng hợp một số mẫu túi golf đi máy bay tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng này.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!