Viên rửa bát nào tốt? Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy rửa bát đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu xem loại viên vệ sinh máy rửa bát nào tốt nhất? Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát tiết kiệm mà bát đĩa vẫn sạch bóng. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Hiện nay, viên rửa bát đã trở thành cái tên quen thuộc và quan trọng đối với mỗi gia đình khi sở hữu một chiếc máy rửa bát. Để đồ dùng nhà bếp được sạch sẽ hơn thì cần lựa chọn viên rửa bát loại nào tốt cũng như hướng dẫn cách sử dụng viên vệ sinh máy rửa bát hiệu quả. Vậy thì hãy để bài viết dưới đây của Websosanh bật mí cho bạn.

Giải đáp: Viên rửa bát loại nào tốt?

Có tới 97% viên rửa bát được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Ba Lan, Đức, Mỹ, Nhật,… khiến người dùng băn khoăn không biết thương hiệu nào tốt? Hãy cùng làm rõ nội dung này dưới đây:

Viên vệ sinh máy rửa bát
Viên vệ sinh máy rửa bát loại nào tốt?

Viên rửa bát Finish: Trên thị trường, thương hiệu sản phẩm viên rửa bát của Đức đã cung cấp cho thị trường nhiều loại viên rửa bát, phù hợp với nhiều dòng máy rửa bát khác nhau. Có ba loại chính:

  • Viên rửa Quantum: có tác dụng vượt trội là rửa bát siêu sạch. Cùng một số tính năng nổi bật như: hòa tan nhanh, không cặn.
  • Viên rửa All in one:: Rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần dùng cùng một loại muối rửa bát, không cần dung dịch đánh bóng. 
  • Viên rửa Classic: Viên rửa này tập trung nhiều hơn vào việc làm sạch bát đĩa.

Viên rửa bát Alio: Tuy còn non trẻ nhưng viên rửa bát Alio đã nhanh chóng có vị thế trên thị trường và khẳng định chất lượng tốt với người tiêu dùng. Hiện tại, Alio được chia thành 2 loại sản phẩm:

  • Viên rửa Alio Classic: chỉ nặng khoảng 12 gam / viên và được người dùng đánh giá là có mức giá cực kỳ rẻ.
  • Viên rửa Alio Complete: Trọng lượng gần 18 gam / viên, kết hợp 13 tính năng hữu ích. Công dụng chính là làm sạch, giữ mùi thơm, chống bám bụi, tăng tuổi thọ cho máy.

Viên rửa bát của Somat: Somat là thương hiệu “có tiếng” trong ngành sản xuất chất tẩy rửa. Sản phẩm của Somat được các gia đình Việt Nam biết đến và tin dùng. Điển hình nhất là viên rửa bát Somat đã trở thành vật dụng quen thuộc.

So với Finish, số lượng dòng sản phẩm làm sạch của Somat ít hơn. Hầu hết chủ yếu là các sản phẩm tích hợp “3in1”, “5in1”, kể cả “7in1”. Đặc biệt, viên rửa 5in1 của Somat được ưa chuộng hơn rất nhiều. Vì loại này sở hữu nhiều tính năng rửa bát cơ bản và toàn diện nhất. Viên rửa bát 5in1 của Somat có khối lượng 18g / 1 viên, hiệu quả trong việc rửa bát cho bữa ăn lên đến chục người. Về giá cả thì vừa phải, phù hợp với nhiều loại máy rửa bát khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng viên rửa bát đúng cách

Dưới đây là các bước sử dụng viên vệ sinh máy rửa bát bạn nên tham khảo nếu chưa biết cách sử dụng đúng cách:

Viên vệ sinh máy rửa bát
Các bước sử dụng viên rửa bát đúng cách
  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần sắp xếp bát đĩa, xoong nồi, ly cốc vào trong ngăn máy rửa bát một cách hợp lý và tiết kiệm diện tích tối đa.
  • Bước 2: Lấy viên rửa tổng hợp cho vào ngăn. Đây được coi là bước quan trọng vì cần có chất tẩy rửa để bát đĩa được làm sạch.
  • Bước 3: Trong máy rửa bát, ngăn đựng bột rửa được chia làm 2 ngăn: Một là ngăn đựng bột rửa hoặc các viên rửa nhỏ gọn. Hai là ngăn chứa để đánh bóng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sử dụng viên rửa hay bột rửa.
  • Bước 4: Bạn cần chú ý trong trường hợp đèn báo hết viên rửa và phải bổ sung ngay chất làm bóng để đạt hiệu quả rửa tốt nhất, và thực hiện rửa bát như bình thường.

Mua viên rửa bát ở đâu chất lượng?

Khi báo hiệu viên rửa bát hết, các gia đình cần mua ngay tại các cửa hàng, đại lý cung cấp hoặc siêu thị điện máy. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này rất dễ bị làm giả nên việc tìm được đơn vị uy tín để mua viên rửa bát không phải là điều dễ dàng.

Viên vệ sinh máy rửa bát
Địa chỉ cung cấp viên rửa bát uy tín chất lượng

Nếu bạn chưa biết mua ở đâu thì có thể tham khảo tại Websosanh. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả, địa chỉ phân phối, thông số của tất cả các dòng viên rửa bát hiện có trên thị trường. Từ đó bạn có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp phù hợp nhất.

Trên đây là toàn bộ vấn đề cho câu hỏi viên rửa bát loại nào tốt cũng như hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy rửa bát đúng cách. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng quên truy cập ngay vào Websosanh nhé!

 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!