Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa “cơn sốt” đồng hồ thông minh, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 với những tính năng đặc trưng và giá bán siêu mềm có thể trở thành lựa chọn tốt dành cho nhiều đối tượng khách hàng hay không. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Giá bán vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 được chính thức tung ra thị trường vào đầu năm (03/2021). Nó có sức hút đặc biệt với nhiều người dùng vì vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có thương hiệu rõ ràng và hơn hết giá cả cũng vừa vặn với khả năng chi trả của nhiều người dùng Việt.

Tham khảo giá bán của vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 trên các kênh bán có thể thấy mức giá trung bình dành cho mẫu sản phẩm này là 990,000₫.

5 điểm nổi bật trên vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6

Tiếp theo, hãy cùng khám phá 5 điểm thực sự nổi bật và giúp vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có sức cạnh tranh mạnh với những đối thủ trong cùng phân khúc.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có màn hình lớn hơn

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 vẫn giữ nguyên thiết kế tựa viên thuốc nhỏ gọn, xinh xắn và có sự phù hợp kích cỡ cổ tay của nhiều đối tượng, nhất là những ai còn ái ngại về cổ tay nhỏ thì không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6.

vòng đeo tay xiaomi mi band 6

 

Sự khác biệt lớn nhất có thể phân biệt giữa vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 và thế hệ trước của nó là vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5 nằm ở phần kích thước. Theo đó, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có màn hình với kích thước 1.56 inch, tăng lên 0.46 inch so với vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5. Nhờ đó, không gian sử dụng được tăng lên gần 50% và việc vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có màn hình AMOLED giúp mọi hình ảnh được hiển thị sống động và rực rỡ cũng là điểm cộng lớn. 

Độ sáng màn hình vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 đạt 450 nits cho phép người dùng có tầm nhìn khá ổn dưới ánh nắng mặt trời.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 nhiều màu sắc đẹp

Ở thế hệ vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 này, hãng mang đến các lựa chọn về màu sắc gồm có đen, cam, vàng, xanh ô liu, màu be và cả màu xanh lam. Có đủ tông màu từ tối cho đến sáng để người dùng lựa theo ý muốn. Bên cạnh đó, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 cũng có sự hấp dẫn về cả bộ 60 giao diện được tích hợp sẵn để người dùng có thể linh hoạt thay đổi cho đỡ nhàm chán.

vòng đeo tay xiaomi mi band 6

 

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có thêm nhiều chế độ luyện tập

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 hơn thế hệ Band 5 ở một điểm nữa là sự bổ sung của nhiều chế độ luyện tập. Phiên bản mới sẽ có khả năng theo dõi đến 30 hoạt động thể dục thể thao khác nhau mà mới nhất là Zumba, kickboxing và cầu lông. 

Khi người dùng tham gia trải nghiệm một trong 30 bài tập được hỗ trợ, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 sẽ thực hiện cảm biến mọi dịch chuyển để từ đó đưa ra các thông số phân tích hiệu quả tiến trình tập luyện gồm có quãng đường đã di chuyển, lượng calo đã được đốt cháy qua bài tập,….

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có thời lượng pin ấn tượng

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có viên pin 125mAh với khả năng duy trì thời gian sử dụng ở mức khá. Trải nghiệm thực tế với vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 cho thấy sau mỗi lần được sạc đầy, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có thể mang đến cho người dùng 1 ngày sử dụng nếu tận dụng tối đa các tính năng thông minh và khoảng gần một tuần nếu bạn chỉ sử dụng vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 để xem giờ giấc.

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có khả năng kháng nước

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 được hoàn thiện với khả năng kháng nước đạt chuẩn 5 ATM. Với mức đo lường này, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có khả năng chịu nước ở áp suất từ 5ATM trở xuống, tương đương với 5ATM = 50M = 5BAR = 165 feet. Cũng tức là khi người dùng đeo vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 đi tắm, đi mưa, đi rửa tay thì xác suất hỏng hóc là rất thấp. Tất nhiên, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 sẽ không đảm bảo được nếu như bạn đeo khi bơi hoặc bị rơi vào ao hồ, sông suối trong một khoảng thời gian đủ dài.

vòng đeo tay xiaomi mi band 6

 

Có nên mua vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 ở thời điểm này không?

Xét về mặt tính năng, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có đầy đủ những chức năng cơ bản mà một chiếc đồng hồ thông minh cần có. Xét về thời lượng pin, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 cũng không phải quá kém. Xét về giá cả, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 có giá bán quá rẻ so với những gì mà nó có.

Bởi vậy, trong năm nay, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 vẫn là lựa chọn tốt nếu bạn có nhu cầu mua smartwatch trong tầm giá loanh quanh 1 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!