Vòng tay phong thủy - Quà tặng 20/10 độc đáo dành cho các cô nàng "tâm linh"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài chọn những bông hoa hống sáp làm quà tặng, các đấng mày râu cũng có thể chọn những chiếc vòng tay phong thủy dành tặng cho bạn gái của mình.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ đến! Đây cũng là lúc các đấng mày râu đau đầu suy nghĩ không biết chọn món quà gì cho cô gái của mình. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, hàng ngàn món quà dành tặng cho người phụ nữ, mỗi món quà lại mang một ý nghĩa khác nhau, cũng chính vì vậy mà phái mạnh phải “trăn trở” lắm mới có thể chọn được một món quà ưng ý.

Mùa 20/10 năm nay, nếu nói về độ độc lạ thì đó là những bông hoa hồng sáp đẹp và “vĩnh cửu”. Bên cạnh đó còn có vòng tay phong thủy – một món quà không quá lạ – nhưng lại mang đến rất nhiều ý nghĩa.

Vòng tay phong thủy không những là món đồ trang sức dành cho bạn gái mà còn là vật có thể mang đến may mắn cho người sở hữu. Màu chiếc vòng được phân chia theo các mệnh, thuộc năm sinh khác nhau của người sử dụng, gồm 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi chiếc vòng hợp mệnh, sẽ trợ giúp cho chủ nhân sở hữu, những điều may mắn nhất trong cuộc sống. Giá dao động từ 300.000/sản phẩm, tùy hình dáng và giá bán của các cửa hàng. Không những là món quà độc đáo cho các nàng nhân ngày 20/10, vòng tay phong thủy cũng đã trở thành xu hướng, trào lưu mới của giới trẻ.

Nếu muốn tặng cho bạn gái mình một chiếc vòng tay phong thủy vừa đẹp vừa phù hợp, trước tiên, các chàng cần phải xem cô ấy hợp mệnh gì, để chọn được chiếc vòng có thể mang lại may mắn, tiền tài sức khỏe cho bạn gái.

Theo đó, 5 loại mệnh sẽ được phân theo: hợp và kỵ, với các màu như sau:

Mệnh Kim:

– Nên dùng trang sức màu vàng, nâu đất, trắng, xanh lá cây, xanh da trời.

– Kỵ: màu đỏ, hồng, cam, tím.

Mệnh Mộc:

– Nên dùng trang sức đen, xám, xanh nước biển sẫm, xanh lá cây, xanh da trời, vàng đậm, nâu đất.

– Kỵ: màu trắng.

Mệnh Thủy:

– Nên dùng trang sức có màu trắng, sám, đen, xanh nước biển, đỏ, hồng, tím.

– Kỵ: màu vàng sậm hoặc màu nâu đất.

Mệnh Hỏa:

– Nên dùng trang sức xanh lá cây, xanh da trời, đỏ, hồn, cam, tím, trắng.

– Kỵ: màu đen, xám, xanh nước biển

Mệnh Thổ:

– Nên dùng trang sức màu đỏ, hồng, cam, tím, vàng sậm, nâu đất, đen, xanh nước biển.

– Kỵ: màu xanh lá cây, xanh da trời.

Một chiếc vòng tay phong thủy với ý nghĩa tâm linh chắc chắn sẽ là món quà độc đáo nhất mà chàng trai có thể dành tặng cho cô gái của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Những món quà độc và lạ cho dịp 8/3 năm nay

Ngoài những món quà bình thường và những loài hoa quen thuộc, năm nay, thị trường hoa - quà 8/3 Việt Nam ghi nhận một số sự thay đổi với sự góp mặt của những món quà độc, lạ như: hoa hồng đen, hoa hồng vàng hay ví vẽ chân dung chính chủ.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!