Xà đơn treo tường đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện có nhiều người tìm mua xà đơn treo tường đa năng để tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe tại nhà. Do đó, thị trường xà đơn treo tường đa năng cũng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã hơn. Khiến người tiêu dùng khó biết được đâu là sản phẩm xà đơn treo tường đa năng tốt nhất và đáng sử dụng?

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua xà đơn treo tường và cùng chung thắc mắc trên thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây. Những mẫu xà đơn treo tường đa năng chất lượng tốt nhất, cách lắp đặt dễ dàng đơn giản nhất sẽ được chúng tôi đề cập trong bài viết này.

Xà đơn treo tường đa năng
Xà đơn treo tường đa năng

Xà đơn treo tường đa năng là gì?

Xà đơn treo tường đa năng là loại xà đơn có thiết kế treo giữa hai bên tường hoặc khung cửa ra vào. Khi lắp đặt loại xà đơn này, bạn không cần phải khoan hay đục gây ảnh hưởng tới không gian của căn phòng và ngôi nhà.

Đặc biệt, xà đơn treo tường có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản có thể gấp gọn lại khi không sử dụng và kết hợp cùng lúc được nhiều bài tập khác nhau nên ngày càng có nhiều người chọn mua để tập luyện thể thao tại nhà.

Cấu tạo của xà đơn treo tường 

Hầu hết các sản phẩm xà đơn treo tường đa năng hiện nay đều được làm bằng chất liệu thép chịu lực cao cấp nguyên khối với độ dày lớn. Thân thép còn được mạ kẽm nung nóng giúp tránh tình trạng rỉ sét và bong tróc do tập luyện lâu ngày.

Thiết kế 2 đầu mút gắn với tường của xà đơn thường là hình tròn hoặc hình lục giác với độ dày dặn và độ bám tốt. Điều này giúp xà đơn treo tường có thể bám chặt và chắc hơn, đồng thời không làm bong tróc tường.

Xà đơn treo tường đa năng nào đáng sử dụng nhất?

Ngày càng có nhiều người tìm mua xà đơn treo tường đa năng để tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe tại nhà. Do đó, thị trường xà đơn treo tường đa năng cũng trở nên đa và phong phú với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng khó lòng biết được đâu là sản phẩm xà đơn treo tường đa năng tốt nhất và đáng sử dụng nhất? 

Ngay sau đây, websosanh sẽ chia sẻ với các bạn một số mẫu xà đơn treo tường đa năng có chất lượng tốt và đáng sử dụng nhất:

  1. Xà đơn treo tường đa năng XD2018: Chất liệu thép nhúng kẽm chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng tối đa 150kg; có 2 kích thước là  từ 65 – 110cm (trọng lượng 1,8kg); từ 85 – 130cm (trọng lượng 2,4kg); phần mút lót tay dày dặn với 3 lớp đệm cực êm giúp thấm hút mồ hôi và không bị đau tay khi tập luyện; đặc biệt thiết kế chốt an toàn ở hai đầu thanh xà giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình tập luyện. Xà đơn treo tường đa năng XD2018 có giá bán tham khảo: 320.000 VNĐ.
  2. Xà đơn đa năng IRON GYM- 1557A: Sản phẩm có thể kết hợp 4 bài tập khác nhau như hít xà đơn, hít đất, tập cơ tay sau, tập cơ bụng; xà đơn Iron Gym sản xuất theo nguyên tắc đòn bẩy nên có độ chắc chắn và an toàn cao; thân xà được làm bằng thép nhúng kẽm, đầu mút xà làm bằng cao su cao cấp càng làm tăng độ an toàn của sản phẩm. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 175.000 VNĐ.
Xà đơn đa năng IRON GYM- 1557A
Xà đơn đa năng IRON GYM- 1557A
  1. Xà đơn treo tường đa năng LS3153A: Kích thước của xà là 112.5cm x 26.5cm x 5.5cm; chất liệu cao cấp chắc chắn, có khả năng chịu được tải trọng lớn; vị trí tay cầm xà có đệm mút êm ái, hạn chế gây tổn thương da tay và gây đau tay nên tập luyện hiệu quả hơn. Xà đơn treo tường đa năng LS3153A có giá bán tham khảo khoảng 700.000 VNĐ. 
  2. Xà đơn đa năng P90X: Xà được làm bằng thép chịu lực cực kỳ chắc chắn, khả năng chịu tải trọng là 100kg; kích thước dài, rộng và cao của xà là 80 x 60 x 5cm;  các bài tập đa dạng gồm tập hít xà đơn, tập cơ tay, cơ tay sau, tập chống đẩy, tập cơ chân và tập cơ bụng. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 690.000 VNĐ.
Xà đơn đa năng P90X
Xà đơn đa năng P90X

Cách lắp đặt xà đơn treo tường

– Lựa chọn kích thước xà phù hợp với kích thước vị trí tường cần lắp đặt.

– Một tay giữ thanh xà, tay còn lại vặn và chỉnh sao cho 2 đầu xà vừa khớp với khoảng cách tường.

– Một tay giữ xà đơn ở vị trí cần gắn, còn tay kia nắm vào giữa lòng thanh xà. Tiến hành vặn sao cho 2 đầu thanh xà đẩy ra 2 bên thành tường. Sau đó vặn cho hai đầu mút cao su ép chặt vào tường.

– Lưu ý bạn không nên lắp xà đơn treo tường trên tường thạch cao.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với các bạn khi có nhu cầu mua xà đơn treo tường. Chúc các bạn tìm mua được sản phẩm xà đơn treo tường đa năng ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!