Xà kép ngoài trời loại nào vừa bền vừa tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm loại xà kép ngoài trời có độ bền cao cùng chất lượng tốt, không chịu tác động của thời tiết khắc nghiệt? Hãy tham khảo ngay những mẫu xà kép ngoài trời mà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Đúng như tên gọi của mình, xà kép ngoài trời thường được lắp đặt ở ngoài trời như nhà văn hóa, công viên, sân tập thể thao… nhằm phục vụ mục đích nhu cầu tập luyện thể thao công cộng. Vì được lắp đặt ở ngoài trời nên yếu tố đầu tiên mà mọi người quan tâm tìm hiểu chính là độ bền của sản phẩm. Vậy loại xà kép ngoài trời loại nào bền nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có trong phần tiếp theo của bài viết!

Xà kép ngoài trời
Xà kép ngoài trời

Xà kép ngoài trời DV 023A

– Giá bán tham khảo: 10.850.000 VNĐ.

– Thương hiệu : Daiviet Sport.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Chất liệu: Khung xà chính làm bằng chất liệu thép ống 114 × 3,0 mm; thanh tay cầm ngang là thép 42 × 3,0 mm. Ống thép chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt; được bọc sơn tĩnh điện nên không han gỉ, có khả năng chịu tác động của các yếu tố môi trường và thời tiết tốt.

– Kích thước xà kép ngoài trời DV 023A là 2523 x 777 x 1430mm. Tập luyện với xà kép DV 023A là có tác dụng tăng cường sức mạnh, săn chắc cơ bắp tay, vai, ngực và lưng.

– Các mối hàn ở khung xà tinh tế và chắc chắn, đảm bảo không gây rung lắc khi tập luyện.

– Các đầu được bịt an toàn, không gây trầy xước và chấn thương cho người sử dụng trong quá trình luyện tập.

Xà kép ngoài trời DV 023A
Xà kép ngoài trời DV 023A

Xà kép ngoài trời Vifa 711223 

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 7.450.000 VNĐ.

Xà kép ngoài trời Vifa 711223 có thiết kế ắn có định xuống sân bê tông hoặc sân gạch, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn.

– Thiết kế khoảng cách giữa 2 thanh xà rộng rãi giúp 2 người có thể tập cùng lúc.

– Khung xà được làm bằng ống thép chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt nên rất an toàn khi tập luyện.

– Khung giàn leo được làm từ chất liệu sắt có nhúng kẽm, bên ngoài phủ sơn tĩnh điện giúp làm tăng độ bền của xà trước sự tác động của thời tiết. 

– Kích thước dài, rộng và cao của xà kép ngoài trời Vifa 711223  là 1800mm x 800mm x 1330mm nên phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Xà kép ngoài trời Vifa 711223 
Xà kép ngoài trời Vifa 711223

Xà kép ngoài trời DV-04023B

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 7.300.000 VNĐ. 

– Sản phẩm được làm từ chất liệu thép chịu lực và không gỉ; được phủ sơn tĩnh điện ở bên ngoài nên có sức bền cao và có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt.

– Các mối hàn dày và chắc chắn, đảm bảo độ kết nối tốt, không gây rung lắc lớn khi tập luyện.

– Hệ thống khung đỡ của xà kép ngoài trời DV-04023B được gia cố chắc chắn nên có khả năng chịu được tải trọng lớn.

– Kích thước của xà là 2542 x 768 x 1426 mm; thiết kế sang trọng và đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa của hai gam màu nâu và trắng. Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các khách sạn, resort, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Xà kép ngoài trời DV-04023B
Xà kép ngoài trời DV-04023B

Xà kép ngoài trời Đức Long 

– Thương hiệu: Đức Long.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 6.500.000 VNĐ.

Xà kép ngoài trời Đức Long có độ chắc chắn và an toàn cao vì được làm bằng thép cao cấp, cực dày và có khả năng chịu lực tốt. Lắp đặt ở ngoài không lo hỏng vì đã được sơn phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ và mài mòn.

– Phần đế của xà sử dụng chất liệu thép U120, D48 và D60 cùng công nghệ sơn epoxy hiện đại. Phần tay cầm của xà dùng ống thép D42 mạ kẽm dài 3m.

– Chiều cao của xà có thể thay đổi linh hoạt từ 1.45 đến 1.75m; chiều rộng có thể thay đổi từ 36 đến 46cm do đó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng ở các độ tuổi khác nhau.

– Thiết kế xà thông minh có thể tháo rời giúp việc vận chuyển cực kỳ dễ dàng.

– Kích thước lắp đặt của xà là 1.5 x 3m; thiết kế sản phẩm nổi bật với sự kết hợp của 3 màu đen, xám và xanh.

Xà kép ngoài trời Đức Long 
Xà kép ngoài trời Đức Long

Tập xà kép giúp phát triển và làm săn chắc các nhóm cơ ngực dưới, cơ ngực giữa, cơ ngực trên, cơ tam đầu, cơ bắp tay sau, cơ vai và cơ lưng. Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua xà kép ngoài trời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua xà đơn xà kép ngoài trời của hãng nào?

Nên mua xà đơn xà kép ngoài trời của hãng nào?

Mua xà đơn xà kép ngoài trời của hãng nào tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu mua và lắp đặt ở tại nhà, trường học, công viên hay khu chung cư. Cùng websosanh đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!