Những mẫu xà kép tại nhà vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu xà kép tại nhà vừa rẻ vừa tốt nên mua ngay chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng! Cùng khám phá và mua ngay cho mình 1 sản phẩm bạn nhé!

Tập luyện xà kép không chỉ giúp phát triển cơ bắp mà còn hỗ trợ tăng chiều cao rất hiệu quả. Đó chính là lý do ngày càng nhiều người lựa chọn môn thể thao xà kép để tập luyện hàng ngày. Và những dụng cụ xà kép tại nhà ngày càng được nhiều người tìm mua. Trên thị trường các sản phẩm xà kép tại nhà cũng vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, thiết kế đến từ các thương hiệu khác nhau. Chính sự đa dạng này lại khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn được mẫu xà phù hợp. Hãy để websosanh tư vấn giúp bạn những mẫu xà kép tại nhà vừa tốt vừa rẻ nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Tập luyện xà kép không chỉ giúp phát triển cơ bắp mà còn hỗ trợ tăng chiều cao rất hiệu quả
Tập luyện xà kép không chỉ giúp phát triển cơ bắp mà còn hỗ trợ tăng chiều cao rất hiệu quả

Xà kép tại nhà đa năng FS07

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và thiết kế vượt trội nên đang là 1 trong những mẫu xà kép tại nhà được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay khi có nhu cầu tập luyện tại nhà.

Chất liệu để làm xà kép là khung thép chịu lực 50 x 50mm, dày 2,5 ly, bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện có tác dụng chống han gỉ nên rất bền đẹp. Kích thước dài, rộng và cao của xà kép đa năng FS07 là 110cm x 65cm x 215cm nên rất phù hợp để lắp đặt tại nhà, kể cả những gia đình có không gian hẹp.

Một ưu điểm khác của xà kép tại nhà đa năng FS07 là có khả năng chịu tải trọng lên tới 150kg. Không chỉ có tác dụng trong việc tập lên xà, mà bạn còn có thể tập xà kép, tập chống đẩy, tập cơ bụng với chiều chức năng khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế điều chỉnh độ cao từ  1,5m đến 2,35m nên  phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau trong gia đình.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 2.950.000 VNĐ.

Xà kép tại nhà đa năng FS07
Xà kép tại nhà đa năng FS07

Xà kép đa năng tại nhà JN02

Thiết kế khung xà cực kỳ chắc chắn bằng thép hộp; kích thước chân đế xà vững chãi khi tập nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế kết hợp với ghế đẩy tạ, ghế gập bụng tiện lợi. Bạn có thể sử dụng xà kép tại nhà JN02 để tập xà đơn, tập xà kép, tập ke bụng, tập hít đất đều rất hiệu quả.

Kích thước dài và rộng của sản phẩm là 100 x 67 cm, chiều cao có thể  điều chỉnh từ 1,8 m đến 2,3m. Trọng lượng xà là 28kg nhưng có khả năng chịu tải trọng lên tới 250kg.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 3.400.000 VNĐ.

Xà kép đa năng tại nhà JN02
Xà kép đa năng tại nhà JN02

Xà kép tại nhà đa năng T056

Ưu điểm nổi bật của xà kép tại nhà T056 là có bọc nệm mút da PU và Eva cao cấp nên rất êm và không bị đau tay khi tập luyện. Chân đế của sản phẩm có thiết kế vành rộng với mút cao su cực kỳ chắc chắn, có chức năng chống trơn trượt và rung lắc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình tập luyện.

Xà kép tại nhà đa năng T056 được làm từ chất liệu khung thép hộp 50 x 50mm với dày 1,5ly, cực kỳ chắc chắn; thiết kế cao cấp và thời trang với gam màu đen ghi sang trọng. Kích thước  2390 x 900 x 2350; trọng lượng 33kg và khả năng chịu tải trọng tối đa 150kg.

Xà kép tại nhà đa năng T056 có giá bán tham khảo khoảng 3.550.000 VNĐ.

Xà kép tại nhà đa năng T056
Xà kép tại nhà đa năng T056

Xà kép đa năng tại nhà FS05

Xà kép tại nhà FS05 có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn với gam màu đen xám đẹp mắt. Khung xà được làm bằng thép hộp dày dặn có khả năng chịu lực vô cùng tốt. Bên ngoài khung có phủ sơn tĩnh điện cao cấp nên không bị han gỉ, rất sáng bóng và bền đẹp. 

Kích thước dài và rộng của xà là 140 x 90 cm. Chiều cao có thể điều chỉnh từ 165 – 225 cm. Trọng lượng xà 27kg nhưng có thể chịu tải trọng tối đa 200kg nên có độ bền rất cao.

Xà kép đa năng tại nhà FS05 có giá bán tham khảo khoảng 3.050.000 VNĐ.

Chúc các bạn chọn mua được mẫu xà kép tại nhà phù hợp nhất để có những giây phút tập luyện thể thao bổ ích và thú vị bên người thân!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 xà kép đa năng tốt nhất không thể bỏ qua

Top 3 xà kép đa năng tốt nhất không thể bỏ qua

Xà kép đa năng TV-Magic 3001, xà kép đa năng Genus 601 và xà kép đa năng DDS 7705D là 3 mẫu xà kép tốt nhất trên thị trường và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tìm mua xà kép đa năng để tập luyện tại nhà, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua 3 sản phẩm này!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!