Xe đạp điện Asama có tốt không? Giá khoảng bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Asama có tốt không? Giá khoảng bao nhiêu tiền? Đây là những câu hỏi được tìm kiếm khá nhiều trên Google. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời chính xác.

Xe đạp điện Asama là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất và thuộc vào hàng top trên thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Nhờ sở hữu các tính năng ưu việt mà dòng xe này nhận được sự đánh giá của người tiêu dùng rất cao, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Vậy xe đạp điện Asama có tốt không? Giá khoảng bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé.

Xe đạp điện Asama có tốt không?

Xe đạp điện Asama có tốt không?

Nếu bạn vẫn băn khoăn xe đạp điện Asama có tốt không thì có thể tham khảo những phân tích về sản phẩm này để có lời giải đáp cho mình.

Về kiểu dáng và thiết kế

Xe đạp điện Asama hầu hết đều có kiểu dáng gọn nhẹ và hiện đại phù hợp đi trên nhiều loại địa hình khác nhau. Đặc biệt rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Vành xe được làm bằng nhôm siêu nhẹ, lốp cao su rỗng ruột, phần trước xe mang chút dáng dấp cổ điển. Khi vận hành trong một khoảng thời gian dài sẽ đỡ mỏi do chỗ để chân có diện tích khá rộng tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Phần đầu xe hầu hết được trang bị thêm giỏ xe xinh xắn, tiện dụng khi bạn có thể dùng đựng các vật dụng cá nhân như ba lô, mũ bảo hiểm, áo mưa,…

Về công nghệ sản xuất

Công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn thế giới là ưu điểm hàng đầu khiến người dùng luôn yêu thích các dòng xe đạp điện Asama. Hãng áp dụng các công nghệ tân tiến của Nhật Bản, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cao cho người sử dụng. 

Ngoài thiết kế có bề ngoài gọn nhẹ, bắt mắt thì hệ thống phanh, giảm xóc, đèn pha led, chống nước cùng động cơ Diao bền bỉ,… cũng được hãng trang bị những tính năng vượt trội hứa hẹn cho người lái sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

Về vận tốc và tải trọng

Asama trang bị bình ắc quy lắp pin Lipo hoặc pin Lithium ngay phía dưới yên xe cho đa số các mẫu xe đạp điện. Quãng đường kéo dài tối đa cho mỗi lần sạc đầy điện khoảng 50 – 70km, đồng thời vận tốc ở trạng thái tốt nhất tối đa lên tới 40km/h. Tuy nhiên, tùy theo cách sử dụng của người dùng sẽ ảnh hưởng đến thời gian thay đổi của ắc quy.

Tải trọng của mỗi dòng xe sẽ có những thông số khác nhau, nhưng đa phần các dòng xe đạp điện Asama đạt tải trọng lên tới 120 kg, đủ điều kiện cho 2 người ngồi. Nhưng để đảm bảo tuổi thọ và độ bền tối đa cho xe thì bạn nên tải trọng từ 80 – 90 kg là vừa đủ.

Về thời gian sạc ắc quy

Thời gian sạc ắc quy nhanh chóng

Chất lượng của xe sẽ tốt hơn trong quá trình sử dụng nếu các bạn biết sạc điện đúng cách sẽ giúp pin và ắc quy bền hơn, tiết kiệm được tiền thay thế ắc quy. Nếu sạc không đúng cách rất có thể sẽ gây ra tình trạng cháy nổ, ảnh hưởng tới tính mạng người sử dụng.

Để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ, độ bền cho xe thì bạn cần sạc đầy và lâu hơn bình thường trong 3 lần sạc đầu tiên. Thời gian thông thường sẽ kéo dài từ 10 – 12 tiếng so với những lần sạc bình thường là 6 – 8 tiếng. Điều này giúp lượng tích điện được duy trì cho các lần sạc sau được tích nhiều điện hơn.

Về độ bền

Do khung xe đạp điện Asama được làm từ thép chống gỉ, sơn tĩnh điện chuyên nghiệp và chắc chắn nên có thể nói dòng xe này khá bền bỉ. Ngoài ra, khả năng tích điện tốt đến từ pin Lithium hoặc pin Lipo cũng giúp động cơ của xe bền hơn.

Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được nơi sửa chữa, thay thế linh kiện phụ tùng của xe Asama bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm bảo dưỡng cũng như cửa hàng sửa chữa của dòng xe này trên toàn quốc.

Xe đạp điện Asama giá khoảng bao nhiêu tiền?

Xe đạp điện Asama được bán với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc từng cửa hàng và đại lý phân phối, ngoài ra từng dòng và phiên bản xe cũng có giá bán cũng đa dạng.

  • Phân khúc giá rẻ từ 7 -10 triệu với các dòng xe như: Asama ASF, Asama ASH, Asama EBK,…
  • Phân khúc cao cấp từ 10 – 15 triệu sử dụng ắc quy Lipo với các dòng xe như: Asama ASG, Asama 12 ASD,…

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc xe đạp điện Asama có tốt không, giá khoảng bao nhiêu tiền. Mong rằng những thông tin trên sẽ trang bị cho bạn thêm nhiều kiến thức mới mẻ về dòng xe đạp này và chúc bạn lựa chọn được cho mình một chiếc xe đạp điện ưng ý, chất lượng nhé. 

 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!