Xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua xe điện Sonsu Bike nhưng không biết có nên mua không thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

1.Giá bán xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021

Hiện nay, giá bán của xe đạp điện Sonsu Bike 2021 đang được bán ra với mức giá dao động trong khoảng từ 8.500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ. Tại một số đại lý hiện nay vẫn còn tồn hàng từ các năm trước nên giá bán có thể thấp hơn đôi chút. Tuy nhiên để đảm bảo cho một con xe chính hãng và chất lượng, giá bán của xe đạp điện nhún sau Sonsu Bike 2021 không thể thấp hơn mức giá trung bình nêu trên. 

2. Có nên mua xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 không?

Xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 là mẫu xe điện Nhật bản vốn nổi tiếng với sự bền bỉ và chất lượng. Đồng thời giá bán của mẫu xe này cũng rất cạnh tranh, chính vì vậy đây là mẫu xe xứng đáng được rinh về. Đặc biệt các bạn học sinh nữ đang bước vào giai đoạn chuyển cấp nên tham khảo mẫu xe này bởi trọng lượng xe nhẹ và khung xe cũng gọn gàng phù hợp với vóc dáng nhỏ con. Bên cạnh đó các bà nội trợ với nhu cầu đi chợ cũng không nên bỏ qua mẫu xe năm 2021 này. 

Tuy nhiên như đã đề cập ở phía trên, nếu bạn ưa thích trải nghiệm động cơ mạnh mẽ với vận tốc tối đa lớn hơn và quãng đường di chuyển xa hơn, bạn nên tham khảo những mẫu xe máy điện thay vì lựa chọn xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021. 

3. Đánh giá ưu nhược điểm xe đạp điện Sonsu Bike 2021

3.1. Ưu điểm

Thiết kế thời trang

Xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 có thiết kế vô cùng thời trang và bắt mắt với những viền trang trí đỏ đen ấn tượng. Bánh trước của xe được làm từ chất liệu vành đúc hợp kim giúp cho con xe có khả năng chịu lực rất tốt và độ bền bỉ cao. 

Xe có thiết kế năm chấu mang lại cảm giác thể thao và chắc chắn cho con xe. Phần lốp xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau  2021 là loại lốp có ruột tiết diện lớn cho khả năng bám đường rất tốt. Trên trải nghiệm thực tế,khi di chuyển, người dùng không cần phải lo lắng về hiện tượng liệng bánh hay trơn trượt bánh. 

Nhiều trang bị tinh tế

Thay vì sử dụng giỏ xe chất liệu nhựa giống như nhiều loại xe đạp điện cùng phân khúc khác, xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 được trang bị giỏ xe sắt có nắp đậy giúp người dùng có thể bảo quản đồ đạc bên trong an toàn hơn. 

Xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 sử dụng phuộc giảm xóc dầu trước êm ái. Đồng thời, nhún sau của xe cho chất lượng tương tự như phuộc của những con xe máy với công nghệ quốc tế hiện đại. 

Động cơ bền bỉ

Xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 sử dụng động cơ 3 pha không chổi than. Động cơ của xe sản sinh công suất 350W cho vận tốc tối đa lên tới 40km/h. Xe được trang bị hệ thống bình ắc quy 48V-12A với quãng đường tối đa có thể di chuyển được lên tới 50km cho mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên để xe đạt được quãng đường lý tưởng này, người dùng cần lưu ý không chở quá tải trọng cho phép của xe và giữ đều ga, tránh điều chỉnh ga đột ngột. Thời gian sạc đầy bình rơi vào khoảng từ 6 đến 8 giờ. Sạc xe được trang bị chế độ tự ngắt nên người dùng có thể thoải mái sạc qua đêm. 

2.2. Nhược điểm

Nếu so sánh với các mẫu xe điện thời trang khác trên thị trường hiện nay, thiết kế của xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 không có nhiều đột phá mới mẻ. Đồng thời, động cơ của xe cũng cho trải nghiệm chưa thực sự đã cho những người đam mê xe điện. Chính vì vậy, thiết kế của xe sẽ phù hợp với một đối tượng khách hàng nhỏ như các bạn học sinh có vóc dáng nhỏ con, tay lái yếu hoặc các bà nội trợ. 

Tổng kết lại, xe đạp điện Sonsu Bike nhún sau 2021 là mẫu xe đạp điện giá rẻ cũng những trang bị ấn tượng, gọn nhẹ, xứng đáng là mẫu xe đáng mua trong mùa hè này.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!