Xe đạp điện Yamaha ICATS H3 tiện dụng cho mọi đối tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện đang trở thành phương tiện giao thông phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là trong thời kì giá xăng dầu đang tăng chóng mặt

Xe đạp điện đang trở thành phương tiện giao thông phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là trong thời kì giá xăng dầu đang tăng chóng mặt, số người chuyển sang mua xe đạp điện để làm phương tiện đi lại ngày càng nhiều, nhất là học sinh, sinh viên và những người cao tuổi, người nội trợ.

Một trong những dòng xe đạp điện phổ biến và được nhiều người sử dụng đó là Yamaha ICATS H3 – một dòng xe đạp điện được sản xuất bởi Yamaha – nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật Bản. Vậy điều gì khiến nhiều người muốn sở hữu Yamaha ICATS H3?

Màu sắc đa dạng người dùng tha hồ lựa chọn

Màu sắc đa dạng người dùng tha hồ lựa chọn

Thiết kế trang nhã

Yamaha ICATS H3 nổi bật với thiết kế trang nhã, sang trọng, khung xe hợp kim nhôm cứng và bền vững. Kiểu dáng của Yamaha ICATS H3 trông khá nữ tính và khỏe khoắn với 5 màu sắc tươi tắn, cho người dùng tha hồ lựa chọn.

Với kích thước1683×590×1045(mm) phù hợp với hầu hết người Việt Nam. Yên xe gọn, người dùng ngồi khá thoải mái. Xe còn có thêm một ghế ngồi phía sau cho phép chở thêm một người nữa. Khung bánh xe được đúc gang cứng cáp, cho khả năng tải lên tới 100kg. Giỏ xe bằng nhựa cứng, khá bền, thuận tiện cho việc chứa các đồ nhẹ nhàng như cặp sách, đồ ăn,…

Phần để chân khá rộng, cho phép để vừa song song hai chân rất thoải mái, được lót bằng tấm cao su, dễ tháo rời để vệ sinh xe. Chân chống xe cứng cáp, dễ sử dụng, giúp dựng xe dễ dàng và thuận tiện.

Mạnh mẽ, năng động

Với động cơ 3fa, cho phép tốc độ chạy xe tối đa lên tới 35km/h và tải trọng tối đa lên tới 100kg. Bạn có thể tha hồ lướt đường và cho phép chở thêm một người nữa phía sau.

Sử dụng dễ dàng, chỉ cần mở khóa rồi kéo tay ga xe tự động chạy. Điều chỉnh tốc độ bằng tay ga, dễ dàng tăng hoặc giảm tốc độ xe bằng việc kéo tay ga của xe. Hệ thống phanh hoạt động rất tốt với hai phanh trước và sau, cho khả năng dừng xe ngay tức thì và êm, không lo bị lật xe

Ắc quy khỏe, dung lượng lớn

Được trang bị ắc quy48V -12Ah – 14Ah, khi được sạc đầy cho phép chạy tới 55km, phù hợp với những quãng đường đi ngắn hoặc trung bình. Ắc quy có thể sạc đấy sau 6 – 8 giờ (với trường hợp xe hết sạch điện), tự động ngắt khi pin được sạc đầy. Tuổi thọ ắc quy cao, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Với những tiện lợi và tính năng sử dụng đa dạng,Yamaha ICATS H3 là dòng xe đạp điện khá phổ biến hiện nay, đặc biệt thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, với giá khoảng 10,5 triệu đồng (tùy từng gian hàng và chính sách bảo hành), phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam, vừa giải quyết vấn đề giá nhiên liệu ngày càng đắt đỏ

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!