Xe đạp đôi Romance cung cấp xe đạp đôi giá gốc trên toàn quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp đôi Romance là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp xích lô mini trẻ em, xe đạp đôi chất lượng tốt và giá thành canh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Khi các phương tiện giao thông hiện đại ngày càng phát triển thì xe đạp vẫn có một ví trí nhất định đối với người tiêu dùng vì những lợi ích mà nó mang lại. Các nhà khoa học cho rằng xe đạp có lợi ích thần kỳ đối với sức khỏe vì đạp xe có hiệu quả trong việc hình thành các cơ, đốt cháy calo, giúp các khớp khỏe mạnh, giảm căng thằng, dễ ngủ, tinh thần thư thái. Bên cạnh đó, đạp xe phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ đến già và còn là cách hữu hiệu để bảo vệ môi trường. Nếu bạn có nhu cầu mua xe đạp đôi cho bé hoặc cho mình thì xe đạp đôi Romance là địa chỉ tin cậy bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Các sản phẩm được bán tại xedapdoi.com.vn

xe đạp đôi

Website xedapdoi.com.vn

Xe đạp đôi Romance tiền thân là Cơ sở sản xuất xích lô Bình An được thành lập từ những năm 90. Thương hiệu này đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề cho ra đời nhiều dòng xe xích lô từ xích lô chở hàng, xích lô du lịch… cho đến xe đạp đôi xuất khẩu. Năm 2007, khi nhà nước có chính sách hạn chế xe thô sơ trong đó có xe đạp đôi thì doanh nghiệp xe đạp đôi Romace đã sáng tạo ra đa dạng các sản phẩm xe đạp đôi, xe đạp đôi người lớn, xe đạp đôi trẻ em… nhằm phục vụ cho các khu vui chơi, các hộ kinh doanh, gia đình, giúp duy trì một nét đẹp văn hóa và gìn giữ cho thế hệ sau.

Đến với xe đạp đôi Romance bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu xe đạp đôi Romance người lớn và trẻ em với các mức giá hấp dẫn, xe xích lô trẻ em giá rẻ. Trong đó, xe đạp đôi người lớn có giá dao động từ khoảng 3 triệu đến trên 4 triệu đồng. Xe đạp đôi trẻ em có giá bán khoảng trên 2 triệu đồng. Những buổi sum vầy giữa bố mẹ và các cháu nhỏ trên những chiếc xe đạp đôi không chỉ là niềm vui mà còn tăng cường sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay mẫu mã xe đạp đôi Romance đã bị ăn cắp rất nhiều, chất lượng không đảm bảo, khách hàng nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Vì sao nên mua hàng tại công ty xe đạp đôi Romance ?

xe đạp đôi

Xe đạp đôi Romance thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp xe đạp đôi tuy nhiên nếu không cẩn thận bạn có thể sẽ mua phải những sản phẩm có chất lượng kém, không đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, việc chọn mua xe đạp đôi tại địa chỉ uy tín là cần thiết để chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt, có độ bền cao. Trong đó, xe đạp đôi Romance là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá tốt trong thời gian qua. Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên mua xe đạp đôi tại đây:

– Công ty xe đạp đôi Romance đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt và độ bền cao.

– Xe đạp đôi Romance có giá thành rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

– Xe đạp đôi Romance hỗ trợ giao hàng tận nhà cho khách hàng, giao nhận bằng chuyển phát cho những khách hàng ở xa.

– Khách hàng có thể đổi trả nếu không hàng giao bị lỗi.

– Xe đạp đôi Romance có chính sách thanh toán linh hoạt: bạn có thể thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Thông tin liên hệ:

Website: xedapdoi.com.vn

Address: 409/7 Nguyễn Thị Kiểu, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Phone: 0938.410.520

Email: xichlotreem@gmail.com

Working Days/Hours: 24/7

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!