Xe đạp đua Giant Speeder có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng xe đạp Giant Speeder là một trong những dòng xe đạp đua thể thao của thương hiệu Giant, với mức giá hợp lý cho những ai có nhu cầu đạp thể dục thể thao hoặc tập luyện hằng ngày. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng xe đạp này có gì đặc biệt và giá bao nhiêu tiền nhé.

Với những ai yêu thích xe đạp đua và sự thử thách thì việc sở hữu riêng cho mình một chiếc xe đạp là điều hết sức cần thiết và Giant Speeder sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy dòng xe đạp đua này có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, cùng theo dõi nhé. 

Dòng xe đạp đua Giant Speeder có gì đặc biệt?

Dòng xe đạp đua Giant Speeder được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhờ sở hữu những thế mạnh sau đây:

Phong cách đậm chất thể thao

Xe đạp đua Giant Speeder có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Phong cách đậm chất thể thao

Giant Speeder là dòng xe đạp đua được thiết kế vô cùng mạnh mẽ với màu sắc đa dạng, cá tính, thời trang, đi kèm mức giá cực kì phù hợp. Dòng xe này thích hợp cho khách hàng mới làm quen với thể loại xe đạp đua dùng để tập luyện thể dục thể thao hằng ngày.

Khung xe hợp kim nhôm bền chắc

Dòng xe đạp đua Giant Speeder được trang bị bộ khung xe, càng trước được làm từ hợp kim nhôm đảm bảo sự vững chắc và độ bền cao, có khả năng chịu được tải trọng lớn, chống chịu những va đập trong quá trình sử dụng. 

Dòng xe này có khối lượng khá nhẹ chỉ khoảng 10kg, bên ngoài xe còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét, giúp xe luôn giữ được độ bền màu theo thời gian cũng như đảm bảo khung xe bền bỉ trước mọi điều kiện thời tiết. 

Linh hoạt với bộ truyền động Shimano cao cấp

Sở hữu bộ đề SHIMANO Tourney cao cấp, dòng xe đạp đua Giant Speeder cho cảm giác chuyển số nhanh, mượt mà, hoạt động ổn định khi di chuyển liên tục ở tốc độ cao.Đây là bộ truyền động cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Shimano Nhật Bản – Một thương hiệu nổi tiếng về phụ tùng xe đạp.

Ở bánh sau, xe được trang bị nhiều líp tương ứng với từng tốc độ khác nhau. Ở mỗi tốc độ, người lái có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với từng cung đường hoặc tình huống như xuống dốc hay lên dốc.

Hệ thống phanh vành an toàn và ổn định

Xe đạp đua Giant Speeder sử dụng hệ thống phanh vành cho khả năng dừng chính xác, dễ dàng bảo trì, sửa chữa. Đồng thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và thích hợp với đường đua dài cũng như đường đồi dốc.

Bánh xe mỏng nhẹ cho khả năng tăng tốc nhanh

Xe đạp đua Giant Speeder sở hữu cặp bánh lớn cùng lốp xe mỏng nhẹ cho khả năng tăng tốc nhanh chóng trên đường đua. Đồng thời, căm xe và vành xe dày cứng cáp cũng giúp hạn chế tình trạng cong vành.

Ghi đông cong thể thao, chắc chắn

Dòng xe đạp đua này được trang bị cặp ghi đông congthể thao, mạnh mẽ và pô tăng được làm bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ. Đi kèm đó là bộ dàn đầu xe thiết kế khí động lực học giúp giảm thiểu tối đa lực cản của gió, từ đó giúp tăng tốc dễ dàng hơn.

Yên xe thể thao êm ái, mềm mại

Yên xe với lớp đệm khí dày vừa phải cùng cốt yên cứng cáp, vừa đảm bảo sự thoải mái khi đạp xe. Đồng thời vừa là điểm tựa chắc chắn giúp hai chân người lái linh hoạt hơn khi di chuyển.

Xe đạp đua Giant Speeder có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?
Yên xe thể thao êm ái, mềm mại

Dòng xe đạp đua Giant Speeder giá bao nhiêu tiền?

Giant Speeder là dòng xe đạp đua được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi có giá bán vô cùng phải chăng, hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

  • Xe đạp đua đường trường Giant 2021 Speeder D-2: 12.150.000đ
  • Xe đạp đua đường trường Giant 2022 Speeder: 12.700.000đ

Với mức giá bán tốt, cùng với loạt các trang bị hiện đại hàng đầu cùng thiết kế mang tính động lực học cao thì rõ ràng dòng xe đạp đua Giant Speeder đã mang tới cho người sử dụng một sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Do đó, những ai đang cần mua xe đạp đua cho nhu cầu di chuyển của mình thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời đáp ứng nhu cầu. 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!