Xe đạp Ordino của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Ordino của nước nào? Có tốt không? Đây là thắc mắc của nhiều người dùng đang có nhu cầu mua sản phẩm này. Bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây để có câu trả lời chính xác nhé.

Nhu cầu sử dụng xe đạp Ordino lúc nào cũng cao, bởi phương tiện này vừa tiện cho việc di chuyển vừa góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Vậy xe đạp Ordino của nước nào? Có tốt không? Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xe đạp Ordino của nước nào?

Xe đạp Ordino của nước nào?

Xe đạp Ordino có xuất xứ từ Fukuoka, Nhật Bản được thành lập từ năm 1931. Tuy nhiên tới năm 1949, tập đoàn này mới chuyển từ chuyên sản xuất lốp xe sang thị trường xe đạp. 

Qua quá trình phát triển lâu năm tới hiện tại, công ty đã trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Không chỉ Việt Nam mà rất đông các nước khác đều nhập xe đạp Ordino về nước phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân với đa dạng các dòng xe đạp, đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm, người cao tuổi.

Xe đạp Ordino có tốt không?

Xe đạp Ordino có tốt không là điều mà khá nhiều người thắc mắc. Đánh giá chất lượng xe còn tùy thuộc vào cảm nhận và yêu cầu của mỗi khách hàng. Tuy vậy, theo các chuyên gia phân tích thì chất lượng xe hãng Nhật Bản này tốt, bền bỉ nhiều năm sử dụng và không xảy ra các sai sót kỹ thuật hay nhanh hỏng hóc.

Nhiều dòng xe Ordino khi ra mắt đã bán ra với số lượng cực nhanh chóng. Có thể thấy công nghệ sản xuất xe từ Nhật Bản rất hiện đại, thêm nhiều tính năng hấp dẫn và mẫu mã cuốn hút.

Kết cấu xe chắc chắn

Phần khung xe được làm từ vật liệu hợp kim nhôm nên trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng dắt, đẩy, điều chỉnh lúc đạp xe. Dù nhẹ nhưng xe vẫn đủ sức chịu được tải trọng lớn, bền bỉ không lo bị cong vênh, gãy gây nguy hiểm.

Bánh xe với độ bám săm và lốp bám chặt, giúp người đi xe dễ dàng di chuyển trên trên đường cân bằng. Đồng thời lốp xe làm từ cao su cao cấp giảm ma sát với mặt đường, chống bào mòn giúp đi xe được lâu hơn, không phải thay lốp đỡ tốn khoản chi phí đáng kể.

Cọc yên xe làm từ thép chắc chắn, có thể điều chỉnh được độ cao thấp qua việc nâng lên hạ xuống phù hợp với chiều cao người đi xe. Yên xe được lắp đệm và bọc da mềm mại tiện cho việc ngồi nhiều giờ không đau người. Bàn đạp có nhựa đúc bên ngoài bảo vệ giúp di chuyển nhẹ nhàng chiếc xe trên đường, không lo bị tuột.

Các linh kiện đều được sản xuất với công nghệ cao của Nhật Bản nên bền bỉ, chống chịu lực và tác động của thời tiết rất tốt. Tuổi thọ của xe đạp Ordino có thể sử dụng được hàng chục năm êm ái, an toàn. Người dùng đầu tư số tiền ban đầu không quá nhỏ nhưng lại không tốn thêm chi phí sửa chữa, thay mới phụ tùng hoặc phải mua xe mới tốn kém.

Xe đạp sử dụng 2 phanh cơ trước và sau giúp cho người lái xe điều khiển tốc độ an toàn, nhất là đoạn rẽ, dừng đèn xanh đèn đỏ hay gặp chướng ngại vật.

Thiết kế xe hiện đại

Thiết kế xe hiện đại

Các dòng xe đạp Nhật không chỉ chú trọng vào chất lượng tốt mà còn liên tục cập nhập các mẫu mã thiết kế mới. Xe đạp Ordino cũng không phải ngoại lệ,  các kỹ sư tài hoa luôn cố gắng cập nhập xu hướng mới của thị trường để sản xuất dòng xe đời mới đáp ứng thị hiếu và mong mỏi của khách hàng.

Màu sắc của xe đa dạng để phù hợp với sở thích của mọi người. Lớp sơn tĩnh điện bóng sáng phun nhiều lớp nên bền màu dưới tác động thời tiết, không bong tróc, không han gỉ. Mỗi dòng xe lại có kiểu dáng phù hợp với công năng và cách sử dụng.

Qua những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết xe đạp Ordino của nước nào và có tốt không. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe đạp phù hợp với mình.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!