Xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp tập thể dục Air Bike là thương hiệu lớn và nổi tiếng của Trung Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam và các nước trên thế giới. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua nhiều người vẫn còn băn khoăn xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không và có đắt không?

Nếu cũng có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay bài viết này của websosanh để biết câu trả lời các bạn nhé!

Xe đạp tập thể dục Air Bike
Xe đạp tập thể dục Air Bike

Xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không?

Cùng đánh giá chi tiết về chất liệu, thiết kế và tính năng của xe đạp tập thể dục Air Bike để tìm được đáp án cho câu hỏi xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt hay không:

– Thiết kế xe nhỏ gọn nhưng cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa lên tới 150kg.

–  Toàn bộ khung chính của xe được làm từ chất liệu thép cao cấp có độ dày cao nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực và va đập tốt. Điều này giúp người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối khi tập luyện.

– Sơn tĩnh điện cao cấp sơn phủ ở bên ngoài có tác dụng chống thấm nước, chống oxy hóa, chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ vệ sinh. Do đó, các sản phẩm xe đạp tập thể dục Air Bike đều có “tuổi thọ” rất cao.

– Kích thước xe nhỏ gọn lại có thể gấp gọn lại rất dễ dàng nên phù hợp với cả những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

– Phần yên xe được bọc đệm êm; đồng thời được trang bị chức năng điều chỉnh cao thấp theo mục đích tập luyện và thể trạng của từng người nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

– Bàn đạp to rộng, ôm chân, có thiết kế các nốt sần chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn khi tập luyện.

– Phần chân đế được bọc nhựa giúp tăng độ bám sàn, chống trơn trượt, rung lắc và bảo vệ sàn nhà hiệu quả.

– Nút điều chỉnh kháng lực giúp bạn có thể chọn lựa mức độ tập luyện nặng nhẹ phù hợp với thể trạng của mình.

– Có đồng hồ đo quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, thời gian, vận tốc giúp người tập kiểm soát tốt sức khỏe và các bài tập.

– Bánh đà của xe đạp tập thể dục Air Bike làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp không chỉ bền mà còn chạy rất trơn tru, êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Toàn bộ khung chính của xe được làm từ chất liệu thép cao cấp có độ dày cao nên rất chắc chắn
Toàn bộ khung chính của xe được làm từ chất liệu thép cao cấp có độ dày cao nên rất chắc chắn

Xe đạp tập thể dục Air Bike có đắt không?

So với các thương hiệu xe đạp tập thể dục khác như Spin Bike, Kachi, Zasami, Aguri, Johnson, Elip, Tokado, Jianou, Fuji, Titan, Bofit, Mofit, Genus, Reebok, Matrix, Royal hay Evertop, xe đạp tập thể dục Air Bike có mức giá bán khá phải chăng, từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên. Do đó, xe đạp tập thể dục của hãng có đối tượng khách hàng rất rộng, chính vì vậy mức độ phổ biến cũng rất cao. 

Nếu bạn là người có mức thu nhập trung bình và muốn tìm mua tìm mua xe đạp tập thể dục giá rẻ thì hãng Air Bike chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Xe đạp tập thể dục Air Bike loại nào bán chạy nhất?

Xe đạp tập thể dục Air Bike rất đa dạng về chủng loại nên các bạn có thể thoải mái chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với mục đích tập luyện và điều kiện tài chính của mình. 

Tuy nhiên, nếu đang tìm kiếm xe đạp tập thể dục bán chạy nhất của thương hiệu Air Bike thì có thể kể đến các sản phẩm như: Air Bike Sony OB8409, Air Bike AB-01, Air Bike AB-03, Air Bike MK98, Air bike MK77, Air Bike Impulse HB005, Air Bike 360, Air Bike MK109, Air Bike AB-05, Air Bike AB-04, Air Bike AB-03…

Xe đạp tập thể dục Air Bike Sony OB8409
Xe đạp tập thể dục Air Bike Sony OB8409

Tại Việt Nam, mua xe đạp Air Bike ở đâu uy tín nhất?

Xe đạp tập thể dục Air Bike được bày bán rất rộng rãi và phổ biến tại các cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng để chắc chắn mua được xe đạp tập thể dục Air Bike chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến cửa hàng có uy tín và độ tin cậy cao, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm xe đạp tập thể dục Air Bike ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!