Xe đẩy cho bé giá 400k có loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy cho bé giá rẻ không có quá nhiều lựa chọn nhưng người dùng vẫn có thể chọn mua các dòng xe đẩy với chất lượng cao mà giá thành hợp lý chỉ từ 400.000 đồng.

Xe đẩy du lịch cho bé giá rẻ được nhiều cha mẹ tìm mua cho con để cho bé cùng đi ra ngoài chơi trong những chuyến du lịch, dã ngoại mà mẹ vẫn rảnh tay. Dưới đây là những mẫu xe đẩy cho bé giá rẻ chỉ 400k  phục vụ được các nhu cầu di chuyển của bé từ đi dạo phố đến những chuyến đi chơi xa mà vẫn đảm bảo các tiêu chí quan trọng nhất như tiện lợi cho mẹ, thoải mái và an toàn cho bé.

Các sản phẩm xe đẩy du lịch cho bé dưới đây có mức giá từ 400.000 – 450.000 đồng đến từ các thương hiệu sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé có tên tuổi như Seebaby và các dòng xe đẩy sản xuất tại Việt Nam nên các mẹ có thể an tâm về chất lượng:

Xe đẩy du lịch cho bé 7090W

xe đẩy trẻ em gấp gọn 400k
Xe đẩy du lịch cho bé gấp gọn 400k 7090W di chuyển dễ dàng, đệm mềm êm ái

Xe đẩy cho bé được trang bị 4 bánh xe to chắc khỏe, có hệ thống 2 phanh sau chắc chắn, chịu mài mòn tốt, độ ma sát cao tạo cảm giác an toàn cho bé.

 cho trẻ từ 6 – 36 tháng.

 Xe đẩy em bé – M229-XĐB2

xe đẩy cho bé gấp gọn 400k
Xe đẩy trẻ em gấp gọn 400k được đánh giá cao về chất lượng

Thiết kế xe với 2 bánh kép phía trước giúp cho xe dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình mà vẫn luôn thoải mái, không bị rung lắc, mẹ điều khiển xe nhẹ tay. Các chi tiết như đệm lót và màn che chắn đảm bảo an toàn, che nắng tốt và thông thoáng.

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ1-1 

xe đẩy gấp gọn 400k
Xe đẩy gấp gọn Seebaby QQ1-1 có giá rẻ chỉ từ 450.000 đồng

Nổi bật hơn cả trong các dòng xe đẩy cho bé 400k, xe đẩy Seebaby QQ1-1 có thể gấp gọn và cho vào vali xách tay rất tiện lợi khi đi du lịch. Xe có thiết kế bánh xe kép phía trước di chuyển vững vàng và mượt mà, đệm ngồi cho bé vững chãi phù hợp cho bé ngồi, ngả.

Trên đây là các dòng xe đẩy trẻ em gấp gọn , xe đẩy du lịch cho bé giá rẻ 400k, đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm phương tiện hỗ trợ các mẹ chăm sóc bé khi cần di chuyển, đi chơi gần hay chơi xa đều rất tiện lợi vì vừa nhỏ gọn lại an toàn. Hi vọng là cha mẹ có thể tìm cho con mình sản phẩm chất lượng mà giá thành lại hợp túi tiền nhất. Người dùng cũng có thể truy cập Websosanh.vn để tìm mua xe đẩy giá rẻ nhất, uy tín được cập nhật giá hàng ngày tại các nơi bán trên cả nước.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!