Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB - Xe đẩy dành cho bé dưới 7 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB có khung được làm từ chất liệu hợp kim với các thanh kim loại thanh mảnh mang đến cảm giác gọn nhẹ và thanh thoát, không thô cứng như những loại có thanh kim loại to.

Xe đẩy được xem là một trong những dụng cụ chăm sóc bé tiện lợi và rất phổ biến hiện nay. Không ai có thể phủ nhận được sự tiện lợi mà xe đẩy mang lại. Với chiếc xe đẩy, bố và mẹ có thể thoải mái ra ngoài cùng bé mà không cần phải mệt mỏi vì phải bồng bế và cõng bé cả ngày. Chỉ cần đặt bé lên xe, trò chuyện cùng bé và đẩy bé dạo chơi. cả gia đình sẽ có những giây phút bên nhau bình yên và hạnh phúc.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều dòng xe đẩy, giá rẻ có, tầm trung có mà cao cấp cũng có. Trong loạt bài viết so sánh, đánh giá, review các loại xe đẩy trẻ em, bài viết này sẽ gửi đến các bạn một số thông tin hữu ích về dòng Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB – một sản phẩm xe đẩy hàng Việt Nam hiện đang được khá nhiều ông bố bà mẹ quan tâm.

1. Thiết kế, kiểu dáng của Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB

Khi nhắc đến các sản phẩm hàng Việt Nam, các ông bố bà mẹ luôn có một sự ưu ái nhất định và đó là điều dễ hiểu bởi không như nhiều loại hàng Trung Quốc, các sản phẩm của chúng ta luôn đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và vẫn bắt kịp được công nghệ hiện đại của thế giới.

Xe đẩy bé M327

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB là dòng xe đẩy dành cho các bé từ 1 đến 7 tháng tuổi nên kiểu dáng khá đơn giản và gọn nhẹ. Nhìn thoáng qua có lẽ các bạn sẽ có cảm giác rằng chiếc xe này rất mỏng manh và yếu ớt tuy nhiên thực tế thì nó khá là chắc chắn và bền vững, rất an toàn cho bé. Màu sắc của Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB rất sặc sỡ và bắt mắt với các hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu rất phù hợp với trẻ em giai đoạn những tháng đầu tiên.

[IMG]

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB có khung được làm từ chất liệu hợp kim với các thanh kim loại thanh mảnh mang đến cảm giác gọn nhẹ và thanh thoát, không thô cứng như những loại có thanh kim loại to. Cũng bởi chiếc xe này được sản xuất dành riêng cho các em bé dưới 7 tháng nên tải trọng mà xe cần phải chịu cũng không quá lớn, chất liệu và kích thước của bộ khung như thế được xem là hợp lý.

Phần vải của Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB không phải là chất liệu quá cao cấp tuy nhiên nó vẫn khá mềm mại và bền đẹp. Trong khi đó, phần đệm lưng trên xe rất êm ái và thoáng mát giúp bé có thể nằm ngồi thoải mái, không bị đau lưng, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè, rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Có lẽ bởi được sản xuất tại Việt Nam nên chiếc xe đẩy này được nghiên cứu để có thể phù hợp nhất với điều kiện khí hậu, các đặc điểm phát triển của các bé Việt Nam.

[IMG]

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB

Hệ thống bánh xe của Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB là 4 bánh đôi đặc bằng cao su nên khá bền, ít bị hao mòn và có tác dụng giảm sốc cho bé và giúp cho việc di chuyển hoặc chuyển hướng của mẹ dễ dàng hơn.

Phần mái che của Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB khá rộng, có thể gập lên gập xuống nên rất linh hoạt. Trong trường hợp mưa hoặc nắng, mẹ có thể gập xuống để bảo vệ bé khỏi tác động của môi trường, còn khi trời mát mẻ và trong lành mẹ có thể điều chỉnh để mái che ngả ra sau, giúp bé ngắm nhìn thế giới xung quanh.

[IMG]

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB, cũng giống như hầu hết các dòng xe đẩy trẻ em khác, có góc điều chỉnh rộng, thích hợp cho cả tư thế nằm – ngồi – dựa của bé. Tuy nhiên những tháng đầu đời có lẽ bé sẽ thoải mái hơn khi được nằm, bởi vậy mà chiếc xe đẩy này có chỗ nằm khá rộng rãi, đảm bảo bé không bị gò bó trong một không gian chật hẹp.

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB có phần để chân giữ chân bé không bị buông thõng xuống dưới, khoảng để chân này có thể điều chỉnh được.

2. Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB – Mẹ có nên mua?

Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và kích thước cũng không quá to. Giá của Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê cập nhật trên websosanh.vn tại thời điểm ngày là 683.000 VND. Đây là mức giá khá rẻ cho các dòng xe đẩy đơn.

Mặc dù là hàng Việt Nam và có các ưu điểm như đã kể trên, Xe đẩy Nhựa Chợ Lớn M327-XĐB cũng có những nhược điểm như chỉ dùng được cho các bé dưới 7 tháng tuổi, tức là thời gian sử dụng xe đẩy sẽ không quá nửa năm. Ngoài ra chiếc xe đẩy này không có phần đựng đồ dùng cho bé nên sẽ hơi bất tiện cho mẹ khi ra ngoài cùng bé mà vẫn phải mang theo nhiều đồ dùng như bìm, khăn, sữa, quần áo … cho bé. Vì vậy trước khi mua hàng mẹ nên xem xét các ưu và nhược điểm của dòng xe đẩy này.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!