Xe máy điện SYM Z1 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá bán rẻ thì dòng xe máy điện SYM Z1 cũng sở hữu các trang bị đáng kể trong phân khúc giá.

Có lẽ ít người biết rằng bên cạnh việc phân phối các dòng xe máy xăng thì SYM cũng sản xuất và bán ra xe máy điện tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe máy điện duy nhất mà SYM đang bán ra trên thị trường hiện nay là chiếc SYM Z1. Vậy giá bán của SYM Z1 bao nhiêu tiền và có chất lượng tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

xe máy điện sym z1

 

1. Giá bán của xe máy điện SYM Z1 bao nhiêu tiền?

Ở thời điểm hiện tại là tháng 3/2022 thì giá bán của SYM Z1 được nhà sản xuất Đài Loan niêm yết ở mức 15,35 triệu đồng.

Và đương nhiên cũng như các mẫu xe máy xăng khác trên thị trường thì giá bán của SYM Z1 tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng của SYM tại Việt Nam hiện nay cũng chính bằng mức giá bán của hãng.

Mức giá bán này so sánh với giá xe máy điện của các thương hiệu nổi tiếng thì ở mức khá rẻ.

2. Chất lượng của xe máy điện SYM Z1 có tốt không?

Mặc dù tại Việt Nam, SYM không có nhiều dòng xe máy điện nhưng đây là thương hiệu xe điện khá lớn tại thị trường Trung Quốc và với kinh nghiệm sản xuất của mình thì các dòng xe máy điện SYM đều có được chất lượng tốt trong tầm giá và đương nhiên SYM Z1 cũng không phải alf ngoại lệ.

– Về thiết kế

Xe sở hữu thiết kế thể thao hầm hố, phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 3. Cùng với 3 lựa chọn màu sắc thì người sử dụng có thể dễ dàng tìm được màu phù hợp với nhu cầu.

xe máy điện sym z1

 

Xe sở hữu đèn pha halogen bóng lớn đi kèm với đèn định vị LED xung quanh, đèn xi nhan đặt đầu xe, đèn chiếu hậu cũng như đèn xi nhan sau có thể kế khá đẹp mắt và nổi bật nên người đi đường dễ dàng nhận biết được các tín hiệu đèn từ SYM Z1.

Xe máy điện SYM Z1 cũng khá hiện đại khi sở hữu đồng hồ LCD toàn phần, giúp người sử dụng nắm bắt tình trạng xe tốt hơn. Đồng thời tiện dụng với cốp chứa đồ có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, sàn để chân rộng rãi cũng là điểm nhấn về thiết kế của xe máy điện SYM Z1.

– Về động cơ và pin

SYM trang bị cho xe máy điện của mình khối động cơ điện 800W mạnh mẽ. Xe cũng có 3 chế độ di chuyển khác nhau gồm:chậm, vừa và nhanh giúp người sử dụng tùy chỉnh tùy tình huống.

SYM Z1 được tích hợp ắc quy 60V/20Ah, với quãng đường tối đa đi được là 60km mỗi lần sạc. Thiết kế cổng sạc khá dễ nhìn và giúp người sử dụng có thể sạc ở nhà một cách dễ dàng hơn.

Nhìn chung thì mặc dù không quá mạnh mẽ và quãng đường vận hành cũng không quá dài nhưng trong tầm giá bán của xe thì như vậy đã khá là ổn rồi.

– Về trang bị 

SYM Z1 được trang bị giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đơn với hành trình dài mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt, êm ái khi di chuyển. Hơn nữa, xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, phanh tang trống sau mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Xe máy điện của SYM cũng được trang bị khóa thông minh giúp tăng sự hiện đại cũng như chống trộm tốt hơn.

xe máy điện sym z1

 

3. Có nên mua xe máy điện SYM Z1 không?

Trong tầm giá bán 15 triệu đồng của SYM Z1 thì trên thị trường hiện nay bạn có thể cân nhắc các lựa chọn như Vinfast Impes, Vinfast Ludo, hoặc các dòng xe đạp điện.

So sánh với các đối thủ thì SYM Z1 không chỉ có sức mạnh tốt và thương hiệu SYM cũng chính là yếu tố đảm bảo về chất lượng của dòng xe máy điện này. Do đó, nếu như bạn đang có ý định mua xe máy điện cho con em mình (từ cấp 3 trở lên) thì chắc chắn SYM Z1 sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!