Xe máy điện Vinfast Klara A2 có tốt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với các trang bị hiện đại và an toàn, mẫu xe máy điện này mang tới lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Vinfast mặc dù mới tham gia vào thị trường sản xuất xe máy điện nhưng đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng nhờ chất lượng tốt đi kèm với các chế độ hậu mãi ấn tượng.

Vinfast Klara A2 là dòng xe máy điện đầu tiên được Vinfast mang tới thị trường, tuy nhiên với những gì được trang bị cùng với giá bán thì xe máy điện Vinfast Klẩ A2 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Xe điện VinFast Klara có thiết kế nổi bật, tính năng thông minh

1. Giá bán xe máy điện Vinfast Klara A2 bao nhiêu tiền?

Trước tiên, bạn cần nắm được là xe máy điện Vinfast Klara A2 là dòng xe máy điện Vinfast Klara sử dụng ắc quy chì. Mức giá bán đề xuất cho phiên bản này là 34 triệu đồng, rẻ hơn so với giá bán phiên bản pin lithium với giá 57 triệu đồng.

Vậy với mức giá này thì những gì mà xe máy điện Vinfast Klara A2 mang lại có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết xe máy điện Vinfast Klara A2 không?

Để biết được có nên mua xe máy điện Vinfast Klara A2 hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu từng khía cạnh của mẫu xe máy điện này:

– Về thiết kế

Ngôn ngữ thiết kế của xe máy điện Vinfast Klara A2 chính là phong cách cổ điển Italia, kết hợp với các trang bị hiện đại, do đó về tổng quan, xe mang tới cho người sử dụng dòng xe máy điện khá được lòng người dùng.

Xe máy điện Vinfast Klara A2 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1850 x 730 x 1130 mm. Vẻ ngoài khá nhỏ gọn, giúp người lái luồn lách trong điều kiện giao thông chật chội tại đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn.

Với yên trước nhỏ, chỉ cao 760 mm. Do đó, người dùng có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể thoải mái chống chân hơn. Phần sàn để chân phía dưới, bề mặt sàn đổ dốc về phía trước, nên không gây mỏi cổ chân khi ngồi. Chưa kể đến, trí này còn có thiết kế hoa văn giảm sự trơn, trượt.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED, do đó không chỉ đảm bảo về ánh sáng khi di chuyển dưới trời tối mà còn tiết kiệm điện vượt trội, Hệ thống đèn pha còn được ốp viền crom xung quanh mang tới cảm giác sang trọng ấn tượng cho người sử dụng.

Xe máy điện Vinfast Klara A1 còn có cốp xe rộng tới 22 lít, người dùng có thể thoải mái chứa các đồ dùng, rất tiện lợi khi sử dụng.

bảng điều khiển xe máy điện vinfast– Về các trang bị hiện đại trên xe

Xe máy điện Vinfast Klara A2 được tích hợp đồng hồ LCD hiển thị màu với kích thước 4.5 inch. Không chỉ có khả năng kết nối với smartphone để hiển thị các thông báo từ xe mà nó còn cung cấp đầy đủ các thông số như pin, vận tốc, thời gian, nhiệt độ, hành trình, chế độ vận hành. Những tính năng hỗ trợ người dùng tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua điện thoại…

Ngoài ra, xe còn được tích hợp GPS giúp định vị vị trí của xe trong trường hợp chẳng may xe bị trộm lấy cắp. Cùng với đó, người dùng sẽ được trải nghiệm Dmart eScooter khóa, mở khóa xe từ xa chống trộm cao cấp, rất tiện lợi.

– Về động cơ của xe

Klara A1 được trang bị khối động cơ eHUB đến từ thương hiệu BOSCH của Đức. Klara có thể đạt tốc độ tối đa 50 km/h.Hệ thống ắc quy chì trên xe giúp xe có thể đi được tối đa 80km cho mỗi lần sạc đầy.

Thời gian sạc là 7 giờ, và hiện Vinfast đã cung cấp hệ thống trạm xạc tại các cây xăng, hầm chung cư và cửa hàng vinmart, người sử dụng xe có thể dễ dàng tìm được trạm xạc thông qua ứng dụng trên xe.

– Về các trang bị an toàn

Xe máy điện Vinfast Klara A2 được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau mang tới sự an toàn tuyệt vời cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, ứng dụng cài đặt trên smartphone cũng giúp cho người sử dụng kiểm soát các thông tin xe, cũng như tìm hiểu các vị trí trạm xăng, thông tin bảo hành…một cách dễ dàng hơn.

3. Có nên mua xe máy điện Vinfast Klara A2 không?

Với mức giá 34 triệu đồng, Vinfast Klara A2 mang tới cho người sử dụng lựa chọn khá an toàn và hiện đại cho người sử dụng. Tuy vậy, nếu so sánh với các dòng xe máy điện khác trên thị trường thì Vinfast Klara A2 cũng không thực sự quá nổi bật, nhưng mức giá lại khá cao.

Do đó, nếu như bạn cần một chiếc xe máy điện an toàn và sử dụng bền lâu thì đây là lựa chọn tốt.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!