Xe máy điện Vinfast Klara S giá bao nhiêu dịp cận Tết 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những mẫu xe máy điện quốc dân tại Việt Nam thì phải kể đến mẫu xe máy điện Vinfast Klara S với thiết kế sang chảnh đậm chất Ý, động cơ khỏe, đi được quãng đường dài. Hiện tại xe máy điện Vinfast Klara S có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hiện tại xe máy điện Vinfast Klara S có giá bao nhiêu?

Xe máy điện Vinfast Klara S là sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp đến từ nhà sản xuất Việt Nam, công ty con của tập đoàn Vingroup. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu từ 2019 và chiếm được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng. 

Giá bán của Vinfast Klara S được niêm yết trên Website của hãng là: 39.900.000 VNĐ.

xe máy điện vinfast klara s giá bao nhiêu

 

Mức giá bán này chưa bao gồm mua pin hoặc thuê pin. Nếu bạn mua pin thì sẽ cần thêm 8.600.000đ cho 1 pin. Hoặc lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn là thuê phin với phí cọc pin cố định là 2.400.000 VNĐ, bộ sạc 1.100.000 VNĐ; chi phí vận hành mỗi tháng là 220.000 VNĐ/tháng không giới hạn quãng đường đi hoặc 149.000 VNĐ/tháng giới hạn 300km/tháng.

Khi mua xe máy điện VinFast Klara S  bạn sẽ được bảo hành tối đa tới 42 tháng. Bên cạnh đó VinFast có trang bị các trạm đổi pin rất tiện lợi giúp bạn có thể đổi lấy pin mới một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút.

Ở thời điểm cuối năm và cận năm mới 2022 này, VinFast có thể sẽ tung ra nhiều gói ưu đãi, khuyến mãi lớn. Nếu bạn có ý định mua thì có thể săn mã giảm giá và mua trong thời điểm sắp tới để nhận được giá tốt nhất nhé.

Các tính năng nổi bật của xe máy điện Vinfast Klara S 

– Thiết kế xe phong cách Italia đẳng cấp

VinFast Klara S nổi bật với kiểu dáng thiết kế cổ điển đậm chất Ý. Kích thước tổng thể 1.890 x 684 x 1.125 mm phù hợp với hầu hết vóc dáng của người Việt. Gầm xe cao và thoáng tránh bị va đập khi lên xuống địa hình đường gồ ghề. Sản phẩm có 7 màu sắc độc đáo và thời trang là đỏ đậm, xanh lục, xanh đậm, xanh ngọc, đen nhám, xám và màu trắng giúp bạn thỏa sức thể hiện cá tính.

xe máy điện vinfast klara s giá bao nhiêu

 

Xe sở hữu những chi tiết thiết kế đắt giá như logo VinFast nổi bật ngay đầu xe, bộ tem xe Klara S được dán chạy dọc thân xe rất tinh tế, thể hiện tính nhận diện thương hiệu cao. Phần mặt nạ phía trước của xe vươn cao như hình cánh chim, tạo cảm giác vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển. 

Phần khung xe được hoàn thiện chỉn chu từ vật liệu chắc chắn có khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg, yên ngồi của xe thoải mái cho cả gia đình, có thể chở được 2 người lớn và 1 trẻ con

– Tiện ích thông minh 

Sản phẩm được trang bị những phụ kiện cơ bản như hệ thống đèn pha, đèn xi nhan, đèn chiếu hậu Full LED trẻ trung; màn hình 4,5 inch hiển thị thông số kỹ thuật rõ ràng; hệ thống phanh đĩa trước và sau của Nissin và giảm xóc lò xo dầu Kaifa mang lại sự an toàn lớn cho người dùng.

Ngoài ra VinFast Klara S có trang bị chìa khóa chống trộm thông minh, kết nối thông minh giúp định vị GPS, Bluetooth, kết nối App Mobile,…

xe máy điện vinfast klara s giá bao nhiêu

 

– Động cơ mạnh mẽ

Xe máy điện VinFast Klara S sử dụng động cơ điện một chiều không chổi than của Bosch. Hệ thống động cơ được tích hợp trong vành xe, đi kèm theo tính năng tản nhiệt không khí. Công suất tối đa có thể đạt là 1700W mang đến vận tốc lớn đến 48km/h và có 10 cấp độ leo dốc. Xe có hai cấp độ điều khiển là Eco (dùng ở địa hình bình thường, bằng phẳng) và Sport (dùng cho các quãng đường nhiều dốc)

Với trang bị động cơ điện nên khi vận hành xe VinFast Klara S chạy rất mượt và êm, không bị rung lắc hay gây ra tiếng ồn khó chịu như các dòng xe chạy xăng.

xe máy điện vinfast klara s giá bao nhiêu

 

Mẫu xe Klara S dùng Pin Lithium-ion với chu kỳ xả sạc lên tới 1000 lần tương đương 6-8 năm sử dụng liên tục và bạn có thể sạc pin bất cứ lúc nào cần mà không cần phải chờ đợi dung lượng pin cũ hết hẳn. Quãng đường mà xe có thể đi được trong một lần sạc đầy là 120 km/lần sạc. 

– Tiết kiệm tiền, bảo vệ môi trường

Bởi vì chạy bằng pin Lithium nên xe VinFast Klara S rất thân thiện với môi trường, không thải ra khí thải gây hại sức khỏe. Bên cạnh đó đi xe máy điện VinFast Klara S cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi vận hành và sửa chữa. Người dùng không cần tốn quá nhiều chi phí cho nhiên liệu, với 6.000VNĐ cho một lần sạc là có thể đi được quãng đường 120km, và người dùng cũng không mấy phí bảo dưỡng hay thay dầu nhớt như các loại xe sử dụng động cơ đốt trong. VinFast cũng chịu trách nhiệm khi xảy ra rủi ro cho phần pin trên xe của bạn.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!