Xe máy Yamaha NVX 2021 giá bán bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những mẫu tay ga được đánh giá là tốt hàng đầu trên thị trường cho nam giới, Yamaha NVX mang tới cho người sử dụng những công nghệ hiện đại và thiết kế tiện dụng hầm hố.

Là một trong những mẫu tay ga được đánh giá là lựa chọn tốt hàng đầu cho nam giới tại thị trường Việt Nam, NVX 155 2021 hiện có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng, đặc biệt là những người có nhu cầu mua xe mới. Một trong những điều mà người sử dụng quan tâm là hiện giá bán của Yamaha NVX 155 trên thị trườn hiện nay là bao nhiêu tiền?

yamaha nvx 2021

 

1. Giá xe máy Yamaha NVX 2021 bao nhiêu tiền?

Trong năm 2021, hiện Yamaha Motor Việt Nam bán ra trên thị trường 4 phiên bản NVX 2021 với mưc giá bán đề xuất tương ứng như sau:

– Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II phiên bản Monster Enerdy: giá 54 triệu đồng

– Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II phiên bản tiêu chuẩn: giá 53 triệu đồng

– Yamaha NVX 155 thế hệ I phiên bản Doxou: giá bán 52.74 triệu đồng

– Yamaha NVX 155 thế hệ I phiên bản tiêu chuẩn: giá bán 52.24 triệu đồng

Về thực tế tại các đại lý và Yamaha Town thì giá bán của NVX 2021 luôn giữ ổn định ở mức niêm yết của hãng nên người mua có thể tới bất cứ các đại lý hoặc Yamaha Town để tham khảo giá và mua xe.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện tại một số các đại lý, cửa hàng thậm chí còn bán Yamaha NVX 2021 đang với giá bán thấp hơn giá đề xuất của hãng vài trăm nghìn tới vài triệu đồng. Nhìn chung, đối với xe máy Yamaha thì người mua có thể yên tâm vì sẽ luôn có được mức giá như giá niêm yết hoặc chênh lệch không đáng kể.

yamaha nvx 2021

 

2. Mua trả góp Yamaha NVX 2021 tốn bao nhiêu tiền?

Đối với những người chưa có đủ điều kiện tài chính để cùng lúc chi số tiền lớn mua xe thì hình thức mua NVX trả góp là phương án được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay có 2 hình thức mua xe máy Yamaha NVX 2021 trả góp phổ biến gồm:

– Mua xe máy trả góp tại cửa hàng thông qua các giấy tờ như chứng minh thư và sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe.

– Mua trả góp xe máy online bằng thẻ tín dụng.

Trong đó, hình thức mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng thường có chi phí thấp hơn, chỉ khoảng 2-3 triệu đồng tùy vào thời hạn trả góp cũng như số tiền vay trả góp. Trong khi đó, mua xe máy NVX 2021 trả góp tại cửa hàng bằng các giấy tờ chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu…thì sẽ tốn tiền trả góp hơn, rơi vào khoảng 3-8 triệu đồng tùy vào số tiền trả trước và thời hạn trả góp.

Do đó, nếu có thẻ tín dụng, bạn nên tận dụng loại thẻ này để mua trả góp xe máy để vừa sở hữu được chiếc xe máy ưa thích, vừa tiết kiệm tiền.

yamaha nvx 2021

 

3. Nên mua xe máy Yamaha NVX 2021 ở đâu?

Đương nhiên, Yamaha Town vẫn là địa chỉ uy tín nhất để những ai có nhu cầu mua xe máy Yamaha bởi tại đây mức giá luôn bình ổn ở mức giá niêm yết của hãng, các chính sách bảo hành, hậu mãi cũng luôn được thực hiện một cách chỉn chu. Người mua cũng được hưởng phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các nhân viên bán hàng.

Ngoài ra, việc mua xe máy Yamaha NVX 2021 online thông qua các website thương mại điện tử như TIki, Shopee,…cũng là một kênh uy tín. Sau khi đặt mua, người mua sẽ được người bán hàng hướng dẫn chi tiết các thủ tục để nhận xe tại cửa hàng hoặc là vận chuyển tận nơi. Các thủ tục không phức tạp, lại thường có mức giá rẻ hơn cho người sử dụng.

Do đó, tùy điều kiện và nơi sinh sống mà bạn nên cân nhắc để chọn được nơi mua xe máy NVX cũng như các dòng xe máy Yamaha khác một cách thuận tiện và có được mức giá tốt nhất.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!