Xe mô tô GPX Demon 150GN 2022 có giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GPX Demon 150GN chắc chắn là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua trong phân khúc xe mô tô cỡ nhỏ năm 2022 này. Hãy cùng tìm hiểu về giá bán và đặc biệt nổi bật của em chiến mã này ngay dưới đây.

GPX Demon 150GN là chiếc xe đến từ thương hiệu xe GPX của Thái Lan. Dù là ra mắt sau so với nhiều dòng xe mô tô cỡ nhỏ khác hãng nhưng GPX Demon 150GN lại được ưu ái với danh xưng “King of minibike”. Và thực tế mẫu xe này ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn của giới yêu xe bởi những ưu điểm về thiết kế và rất phù hợp với người Đông Nam Á cũng như bộ động cơ dung tích lớn.

Giá bán của xe mô tô GPX Demon 150GN 2022

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá bán ra của GPX Demon 150GN là khá rẻ và đây cũng là ưu điểm lớn của nó so với những dòng xe đối thủ cùng phân khúc như Honda CBR150R, Yamaha FZ 150i hay Suzuki GSX-S150,…

Theo như tham khảo, hiện tại mẫu xe này đang được bán tại Thái Lan với giá niêm yết là 58.500 baht (tương đương 38 triệu đồng) và về đến Việt Nam thì có giá bán lẻ đề xuất là 47 triệu. 

GPX Demon 150GN có 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Đỏ,  Đen, Xanh lá và Trắng.

GPX Demon 150GN

 

Những điểm nổi bật trên xe GPX Demon 150GN 2022

– Thiết kế

GPX Demon 150GN sở hữu thiết kế Naked Bike khá hầm hố với những đường nét sắc cạnh táo bạo. Dàn áo của xe được hoàn thiện tỉ mỉ với họa tiết tem dán và logo sang trọng. Phía trước xe, hệ thống đèn pha tạo thành hình xe V trông rất cá tính. 

GPX Demon 150GN

 

Chiếc xe cũng nổi bật với điểm nhấn là cặp phuộc trước có màu vàng óng ả. Phần yên xe được tách biệt trước và sau cho cảm giác ngồi thoải mái. Bình xăng có dung tích 8 lít với thiết kế nhô lên trên tạo thành một đường cong quyến rũ. Đuôi xe GPX Demon 150GN nổi bật với kiểu dáng chồm lỡ đầy dáng vẻ khiêu khích. 

Dù có vẻ ngoài nhìn thì đồ sộ nhưng thực tế GPX Demon 150GN lại sở hữu kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với ngoại hình cả của những người có chiều cao hơi khiêm tốn. Kích thước tổng thể của xe có chiều dài 1800mm, chiều rộng 800mm và cao 1.200 mm. Chiều cao yên xe chỉ 770 mm và trọng lượng cũng chỉ 130kg. Nhờ vậy mà chiếc xe rất linh hoạt khi di chuyển trên đường đông đúc. 

GPX Demon 150GN

 

– Trang bị 

Mẫu xe GPX Demon 150GN này được trang bị đèn pha LED hiện đại chiếu sáng mạnh mẽ. Phía sau xe đèn hậu cũng dùng công nghệ full LED kết hợp ở ngay dưới là tấm chắn bùn ngắn.

GPX Demon 150GN sử dụng đồng hồ kỹ thuật số có màn hình LCD để hiển thị chi tiết các thông số động cơ. Trên xe cũng có những món đồ độc đáo như khung sườn mắt cáo và có cổng sạc USB tiện lợi được tích hợp ngay trên đồng hồ cho người dùng dễ dàng sạc các thiết bị di động khi cần thiết.

Điểm nổi bật nhất trong trang bị của mẫu xe này là cặp phuộc trước Up side Down và phuộc sau là loại monoshock từ hãng KYB. Kết hợp với đó là bộ phanh đĩa ở cả bánh trước và sau giúp đảm bảo an toàn cho người lái.

Bánh xe của Demon 150GN 2022 có lốp trước kích cỡ 120/70R14, lốp sau 140/70R14. Chúng đều được trang bị loại lốp IRC tiêu chuẩn với độ rộng lớn, mang đến độ ôm cua ổn định.

GPX Demon 150GN

 

– Động cơ

Xe GPX Demon 150GN lấy sức mạnh từ khối động cơ SOHC, 4 kỳ, dung tích thực 149cc, tỉ số nén 9.0:1, đi cùng một hộp số 6 cấp và làm mát bằng không khí. Điểm đáng tiếc là xe vẫn dùng hệ thống phun nhiên liệu chế hòa khí chứ không phải phun xăng điện tử Fi như hầu hết các đối thủ của nó.

Tuy nhiên khả năng vận hành của nó vẫn rất đáng kinh ngạc và chắc chắn sẽ đem đến cảm giác trải nghiệm tốc độ thực thụ cho bạn. 

GPX Demon 150GN

 

Sở hữu ưu điểm về thiết kế đẹp, linh hoạt, trang bị hiện đại, động cơ 150cc và giá bán rẻ nên chiếc GPX Demon 150GN là một lựa chọn đáng để bạn xem xét trong năm 2022 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!