Xem nào The Saem kem chống nắng liệu có nâng tone xinh đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về dòng The Saem kem chống nắng vỏ hồng hẳn nhiều người đã biết. Kem nâng tone thế nào, có hiệu quả cho da không, cùng đánh giá nhé.

Muốn da khoẻ đẹp thì phải nhớ dùng kem chống nắng một cách chăm chỉ. Mùa hè đâu thể thiếu đi dòng kem bảo vệ da dẻ này. Nếu đang tìm kiếm một dòng nâng tone mà giá siêu mềm mại thì hãy cân nhắc về The Saem kem chống nắng xem sao nhé. Em này có nhiều điều để bàn phết đây.

Về ngoại hình của The Saem kem chống nắng thế nào?

The Saem kem chống nắng

The Saem thì hẳn nhiều người đã nghe tên rồi. Hãng này có dòng che khuyết điểm phải gọi là siêu cấp đỉnh. Được gọi là bản dupe của Nars lận. Còn đối với The Saem kem chống nắng thì không phải là bản dupe của bất cứ sản phẩm nào khác. Em này ghi dấu bởi những ấn tượng vô cùng riêng. Bạn này là dòng Eco Earth Power Pink nên có vỏ màu hồng. Tuýp có cả hộp giấy đi kèm nữa. Màu hồng xinh xẻo này quả thực là đốn tim dữ dội luôn ấy. Kiểu ấn tượng từ ngay cái nhìn đầu tiên luôn. Sản phẩm này đầy đủ hướng dẫn dùng, công dụng, thành phần bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn.

Thành phần có trong The Saem kem chống nắng

Bạn này có SPF50+ và PA++++ thì là khá cao luôn ấy chứ. Trong kem thì có chứa các loại thảo mộc, các loại dầu hạt. Thành phần chống nắng vật lý quen mặt chính là ZinC Oxide và Titanium Dioxide nhé. Bộ đôi này chống nắng khỏi bàn rồi. Ngoài ra còn có cả Cyclopentasilỗne, Dimethicone, chiết xuất rau má rồi rau diếp cá nữa. Bạn này chứa cả tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng và nhiều loại dầu hạt khác.

The Saem kem chống nắng

Kết cấu thế nào?

Mình thấy texture của em nó cũng khá là đặc đấy. Kem lấy ra có màu hồng nhạt. Mới thoa lên mặt vệt trắng dã man và hốt hoảng luôn. Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý là các loại kem chống nắng nâng tone thì sẽ có hiệu ứng này. Cơ mà vẫn không nghĩ là em nó lại trắng đến thế. Các nàng lưu ý lấy lượng kem ít, vừa đủ chỉ khoảng hạt đậu thôi nhé. Chứ lấy nhiều mất công mặt mũi trắng bệch trông sợ lắm ấy. Bạn này sau một tiếng thì hiệu quả nâng tone giảm. Tức là nhìn da bị xuống tone liền ấy. Màu da lại trở lại như cũ chứ không bị tối đi đâu nghen.

Khả năng kiềm dầu dù không được hãng nhấn mạnh. Cơ mà khi dùng The Saem kem chống nắng thì mình lại thấy cả tác dụng này nữa mới vi diệu chứ. Bạn này thoa lên không khiến da bóng dầu xấu xí đâu.

The Saem kem chống nắng

Chốt hạ đánh giá về The Saem kem chống nắng

Mình thấy là kem chống nắng này khá ổn. Với khả năng chống nắng tạm thì bảo vệ da được khỏi thời tiết nắng nóng của nước mình. Em nó chiết xuất cũng lành tính nữa nên yên tâm dùng nhé.

Kem này hơi dính một chút, mùi thì thơm nhẹ nhưng mà ai mà không thích mỹ phẩm có mùi thì có thể không ưng em nó mấy đâu.

Các dòng kem chống nắng vật lý sở hữu hiệu quả dưỡng da ổn, không làm da bị đổ dầu nhiều. Bạn này bôi rồi ra ngoài trời ngay được nhé. Sản phẩm thì không có ghi là chống thấm nước nên không hy vọng lắm vào khả năng này đâu nhé.

Có nên mua The Saem kem chống nắng không?

Ưu điểm thì nhiều, giá thì chỉ hơn 100k thì em này mình thấy nên mua đó. Kem nâng tone tự nhiên, không khiến da bị trắng bệch bạc đâu. Chất kem cũng mềm dễ tán nữa chứ không hề gây bết dính. Bạn này hợp mọi loại da dù là da nhạy cảm đấy nhé. Mình thấy đầu kem cũng nhỏ, dễ dàng kiểm soát được lượng kem lấy ra. Kem này không tán đều để lại vệt trắng đó, cần phải lưu ý kỹ càng. Bạn này cũng không hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời đâu nghen. Nói chung là có thể cân nhắc đầu tư.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!