Xếp hạng top son dưỡng môi sau phun nên dùng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Liệt kê loạt son dưỡng môi sau phun đáng dùng nhất

Ngày nay, các nàng ngày càng chuộng phun môi để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà chẳng phải tự nhiên mà đẹp. Môi ửng màu để khi mà tẩy trang cũng rạng ngời và xinh xắn hết nấc. Đừng nghĩ là phun môi là đẹp ngay, bạn phải cần dưỡng trước cũng như sau khi phun xăm đấy nhé. Cùng tìm ngay những loại son dưỡng môi sau phun tốt nhất dưới đây.

Đôi điều về phun môi và tác dụng của son dưỡng môi sau phun

Phun xăm môi là cách dùng đầu kim nhỏ, di chuyển tóc độ cực nhanh để đưa những chất tạo màu vào thượng bì da môi. Phương pháp này giúp những cô nàng có môi thâm, xỉn, nhợt nhạt sẽ trở nên đẹp như dùng son luôn. Đỡ tốn công hàng ngày trang điểm môi, cũng không sợ ăn phải son nguy hại đến sức khoẻ đấy nhé!

Vì sao mà cần son dưỡng môi sau phun thì bởi bút phun tác động tổn thương cho vùng da môi, nhiều người còn bị sưng hay là nhiễm trùng do không biết bảo vệ. Da sau khi phun dễ bị tổn thương cực kỳ nên phải chăm sóc kĩ lưỡng. Lúc này da cũng bị khô nữa, nên nếu muốn màu lên đẹp thì cần sắm son dưỡng môi sau phun. Son dưỡng làm mềm môi, kích thích tế bào mới sản sinh, khiếp lớp vảy màu nhanh chóng bong hơn. Bạn lưu ý là phun môi thì nên để vảy màu bong tự nhiên chứ không dùng tác động vật lý lên để kéo nó ra nhé. Son dưỡng còn hữu ích khi giúp màu lên nhanh và đều hơn nữa. Bạn nhiều khi mới phun xăm thì môi sẽ bị sưng màu cũng chưa chuẩn nên chưa ưng ý ngay được. Những vitamin, chất dưỡng có trong son sẽ giúp kích thích màu xăm lên đẹp đỉnh hơn nhiều.

Điểm danh son dưỡng môi sau phun nên tin dùng

Son Labocare Healbalm dùng cho ban đêm

Son này trị thâm môi, công dụng là tạo nên màng bảo vệ cho bờ môi, vô cùng vượt trội. Sản phẩm son dưỡng môi sau phun cung cấp dưỡng chất và kích thích môi được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Kết cấu son lỏng, thấm thấu sâu vào dưới da môi.

Son dưỡng Bioderma

Một trong những dòng dưỡng giá rẻ mà cho chất lượng vượt trội khác chính là Bioderma này. Em son này có công thức đặc biệt, chăm sóc và bảo vệ da môi một cách tối ưu. Sản phẩm giá chỉ khoảng chưa đến 100k cơ mà lại khiến môi hết khô, không hề nứt nẻ mà cũng chẳng lo bị nhờn dính chút nào cả.

Son dưỡng Innisfree

Đây là phiên bản son dưỡng trà xanh đến 99,9% chất thiên nhiên nên đảm bảo lành tính với da môi. Thành phần son cấp dưỡng hữu hiệu, khiến cho bờ môi trở nên ẩm mịn, mềm mại một cách khó cưỡng. Bạn dùng xong cái là thấy “đã” liền.

Son dưỡng Carmex

Phiên bản dưỡng này có đủ kiểu từ hũ, thỏi cho đến tuýp. Bạn có thể chọn bất cứ mẫu mã nào tuỳ sở thích nhé. Một giải pháp hữu hiệu cho đôi môi đang phun xăm. Em này có SPF 15 nên bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời nữa đấy. Bạn nên sắm ngay về thử dùng xem sao. Giá cũng mềm thôi. Môi nhiều người nứt toác chảy cả máu mà dùng em nó vẫn vô tư nghen.

Son Cocoon

Một sản phẩm rất là thuần Việt với dầu dừa làm chủ đạo. Son dưỡng mùi thơm nhẹ, hoàn toàn lành tính, không chứa hương liệu, chẳng có hoá chất nên là lựa chọn hợp lý mà ai nấy đều nên đồng hành. Nàng xăm môi dùng em này hợp lý bởi trong son dưỡng môi sau phun này còn có cả bơ hạt mỡ cho môi luôn mọng, giảm thâm, duy trì độ ẩm. Và giá son thì cũng mềm mại nữa chứ chẳng đắt đỏ gì. Dùng son vừa là dưỡng vừa chống viêm nữa nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!