Xiaomi 12 ra mắt bao giờ? Giá bán bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là flagship 2022 của Xiaomi, điện thoại Xiaomi 12 đang có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

Nếu như các flagship nhà Apple và Samsung liên tiếp tạo ra các đột phá mới về thiết kế, trang bị hiện đại…thì flagship nhà Xiaomi lại được cộng đồng người sử dụng quan tâm bởi loạt trang bị ấn tượng trong tầm giá hợp lý. Và cuối nă 2021, đầu năm 2022 chiếc điện thoại Xiaomi được chú ý nhất chính là Xiaomi 12 hay nhiều người gọi là Xiaomi Mi 12.

Vậy chiếc flagship Xiaomi 2022 này bao giờ ra mắt, và có những trang bị gì đặc biệt cũng như mức giá sẽ bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Xiaomi 12 bao giờ ra mắt?

CEO của Xiaomi phát biểu trong phỏng vấn mới đây cho biết Xiaomi 12 sẽ “sớm ra mắt”, tuy nhiên, rõ ràng chúng ta chưa có chính thức những thông tin về ngày ra mắt chính thức của flagship Xiaomi 2022.

Xiaomi 12 bao giờ ra mắt

 

Các thông tin đồn thổi gần đây thậm chí đã biến thành một chiếc banner tin đồn cho rằng Xiaomi 12 sẽ ra mắt vào ngày 28/12. Đây cũng có thể là một dấu mốc khá ổn bởi lẽ người ta tin rằng Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tầm tháng 12/2021 hoặc là tháng 1/2022.

Dẫu vậy, chúng ta vẫn cần những thông báo chính thức từ nhà sản xuất Trung Quốc.

2. Giá bán điện thoại Xiaomi 12 bao nhiêu tiền?

Hiện tại điện thoại Xiaomi 11 5G 128GB là phiên bản rẻ nhất tại Việt Nam và có giá bán chính hãng là 14,2 triệu đồng, do đó giá Xiaomi 12 bán ra trên thị trường nước ta chắc chắn cao hơn 15 triệu đồng.

Giá xiaomi 12 bao nhiêu tiền

 

Một chuyên gia leaker tại Trung Quốc mới đây đã đưa tới thông rằng một chiếc smartphone sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 sẽ có giá không dưới 4000 Nhân dân tệ, tức là khoảng 14,4 triệu đồng. Đặc biệt, với các cải tiến về camera và việc áp dụng màn hình 2K nên Xiaomi 12 dự kiến sẽ có giá bán tại nước mẹ từ 4300 Nhân dân tệ – tức là khoảng 15,5 triệu đồng.

Do đó, mức giá bán tại Việt Nam của Xiaomi 12 chính hãng sẽ dự kiến không dưới 16 triệu đồng.

3. Có nhưng tính năng mới gì đáng chú ý trên điện thoại Xiaomi 12?

Có khá nhiều tính năng đáng mong chờ trên thế hệ điện thoại Xiaomi 12 trong đó các điểm chú ý nhất đó là

3.1 Đột phá mới về thiết kế 

Mặc dù vẫn được cho sẽ dựa trên thiết kế của Xiaomi 11 nhưng Xiaomi 12 sẽ có những đột phá mới về mặt thiết kế với cụm camera khủng hơn người tiền nhiệm. Trong khi đó, màn hình sẽ được thiết kế dạng tràn viền, cong cạnh, mặt lưng ốp kính cũng được làm cong các cạnh, giúp mang tới tổng thể hấp dẫn cho sản phẩm.

Xiaomi 12 giá bao nhiêu tiền

 

Đặc biệt, dự kiến Xiaomi 12 cũng sẽ được làm mỏng hết cỡ để mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho người sử dụng.

3.2 Màn hình 2K

Được cho sẽ sử dụng màn hình AMOLED với kích thức 6,28 inch và độ phân giải 1080 x 2400 . Đặc biệt màn hình của Xiaomi 12 cũng sẽ được tích hợp tốc độ làm mới 120Hz, mang tới sự mượt mà cho các chuyển động trong quá trình sử dụng máy.

Ngoài ra, Xiaomi 12 cũng vẫn sử dụng cơ chế mở khóa bằng vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng, tuy nhiên hệ thống này sẽ được cải tiến với tốc độ, sự chính xác và bảo mật tốt hơn cho người sử dụng.

Xiaomi 12 giá bao nhiêu tiền

 

3.3 Chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ

Mới đây, Motorola đã trình làng Edge X30 – trở thành smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 của nhà Qualcomm với đỉnh sức mạnh mới. Dự kiến chắc chắn Xiaomi 12 cũng sẽ sử dụng con chip này và mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone với hiệu năng xử lý ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi cũng được tích hợp hệ điều hành và giao diện MIUI mới giúp mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người sử dụng.

3.4 Sẽ có đột phá lớn về camera chụp ảnh 

Xiaomi 11 đã quá xịn xò về mặt chụp ảnh nên chắc chắn Xiaomi 12 sẽ kế thừa điều này. Dự kiến trên thế hệ flagship 2022 này sẽ có nhiều những nâng cấp về tính năng quay video để giúp những trải nghiếm sử dụng máy ấn tượng hơn.

Xiaomi 12 giá bao nhiêu tiền

 

3.5 Viên pin lớn với công nghệ sạc siêu nhanh 67W

Hiện Xiaomi 11 mới được trang bị công nghệ sạc nhanh 50W, trong khi đỉnh sạc mà Xiaomi đưa tới thị trường là công nghệ sạc nhanh 67W. Cùng với đó, rất có thể một viên pin dung lượng 5000 mAH sẽ được tích hợp trên XIaomi 12 mặc cho nó được dự đoán có độ mỏng nhất từ trước tới nay.

Dẫu vậy, tất cả các thông tin trên đây đều mới chị dựa vào các tin đồn, hoặc tin lộ ra, do đó chúng ta chỉ có thể chờ tới ngày ra mắt chính thức của máy Xiaomi 12 2022.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!